'คุณหญิงเกิดศิริ ศรุตานนท์' แจงยังไม่ได้หย่า 'สันต์'

'คุณหญิงเกิดศิริ ศรุตานนท์' แจงยังไม่ได้หย่า 'สันต์'

"คุณหญิงเกิดศิริ ศรุตานนท์" ออกจดหมายชี้แจง ยืนยันยังไม่ได้หย่า "พล.ต.อ.สันต์" ด้าน "ยุวเรต" ไล่คนด่าในไอจีให้ไปดราม่าที่อื่น

คุณหญิงเกิดศิริ ศรุตานนท์ได้ออกจดหมายชี้แจงกรณีข่าวการหย่าของ พล.ต.อ.สันต์ และ คุณหญิงเกิดศิริ ศรุตานนท์ โดยลงวันที่ 20 ธันวาคม 2559 จากกรณีที่มีสื่อต่างๆ นำเสนอข่าวการหย่าระหว่าง พล.ต.อ.สันต์ กับ คุณหญิงเกิดศิริ ศรุตานนท์ ขอเรียนความจริงดังนี้

1.กรณีข่าวการหย่าระหว่างดิฉันกับ พล.ต.อ.สันต์ ไม่เป็นความจริง และดิฉันไม่เคยคิดที่จะหย่า ความจริงคือ ดิฉัน กับ พล.ต.อ.สันต์ฯ ยังคงสถานภาพสมรสและปัจจุบันยังพักอาศัยอยู่ในบ้านเดียวกัน ตามเอกสารสำเนาทะเบียนสมรส และสำเนาทะเบียนบ้านที่แนบ

2. หากมีเอกสารหรือข่าวอื่นๆ ที่แสดงว่า ดิฉัน กับ สามี หย่าขาดจากกัน ถือว่าเป็นการแอบอ้างหรือเป็นการเอกสารปลอม 3. หากมีผู้อื่นแสดงตนว่าเป็นคู่สมรส หรือ แสดงเอกสารการจดทะเบียนสมรสกับสามีของดิฉัน ถือเป็นการแอบอ้างหรือจดทะเบียนสมรสซ้อน มีความผิดตามกฏหมาย

สุดท้ายนี้ดิฉันต้องขอโทษท่านสื่อมวลชน กรณีที่ดิฉันออกมาชี้แจงล่าช้า เนื่องจากในขณะที่มีข่าวการหย่าของดิฉันกับสามีเผยแพร่ออกไป ดิฉันอยู่ในระหว่างการเดินทางต่างประเทศ

จึงเรียนมาเพื่อทราบ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความกรุณาในการนำเสนอความจริงต่อไปและขอขอบคุณมา ณ โอกาสนี พร้อมในท้ายจดหมายได้มีลายมือชื่อลงไว้ว่า เกิดศิริ ศรุตานนท์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมส่วนตัวของ "yuwared_sarutanond" หรือนางสาวยุวเรต ศรุตานนท์ ในฐานะผู้ติดตามพล.ต.อ.สันต์ ศรุตานนท์ มากว่า 13 ปีนั้น ยังเปิดเป็นสาธารณะให้ทุกคนได้ติดตามและชมภาพเธอตามปกติ ไม่ได้มีการตั้งค่าเป็นส่วนตัวแต่อย่างใด โดยนางสาวยุวเรตได้เข้าไปตอบคอมเม้นท์ "ขอบคุณ" คนที่ให้กำลังใจในไอจี ส่วนคนที่เข้าไปแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับจดหมายชี้แจงของคุณหญิงเกิดศิรินั้น ได้ตอบกลับคอมเม้นท์นั้นสั้นๆว่า อาทิ ไปดราม่าที่อื่นนะคะ, อุ๊ต๊ะ และอ่านไม่ออก เป็นต้น