ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 28 ธันวาคม พ.ศ.2559

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 28 ธันวาคม พ.ศ.2559

พยากรณ์วันพุธที่ 28 ธันวาคม พ.ศ.2559 แรม 14 ค่ำ เดือน 1

วันนี้จันทร์เสวยทลิทโทาตฤกษ์ ตั้งแต่เวลา 08.18 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การสู่ขอ ทวงหนี้ ขอบริจาค ขอความช่วยเหลือ มหาฤกษ์เวลา 21.01-21.13 น. และเป็นวันที่ห้ามนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ ห้ามแต่งงาน วันนี้เป็นวันสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานทางนั้นรอบคอบไว้เป็นดี เงินทรัพย์หาได้คล่องทางทิศเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกสนับสนุนพึ่งพาได้ คนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์ 

เกิดวันอาทิตย์

งานดีสุดคืองานวางแผนใช้ไหวพริบ ผู้ใหญ่จะสนับสนุนอยู่เงียบๆ ขอให้ใช้ความซื่อตรงซื่อสัตย์ บนพื้นฐานของความยุติธรรมจะคุ้มครองตัวเองได้ ติดต่อเจรจาแคล่วคล่อง มีโชคทางการเงิน เงินเก่ากลับมาเข้ากระเป๋า ความรักนั้นจะมีโชคมาไม่คาดฝันจากการติดต่อผ่านเครื่องมือสื่อสารที่ใช้เทคโนโลยีสูงๆ หรือคนรักเก่ากลับมาทำให้ใจหวั่นไหวใหม่ สุขภาพยังเหนื่อยล้า ป่วยไข้ง่ายกว่าปกติอยู่ด้วย ดูแลตัวเองดีๆไว้ด้วย

เกิดวันจันทร์

ยังต้องลงดาบแก้ปัญหาหลายอย่างและให้ระวังความขัดแย้งภายในสำนักงานด้วย มีเกณฑ์จะอยู่ท่ามกลางการวิวาทบาดทะลุงขอให้วางตัววางใจเป็นกลาง การเข้าไปอยู่กับฝ่ายใดจะทำความเสียหายให้ได้ เรื่องความรักคนที่มีคู่มีคนรักทำงานด้วยกัน แรงเสียดทานจะหนักหน่อย ต้องใช้ขันติและเมตตามากๆเพื่อขุดโทสะของตัวเองออก คุณจะทำได้ ส่วนเรื่องเงินยังแจ่มใส จัดการได้เรียบร้อยเงินเข้าเงินคล่อง คนทำมาหากินขายเสื้อผ้า ของสวยงามเงินดีเชียวนะ สุขภาพอย่าประมาทระวังป่วยง่าย ที่ป่วยอยู่ก็หายช้า คนปกติจะล้าๆเหนื่อยๆง่ายอยู่บ้าง

เกิดวันอังคาร

มีโอกาสได้แสดงความสามารถ หัวหน้างานผู้มีเกียรติเห็นคุณค่าและชื่นชมคุณโดยเปิดเผย แต่ให้ระมัดระวังกับการทำงานให้สุจริตด้วย จะเจอเรื่องฉ้อฉลมายั่วใจ และระวังเจ็บตัว ใจร้อนกว่าปกติ การเงินหาได้มาก แต่ก็จ่ายมากจริงๆ หากต้องการแก้เคล็ดก็เอาเงินไปปล่อยปลาที่เขาจะฆ่าในตลาด เอาเงินไปบริจาคมูลนิธิต่างๆเสียเถิดจะช่วยให้ไม่ต้องเสียเงินโดยไร้ประโยชน์ และปัญหาสุขภาพจะทุเลาด้วย วันนี้จะมีแรงดี แข็งแรงขึ้น ป่วยไข้ก็เบา ส่วนเรื่องรักยังเอื้อเฟื้อกันดี ระวังก็แค่จะลุ่มหลงง่ายกว่าปกติ ยั้งๆมือยั้งๆใจไว้บ้าง

เกิดวันพุธกลางวัน

เป็นจังหวะที่ดีสำหรับการติดต่อประสานงาน การขายตรง อาชีพนายหน้า ตัวแทน ยังมีจังหวะดีๆเข้ามาตลอด ลูกน้องลูกหลาน คนมีอะไรหย่อนๆด้อยๆกว่าจะช่วยในเรื่องต่างๆ อย่างแข็งขัน จะมีเหตุให้เดินทางหรือเปลี่ยนแปลงบางเรื่องกระทันหันให้เข้าไปแก้ปัญหา ส่วนเรื่องรักนั้น คนที่เจอตอขอให้หัดเฉยๆไว้เถอะ เดี๋ยวเรื่องจะคลี่คลายด้วยตัวมันเอง ไปเต้นพั่บๆ ตามพวกกองเชลียร์น่ะ ไม่มีมรรคมีผลอะไรขึ้นมาหรอก ถ้ายังไม่มีคู่ ก็จะมีเพื่อนอบอุ่นใจเอื้อเฟื้อกันมาก สุขภาพยังแข็งแรงดี ติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการยังนำทรัพย์เข้ามา

