'แฮกเกอร์'ประกาศเตรียมเปิดซีรีย์ 'บ้านลุงตู่ day2'

'แฮกเกอร์'ประกาศเตรียมเปิดซีรีย์ 'บ้านลุงตู่ day2'

"แฮกเกอร์" ประกาศเตรียมเปิดซีรีย์เปิดบ้าน "ลุงตู่" day2 หลังโชว์เจาะข้อมูลบัญชีเงินฝากสหกรณ์ออมทรัพย์ "สรรเสริญ" ลั่นเราเตือนคุณแล้ว!!

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจ "พลเมืองต่อต้าน Single Gateway : Thailand Internet Firewall #opsinglegateway" นำรายละเอียดเอกสารมาเปิดเผยทางหน้าเพจ โดยระบุว่า เป็นบัญชีเงินฝากสหกรณ์ออมทรัพย์ กองการออมทรัพย์ กรมสวัสดิการทหารบก (สก.ทบ.) ของ พล.ท.สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (ในเอกสารระบุยศ พล.ต.)

พร้อมข้อความว่า "ทุกระบบเจาะได้ Who are we? We are KamhaengTeam. We are Anonymous. คราวก่อน อีเมล์ไก่อู คราวนี้เป็นบัญชีเงินฝากสหกรณ์ออมทรัพย์ กรมสวัสดิการทหารบก (สก.ทบ.) ของไก่อู (ยศเก่ายังไม่ได้แก้ไข เจ้าหน้าที่สหกรณ์ทำงานหน่อย) พวกเราอยากได้ยินไก่อูมาบอกว่า " นี่ไม่ใช่บัญชีของผมครับ เลขบัตรนี้ก็ไม่ใช่ของผมครับ เลขบัตรผมไม่ได้ลงท้ายด้วย 718 ครับ" แต่อย่างไรก็ตามข้อมูลทั้งหมดยังอยู่ปกติ ยังไม่ได้เบิกถอนไปเข้าบัญชีใคร หรือยังไม่ได้ลบอะไรไป แต่อย่าให้ "กำแหง" ไม่สบอารมณ์ ฝากบอกไปด้วยว่าทั้งหมดนี้ เป็นเพราะพวกเราให้พักผ่อนสองวันดีๆไม่ชอบ อยากมาเล่นทีเผลอ ไปตัดต่อข่าวเก่า(ซึ่งก็กุเรื่องขึ้นมา) รอชม 26 ธ.ค. ตอน 20.00 น.พบกับ ซีรีย์เปิดบ้านลุงตู่ day2 (ในคืนวันจันทร์ ตอนที่ 2) ไม่ซี้ดปาก ไม่ใช่ผลงาน #กำแหงทีม อย่าทำให้ความปราณีของพวกเราที่มีต่อรัฐบาลไทยต้องสูญเปล่า อย่าท้าทาย anonymous...เราเตือนคุณแล้ว...#OperationGateway @กำแหงทีม" เพจดังกล่าวระบุ