รวบแล้ว! หนุ่มขับจยย.ข่มขืนสาวออสซี่ หิ้วเข้ากรุงสอบ

รวบแล้ว! หนุ่มขับจยย.ข่มขืนสาวออสซี่ หิ้วเข้ากรุงสอบ

รวบแล้ว! หนุ่มขับจยย.ข่มขืนสาวออสซี่ หลังกบดานจ.สกลนคร-ขอนแก่น อ้างผู้เสียหายพยายามเล้าโลม จนทำให้ตนเกิดอารมณ์ ตร.หิ้วเข้ากรุงสอบ

จากกรณี น.ส.เลลล่า (นามสมมุติ) นักท่องเที่ยวชาวออสเตรเลีย อายุ 23 ปี เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนหญิง สน.ตลิ่งชั่น ว่า ถูกคนขับรถตุ๊กตุ๊ก พร้อมกับเพื่อนอีก 1 คน ล่อลวงไปข่มขืน โดยเหตุเกิดที่บริเวณ พงหญ้า ข้างอาคารวัฎจักร หน้าปากซอยบรมราชชนนี 43 ถนนบรมราชชนนี แขวงและเขตตลิ่งชั่น กทม. ซึ่งปัจจุบันอาคารดังกล่าวได้ปิดตัวลงและเป็นอาคารร้าง เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากเจ้าหน้าที่รับแจ้งได้ประสานเจ้าหน้าฝ่ายสืบสวน สน.ตลิ่งชัน เจ้าหน้าที่ กก.สส น7 เพื่อตรวจสอบจุดเกิดเหตุ และสอบพยานที่คาดว่าจะเห็นเหตุการณ์ และตรวจสอบเส้นทางของผู้เสียหายจากกล้องวงจรปิด แต่ปรากฏว่าผู้ที่ก่อเหตุไม่ใช่คนขับรถตุ๊กตุ๊ก แต่เป็นคนขับขี่รถจักรยานยนต์ กระทั่งนำไปสู่การออกหมายจับ นายเอกบุรุษ ฤทธิ์รักขพันธุ์ อายุ 32 ปี ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 15 ธันวาคม มีรายงานข่าวระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจของกองบังคับการสืบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บก.สส.บช.น.) สามารถควบคุมตัว นายเอกบุรุษ ได้แล้ว ภายหลังจากชุดสืบสวนกดดันไล่ล่าตัวผู้ต้องหาทุกวิถีทาง โดยทราบว่าภายหลังก่อเหตุ นายเอกบุรุษ ได้หลบหนีไปหาเพื่อนที่ จ.สกลนคร เพื่อจะให้เพื่อนช่วยเหลือ หลังทราบว่าตัวเองมีปัญหาจากคดีดังกล่าว ประกอบกับมีรูปหน้าและข่าวการถูกออกหมายจับปรากฏตามสื่อต่างๆ แต่ไม่เจอเพื่อนที่ไปหาและไม่สามารถติดต่อเพื่อนรายดังกล่าวเพื่อให้ความช่วยเหลือได้ จึงตัดสินใจโทรหาญาติที่ จ.ขอนแก่น จากนั้นญาติที่ได้รับการติดต่อมีความรู้จักกับเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่งสังกัด บก.สส.บช.น. ซึ่งมีภูมิลำเนาอยู่ที่ จ.ขอนแก่น จึงได้ประสานขอมอบตัวให้แก่นายเอกบุรุษ โดยมีการนัดหมายให้มารับตัวที่สถานที่แห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.ขอนแก่น จากนั้น บก.สส.บช.น. พร้อมด้วย ฝ่ายสืบสวน กก.สส.บก.น.7 และ ฝ่ายสืบสวน สน.ตลิ่งชัน ได้เดินทางไปรับตัวตามที่นัดหมายเมื่อเวลา 10.00 น. ที่ผ่านมา

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายเอกบุรุษ ให้การอ้างว่า ตัวเองไม่ได้ข่มขืนสาวชาวออสเตรเลีย แต่เป็นการสมยอม เป็นการยินยอมพร้อมใจเองของผู้เสียหาย เนื่องจากวันเกิดเหตุตนมีอาชีพขับวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง และเป็นอาสาด้วย ผู้เสียหายมาลักษณะมึนมามาเรียกขอขึ้นรถจักรยานยนต์ไปด้วย จึงตกลงรับไป โดยได้ขับรถขึ้นลอยฟ้าข้ามไปทางตลิ่งชัน ระหว่างทางผู้เสียหายพยายามเล้าโลม กอดจูบลูบคลำ จนทำให้ตนเกิดมีอารมณ์ จึงขับรถไปลงหน้าอาคารวัฏจักร แล้วร่วมเพศจนสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง รู้สึกหมดแรง จากนั้นจึงหลบหนี โดยปล่อยให้ผู้เสียหายอยู่ที่เกิดเหตุเพียงลำพัง

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ควบคุม นายเอกบุรุษ และอยู่ระหว่างเดินทางมาที่กรุงเทพฯด้วยรถยนต์ เพื่อทำการสอบสวน ที่ บก.สส.บช.น. ก่อนให้ทาง พล. ต .ท ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น ทำการให้ข้อมูลกับสื่อมวลชนและให้ทางผู้เสียหายได้ชี้ตัวต่อไป