ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2559

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2559 แรม 8 ค่ำ เดือน 1

วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์จนถึงเวลา 19.54น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การจัดการเรื่องของที่ดิน อาคาร พืชผล การเกษตรต่างๆ มหาฤกษ์เวลา ๑๕.๔๖-๑๕.๕๕ น.และเป็นวันที่ห้ามตั้งศาลพระภูมิ ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่เด็ดขาด เพราะอุบาทว์วันนี้อยู่ที่ยานพาหนะ ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นระวังรอบคอบไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องจากทางทิศตะวันออก ผู้ใหญ่จากทิศใต้เป็นที่พึ่งพาได้ คนเกิดวันพุธกลางคืนห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดีเป็นกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน 

เกิดวันอาทิตย์

การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการใดๆ ระวังปัญหา เจ็บตัว วิวาท มีอุปสรรค แต่เรื่องเงินคล่องเชียวนะ การทุ่มเททำงานหนักจะได้รับความเชื่อถือ ดีเป็นพิเศษในธุรกิจเกี่ยวกับเด็ก หรืองานทำร่วมกับคนอายุน้อย ตำแหน่งน้อยกว่า บริวารลูกน้องใช้ได้ดังใจ โดยเฉพาะในเรื่องการเงินทรัพย์สิน ความรักยังพาทรัพย์มาให้ คนทำมาหากินด้านศิลปะเงินเข้าแจ่มใส สุขภาพยังแข็งแรงดี กระปรี้กระเปร่าพร้อมลุยเรื่องยากๆได้อย่างสบาย

เกิดวันจันทร์

โอกาสดีทางการเงินมารออยู่แต่เช้า บริวาร ลูกน้อง ผู้หญิงจะช่วยส่งเสริมทางการเงิน การประสานงาน งานคิด งานเขียน งานศิลปะ งานนายหน้าตัวแทนจำหน่ายประสบความสำเร็จสูง ได้ติดต่อกับผู้ใหญ่อย่างลับๆไม่เปิดเผย ซึ่งจะประสบความสำเร็จได้ แต่ต้องอาศัยเวลา ความรักพัวพันกับการงาน แต่คนมีคู่แล้ว มักห่างเหิน หรือฮึ่มฮั่มใส่กันได้ ระวังเรื่องสุขภาพยังป่วยง่าย หรือหมดกำลังง่าย ต้องดูแลร่างกายให้อบอุ่นไว้ด้วย ไม่งั้นจะป่วยเพราะตัวเย็นเกิน

เกิดวันอังคาร

หากต้องการขยับทำอะไรใหม่ๆ วันนี้ต้องรอบคอบมากหน่อย เพราะจะไปเหยียบตาปลาทับเส้นผู้หลักผู้ใหญ่เข้าได้ มีจังหวะดีในการสัมพันธ์ผู้ใหญ่ ข้าราชการหน่วยงานราชการ โดยเฉพาะคนที่อยู่ห่างไกลกันมากๆ แต่การเงินไม่ดี จะต้องควักกระเป๋าช่วยคนอื่นๆ หรือทำบุญทำกุศล เรื่องรักมักเป็นไปโดยไม่เปิดผย สุขภาพยังแข็งแรงดี แต่โรคเก่าในตัวที่เรื้อๆรังๆ จะรบกวนอยู่บ้าง ซึ่งไม่เป็นไร ก็อยู่ๆด้วยกันไป

เกิดวันพุธกลางวัน

มีจังหวะดีในการติดต่อประสานงานกับคนมีเกียรติ คนในเครื่องแบบ ผู้ใหญ่ระดับนำในองค์กร ตะล่อมเข้าไปอย่างไม่ท้อถอยจะสมหวังได้ การซื้อขายต่อรองแลกเปลี่ยนก้าวหน้าทุกกรณี มีโชคทางการเงิน อะไรที่ต้องการให้ขอจะได้เงินคล่องมือ แต่ไม่ใช่การเสี่ยงโชค ทุกอย่างต้องลงแรงทำเอาเองและอะไรนำทรัพย์เข้ามาจะนำเรื่องปลื้มเรื่องภูมิใจมาด้วย เรื่องสุขภาพยังแจ่มใส ส่วนเรื่องรัก ได้คิดเตรียมขยายสัมพันธ์ให้ก้าวหน้า ที่มีคู่แล้วยังดูแลกันดี

