หนุ่มวัย25แค้นคิดว่าเมียสวมเขา กระโดดแทงกลางอกคู่กรณีสาหัส

หนุ่มวัย25แค้นคิดว่าเมียสวมเขา กระโดดแทงกลางอกคู่กรณีสาหัส

บ้านเอื้ออาทรวุ่น! หนุ่มวัย25แค้นคิดว่าเมียสวมเขา กระโดดแทงกลางอกคู่กรณีสาหัส หลังเมียของคู่กรณีโทรบอกเมียตนนั่งดื่มเบียร์ในห้อง

เมื่อเวลา 02.30น. วันที่18ธันวาคม2559 ร.ต.อ.สมเกียรติ นาเจริญ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายถูกแทงด้วยอาวุธมีด ได้รับบาดเจ็บสาหัสที่บริเวณอาคารที่2ชั้น5ห้องที่302/38 หมู่บ้านเอื้ออาทร14 ถนนพุทธรักษา หมู่6ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลรัทรินทร์บางปู เดินทางเข้าตรวจตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุได้พบชาวบ้านกำลังยืนคุมตัวนายฉัตรชัย ศรีรักษา อายุ25ปี ที่ลำตัวเปื้อนไปด้วยเลือดเนื่องจากถูกคมมีดบาดเข้าที่ฝ่ามือข้างขวา อยู่ที่ถนนข้างอาคาร1ภายในหมู่บ้านดังกล่าวเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นจนอยู่ในอาการปลอดภัย ในขณะเดียวกันยังได้รับแจ้งมีผู้บาดเจ็บอีก1ราย ชื่อนายนวพล (สงวนนามสกุล) อายุ24ปี ซึ่งนอนจมกองเลือด อยู่ภายในห้อง302/38 อาคาร2ชั้น5 โดยมีมีดพลับยาวประมาณ4นิ้วปักอยู่บริเวณหน้าอกใต้ราวนมข้างซ้าย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพจึงให้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำนำผู้บาดเจ็บรายที่สองส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ ส่วนนายฉัตรชัย เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวมาทำการสอบสวนที่ตู้ยามจุดสกัดนิคมอุตสาหกรรมบางปู

จากการสอบสวนนายฉัตรชัย ผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้นั่งดื่มเบียร์อยู่ที่ห้องพัก ซึ่งอยู่ภายในซอยโนรี ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง สมุทรปราการ เนื่องจากกลุ้มใจที่ภรรยาสาวกำลังปันใจให้คนอื่นหรือไม่ ทั้ง ๆ ที่อยู่กินกันมาจนมีลูกด้วยกัน1คน อยู่ ๆ ภรรยาของผู้บาดเจ็บได้โทรศัพท์มาบอกว่าภรรยาของตน แอบมาอยู่กับสามีของบาดเจ็บ ที่ห้องดังกล่าวภายในหมู่บ้านเอื้ออาทร14 ถนนพุทธรักษา ด้วยความโมโหบวกกับความเมา ตนจึงรีบเดินทางมาที่ห้องดังกล่าวพบว่าประตูปิดอยู่จึงได้ใช้เท้าถีบประตูห้องจนเปิดได้เห็นภรรยาของตนนั่งดื่มเบียร์อยู่กับสามีของนางแดงที่โทรศัพท์มาบอกด้วยความโมโห จึงได้เอามีดพับออกมาแทงนายนวพล เข้าที่ใต้ราวนมข้างซ้ายจนมีดปักคาอยู่ก่อนที่จะถูกเพื่อนของผู้บาดเจ็บเข้ามาห้ามปรามและล็อกตัวตนเอาไว้ก่อน พาลงมาที่ด้านล่าง ส่วนบาดแผลที่ฝ่ามือตนนั้นถูกคมมีดพับที่ตนนำมาก่อเหตุบาดเอาในระหว่างที่ก่อเหตุ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวว่า พกพาอาวุธมีดไปในเมืองหรือทางสาธารณ์โดยไม่มีเหตุอันควร และพยายามฆ่าผู้อื่น ก่อนควบคุมตังเอาไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป