คลิปเด็ด!! คนขับรถตู้โชว์เหนือยืนฉี่กลางเมืองหัวหิน

คลิปเด็ด!! คนขับรถตู้โชว์เหนือยืนฉี่กลางเมืองหัวหิน

คนขับรถตู้สายกรุงเทพฯ-ประจวบฯ จอดรถยืนฉี่กลางถนนเมืองหัวหิน อ้างป่วยกระเพาะปัสสาวะอักเสบ พร้อมขอโทษที่ทำให้เกิดภาพลักษณ์ไม่ดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอความยาว 18 วินาที ของผู้ใช้เฟสบุ๊ค Sittichai Saibua พร้อมระบุข้อความว่า “ดูพี่เค้า ทำไปได้ งงๆกับมัน.....” ซึ่งคลิปดังกล่าวปรากฎภาพคนขับรถตู้ กรุงเทพฯ-ประจวบฯ จอดรถยืนฉี่กลางถนนหน้าตลาดฉัตรไชย ใจกลางเมืองหัวหิน โดยมีเพียงประตูรถด้านหน้าคอยปิดบังไว้เท่านั้น

ล่าสุด พ.ต.อ.สิทธิชัย ศรีโสภาเจริญรัตน์ ผกก.สภ.หัวหิน เปิดเผยว่า ได้สั่งการชุดสืบสวน เช็คหมายเลขทะเบียนรถก่อนตามตัวโชเฟอร์มาได้ ทราบชื่อ “นายวัฒน์” (สงวนนามสกุล) มาดำเนินคดี เปรียบเทียบปรับในข้อหา “ปัสสาวะในที่สาธารณะ” เป็นเงิน 1,000 บาท โดยนายวัฒน์ให้การรับสารภาพ เป็นคนยืนฉี่ตามที่ปรากฎตามคลิปวิดีโอจริง อ้างว่ามีโรคประจำตัว คือ โรคช้ำรั่ว หรือโรคกระเพาะปัสสาวะอักเสบ ไม่สามารถอั้นปัสสาวะนานๆ ได้ ทั้งนี้ ยืนยันว่าขณะที่ปัสสาวะไม่มีผู้โดยสาร และกำลังจะขับรถกลับบ้านพักที่ อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี แต่รถมาติดไฟแดงบริเวณตลาดฉัตรไชย นานถึง 2 ไฟแดงโดยไม่ขยับเขยื้อน จังหวะนั้นตนเกิดปวดฉี่ขึ้นมาซึ่งอั้นไม่ไหว ประกอบกับภายในรถไม่ถุงหรือขวดพลาสติก จึงตัดสินใจยืนฉี่ข้างๆ รถตู้ แต่มีผู้บันทึกภาพไว้ได้

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวัฒน์ ได้ยกมือไหว้ขอโทษประชาชนชาวหัวหิน โดยมีสีหน้าเศร้าและน้ำตาคลอที่ทำให้เกิดภาพลักษณ์ไม่ดี โดยไม่ได้ตั้งใจ


ขอบคุณคลิปวิดีโอจาก Sittichai Saibua