เกิดวันพุธกลางคืน

ถ้าจะตัดสินใจทำเรื่องใด ขอให้ค่อยๆคิด อย่าเพิ่งเร่งรีบ อย่าด่วนให้ใครทำให้ ทำเองดีกว่า เพราะยังต้องระวังลูกน้อง ลูกหลานเบี้ยวหรือวางยากันเอง ทำเหตุไม่ชอบมาพากลให้คุณต้องไปตัดสิน ไม่ดีในการเข้าหาผู้ใหญ่ จะเกิดเรื่องไม่ถูกใจและเข้าใจผิดระหว่างกัน ความรักต้องหนักแน่นให้มากเข้าไว้ คนมีคู่แล้วคู่ครอง หุ้นส่วนเป็นที่มาของการเงิน และเงินยังพอไปไหวจัดการได้คล่องตัว สุขภาพยังกลางๆ อย่าไปโหมทำงานเกินกำลัง จะทรุดง่ายกว่าปกติ

เกิดวันพฤหัสบดี

จะได้เจอคนดีคนช่วยเหลือ ทั้งที่อ่อนล้าเหนื่อยๆอยู่ แต่จะผ่านปัญหาได้ การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการยังแจ่มใส ได้รับการเอื้อเฟื้อช่วยเหลือ เรื่องดี คือการเงิน ติดต่อจัดการได้ดังใจ หากมีปัญหาเรื่องทรัพย์สินจะมีคนมีคุณธรรมมาให้แนวทาง ไม่ดีก็คือเรื่องสุขภาพจะป่วยไข้ง่าย อ่อนล้า หมดแรงหมดกำลังง่ายกว่าปกติ ต้องค่อยๆดูแลตัวเองให้ดี ความรักยังสุขสำราญ ไม่มีเหงา ได้อ้อล้อชื่นชมชื่นบานสราญใจ คนโสดก็มีความสุขแจ่มใส

เกิดวันศุกร์

ดวงทางการเงินเดินหน้าดี งานลุยไปเลยในวันน้จะพาเงินเข้าคล่อง แต่กับหน่วยงานราชการ ผู้ใหญ่ ข้าราชการเขาจะพึ่งคุณมากกว่าคุณได้พึ่งเขา ส่วนความสัมพันธ์กับลูกหลานบริวารยังแจ่มใส ช่วยกันดีในเรื่องทรัพย์สิน ยิ่งกับคนที่ห่างไกล คนที่อยู่ต่างประเทศหรือทำงานเกี่ยวกับศาสนาจะพาโชคมาให้คุณ ความรักยังเอ้อระเหย เรื่อยเปื่อยไปอย่างช้าๆ ไม่ค่อยมีอะไรคืบหน้า ระวังเรื่องสุขภาพป่วยไข้ง่าย อ่อนแรงหมดกำลังง่ายกว่าปกติ หรือที่ป่วยอยู่จะหายช้าไปด้วย

เกิดวันเสาร์

ร่างกายจะแข็งแรงขึ้น ป่วยไข้พบทางให้บรรเทา เป็นวันดีของการหาเงิน การประสานงานทางการเงินทุกอย่างจะปลอดโปร่งโล่งตลอด อะไรพาเงินพาทรัพย์มาให้จะพาสิ่งปลื้มใจ ภูมิใจมาด้วย และเรื่องทางวิชาการ การติดต่อผู้ใหญ่ นักบวช นักวิชาการจะสมหวัง ความขยันไม่ย่อท้อในวันนี้จะนำผลดีระยะยาวมาให้ ในเรื่องรักสำราญใจ ได้เดินทางกับคนรักๆชอบๆ รอข่าวได้ข่าว คนรักคู่ครองใกล้ชิดมีมิตรภาพต่อกันดี