เกิดวันพุธกลางคืน

การเงินยังตึงมือ ไม่ค่อยได้ดัใจนัก ระวังเรื่องทรัพย์สินจะเป็นเหตุให้เกิดความขัดแย้งหลุดหลิดขึ้นมาได้ แต่สำหรับคนทำธุรกิจขายตรงการติดต่อประสานงานต่างๆ จะผ่านฉลุย ผู้ใหญ่อุปถัมภ์หนุนช่วย การเสนอความคิดเห็นต่อผู้ใหญ่จะได้รับความเชื่อถือสูง การงานจะมีความเคลื่อนไหวสูง มิตรอาวุโส คู่ครองจะหาโอกาสช่องทางในเรื่องการงานมาให้ มีเกณฑ์ที่ดีในการทำสัญญาต่างๆ ยอมเสียบ้างจะได้สิ่งดีกลับมา ความรักนั้นเพราะความเบื่อๆอยากๆของคุณเองนั้นแหละ ที่ทำให้คนเข้ามาใกล้เขาต้องคิดอะไรเยอะสุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้จะเบาปัญหา

เกิดวันพฤหัสบดี

มีโอกาสเข้าไปพัวพันกับเรื่องรุนแรงต่างๆ ที่มีข้อดีคือทำให้ลูกน้องคนอยู่ใกล้วิ่งวุ่นขยันทำตามคำสั่งอย่างไม่เหน็ดเหนื่อย เรื่องเงินเจรจาดี ที่คิดว่าหลุดมือไปแล้วจะได้กลับมาตกลงกันใหม่ และจะไม่เสียเปรียบกัน ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือ พึ่งพาผู้ใหญ่ได้ ติดต่อราชการ ข้าราชการไปได้แจ๋ว เรื่องรักแจ่มใส นั่งกินก๋วยเตี๋ยวคนเดียวก็อร่อยถึงใจ ไม่มีเหงา แวดล้อมด้วยเพื่อนรักคนรักกันดีเพียงพอแล้ว สุขภาพยังได้ยาดีหมอดี ได้แนวทางที่ดีในการดูแลตัวเอง

เกิดวันศุกร์

คนทำหน้าที่ติดต่อประสานงาน ขายตรง ตัวแทน นายหน้า ฝีปากเยี่ยมกล่อมคนได้อยู่หมัดอย่างกับอมนางกวักมาล้นปาก เจรจาหว่านล้อมใคร “เอาอยู่” ให้คนฟังระทดระทวย “เอาด้วย” ซะมาก งานวิชาการจะเดินหน้า ความคิดเฉียบคม แต่มักต้องทำงานเบื้องหลัง งานไม่เปิดเผยจึงจะถูกโฉลก เป็นช่วงที่เจ้านายหมั่นไส้ และเกรงคุณอยู่ในที ติดตอ่ข้าราชการ หน่วยงานราชการจะมีเรื่องติดขัดหรือไม่ค่อยเรียบร้อย ค่อยๆแก้ปัญหาไปนะ เรื่องรักกัดกันไป สุขทุกข์ยังไงก็ไม่ห่างกัน สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันเสาร์

ต้องรอบคอบอย่าใจเร็วด่วนได้ อย่าผลีผลาม ไม่เหมาะแก่การบุกเบิกเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ไว้รอพรุ่งนี้ดีกว่า เรื่องงานยังหนัก มีเหตุให้ทะเลาะกับคนง่าย ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือ แต่จะยังยืดเยื้อ เรื่องที่หวังยังไม่เสร็จเรื่องง่ายๆ ขอให้ใจเย็น เพราะคุณมักจะแข็งกร้าวไม่ยอมใคร การเงินยังพอไปไหว มีเข้ามีคล่อง ส่วนความรักนั้นคนที่เข้ามาพัวพันจะมีมิตรภาพที่ดีแต่ไม่ค่อยขยับก้าวหน้าไปไหนหรือหากก้าวหน้าก็ไม่ค่อยโรแมนติค จะเป็นเพื่อน เป็นคนใกล้ชิดช่วยกันทำมาหากินมากกว่า สุขภาพยังเข้มแข็งพร้อมลุยปัญหา