'พาที' ปลื้ม 'นกแอร์' เข้าชิงสายการบินตรงเวลาที่สุด

'พาที' ปลื้ม 'นกแอร์' เข้าชิงสายการบินตรงเวลาที่สุด

"พาที" ปลื้ม "นกแอร์" เข้ารอบสุดท้ายชิงรางวัลสายการบินที่มีความตรงต่อเวลามากที่สุดในโลก ประเภทโลว์คอสต์ ประกาศผล ม.ค. 60

นายพาที สารสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินนกแอร์ เปิดเผยว่า สายการบินนกแอร์ ได้รับการประกาศรายชื่อให้เป็น 1 ใน 10 สายการบินจากทั่วโลก ที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายในการประกาศผลรางวัลสายการบินที่มีความตรงต่อเวลามากที่สุด ประเภทสายการบินโลว์คอสต์ โดยไฟล์ทสแตทส์ (FlightStats) ซึ่งจะมีการประกาศผลผู้ที่ได้รับรางวัลในเดือน ม.ค.60 รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็น 1 ใน 10 สายการบินที่ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย ในการเข้าชิงรางวัลสายการบินที่มีความตรงต่อเวลามากที่สุด ประเภทสายการบินโลว์คอสต์จากทั่วโลก และรู้สึกภูมิใจที่มีโอกาสได้เป็นตัวแทนสายการบินของประเทศไทย ในการประกาศให้ทั่วโลกได้ทราบถึงมาตรฐานในการปฏิบัติการการบินของเราที่อยู่ในระดับสูง

อย่างไรก็ตาม การที่เราได้เป็นหนึ่งในสายการบินที่เข้ารอบสุดท้ายนี้ เพราะนกแอร์มีทีมงานที่ยอดเยี่ยม พวกเราทุกคนทำงานกันอย่างเต็มที่ และทำอย่างดีที่สุด เพื่อให้ทุกเที่ยวบินมีความตรงต่อเวลา และเพื่อสร้างประสบการณ์การเดินทางที่ดีเยี่ยมให้แก่ผู้โดยสารของเราทุกคน