'แฮกเกอร์' โวยกองทัพอยู่เบื้องหลังเพจ 'เสธคีย์บอร์ด'

'แฮกเกอร์' โวยกองทัพอยู่เบื้องหลังเพจ 'เสธคีย์บอร์ด'

"แฮกเกอร์" โวยกองทัพอยู่เบื้องหลังเพจ "เสธคีย์บอร์ด" ลั่นมือคนละชั้นไม่อยากยุ่ง แนะอย่าใช้วิธีเยี่ยงนักเลงโต พร้อมเดินหน้าขุดบ้านลุงตู่ต่อ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจพลเมืองต่อต้าน Single Gateway : Thailand Internet Firewall #opsinglegateway ได้กล่าวถึง เพจ "เสธคีย์บอร์ด" ซึ่งถูกตั้งขึ้นมาเพื่อให้ข้อมูลเรื่อง พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ที่ถูกต้องว่า "ใจจริง ไม่อยากเขียนถึง เพจสวะแบบนี้ เท่าไหร่....แต่ก็ต้องเขียน เพราะ เพจนี้ ชัดเจนว่า เป็น เพจ ที่มีกองทัพอยู่เบื้องหลัง เปิดตัวและแนะนำโดย........โฆษกพิเศษ กองทัพบก (ใครไม่รู้ให้ไปเปิดอ่านเพจดูเอง) ดังนั้น เมื่อกล้าเปิดตัวว่า มีนักรบไซเบอร์ของศูนย์สงครามไซเบอร์และนายพลในกองทัพ อยู่เบื้องหลังเพจนี้ก็สมควรทำอะไร ให้มัน สมเกียรติและศักดิ์ศรี ของเครื่องแบบทหารบ้าง

การใช้เพจ (กึ่งทางการ) ของกองทัพ ออกมาข่มขู่ จะใช้วิธีการนอกกฎหมาย เยี่ยงนักเลงโต ทำแบบนี้ มันน่าอายมาก...... ใจจริง อยากพูดตรงๆ มือละชั้นวะ ไม่อยากจะยุ่งด้วย....แต่ต้องประจานให้สังคมได้รู้ เพราะมันเสียศักดิ์ศรีกับคำว่า "นักรบไซเบอร์" มากเลย แล้วการไปยืมมือ แรงงานพม่า ยืมบัตร พม่า มาเปิดเฟส แล้วเขียนอะไรที่มัน .... แบบนี้ กระจอกวะ....

หมายเหตุ : เพื่อนๆไม่ต้องไปเสียเวลา เสียสมาธิกับ เพจสวะแบบนี้ พวกเราเดินหน้า ไปขุดบ้านลุงตู่ ต่อกันดีกว่า......