ชาวเน็ตจวกการแสดงปีใหม่'มารายห์แครี่'สุดขายหน้า

ชาวเน็ตจวกการแสดงปีใหม่'มารายห์แครี่'สุดขายหน้า

ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตหลายคนวิจารณ์การแสดงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ของ มารายห์ แครี่ ในเชิงลบ แม้เจ้าตัวกล่าวบนเวทีว่ามีปัญหาทางเทคนิค

ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตจำนวนมากแสดงความเห็นในเชิงลบต่อการร้องเพลงเพื่อส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ของ มารายห์ แครี่ นักร้องดัง ในนครนิวยอร์กของสหรัฐ ขณะถ่ายทอดสดไปทั่วประเทศว่า เป็นการแสดงที่ผิดพลาดและน่าอับอายมาก

นายเบ็น เจ เพียร์ซ เน็ตไอดอลสหรัฐ โพสต์ในทวิตเตอร์ว่า การแสดงของมารายห์ แครี่ สรุปประสบการณ์แย่ๆ ในปี 2559 ของเขาได้อย่างดี

ส่วนผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อ เบ็กกี้ สตาร์ค กล่าวว่า ทุกคนในจัตุรัสไทม์สแควร์ร้องเพลงของมารายห์ แครี่ ยกเว้นมารายห์ แครี่

ดีว่าสาวคนดังกล่าวตั้งใจร้องเพลงบนเวทีฉลองการส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ด้วยการลิปซิงค์ โดยหลังจากเพลงจบเพลงออลด์แลงไซน์ หรือสามัคคีชุมนุม เพลงอีโมชั่นส์ก็เริ่มขึ้น แต่กลับไม่มีเสียงร้องในเพลง เธอจึงไม่ลิปซิงค์ต่อ

มารายห์กล่าวขณะเพลงอีโมชั่นส์กำลังเล่นว่า "ไม่ได้ยินอะไรเลย" "เราไม่ได้เช็คเพลงมาก่อน งั้นก็จะบอกแค่ว่า เพลงนี้ขึ้นชาร์ตอันดับ 1" จากนั้นเธอพยายามร้องได้ไม่กี่พยางค์ ก็พูดต่ออีกว่า "เสียงร้อง(ในเพลง)หายไป แต่ก็ช่วยไม่ได้ค่ะ" และ "ฉันจะให้คนดูร้องละกัน" ทั้งยังยื่นไมโครไฟนไปที่ผู้ชมให้ร้องเพลงในท่อนหวีด ที่ต้องร้องด้วยโน้ตที่สูงมาก 

ระหว่างการแสดงเธอถามอีกว่า "ฉันอยากฉลองวันหยุด ฉันขอหยุดบ้างได้ไหม" และเมื่อจบเพลงวีบีลองทูเกเธอร์ ซึ่งเป็นเพลงสุดท้าย นักร้องสาวก็กล่าวว่า คงร้องดีกว่านี้ไม่ได้อีกแล้ว และเดินลงเวทีไป

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตบางกลุ่มก็กล่าวให้กำลังใจมารายห์ แครี่ และชื่นชมการแก้เผ็ดของเธอต่อการเตรียมงานที่ผิดพลาดด้วย

ด้านบริษัท "ดิค คลาร์ค โปรดักชั่นส์" ที่จัดการแสดงนี้ ตอบโต้ผู้ที่มองว่าบริษัทตั้งใจสร้างความอับอายให้นักร้องสาวว่า บริษัทมีประสบการณ์ด้านธุรกิจบันเทิงมาเกือบ 50 ปี และมีสายสัมพันธ์อันยาวนานกับเหล่าศิลปิน บริษัทจึงไม่มีเจตนาสร้างความเสียหายต่อศิลปิน และเรื่องที่กล่าวอ้างนั้น เป็นเรื่องไร้สาระ