ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2559

พยากรณ์วันพุธที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2559 แรม 7 ค่ำ เดือน 1

วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์จนถึงเวลา 18.42 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การเคลื่อนกำลัง โจมตีฝ่ายตรงข้าม จัดการปัญหาด้วยความเฉียบขาด และเป็นวันที่ห้ามนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ ห้ามแต่งงาน ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่อธุระใดๆ ทางนั้นอย่าชะล่าใจดูดีๆ ด้วย เงินทองหาได้มากจากทางเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกจะสนับสนุนช่วยเหลือ คนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์

เกิดวันอาทิตย์

เรื่องเงินทองยังคล่องมือ คนทำงานศิลปะ แพรพรรณ เครื่องประดับ ความงามจะทำเงินได้มากวันน้านไหนๆก็เงินเพียบ การติดต่อประสานงานได้ใช้ทั้งพระเดชพระคุณ หัดด่าคนดุคนโดยไม่โมโหแล้วจะได้ผลดีเข้ามา การลงแรงอย่างเหน็ดเหนื่อยในวันนี้ทำให้ผู้ใหญ่เห็นฝีมือ และพร้อมจะช่วยเหลือ ความรักยังสดใส ทำเฉยไปเฉยมาขี้คร้านจะมีคนมาหลงเสน่ห์จมหู สุขภาพจะป่วยง่าย หายช้า หรือเปลี้ยๆได้ หาน้ำขิงมาซดให้ตัวอุ่น ฟื้นกำลังบ้างก็ดีนะ

เกิดวันจันทร์

ความเด็ดขาดจะให้ผลดีกับคุณ พระเดชนำหน้าพระคุณเอาไว้ เพื่อนฝูงจะพาเรื่องเซอร์ไพร้ส์มาให้ การประสานงานไปได้ดี มีโชคจากการสื่อสารทุกประเภท การติดต่อเรื่องงาน เปลี่ยนงานใหม่ ลุยได้ และโชคทางความรักก็จะมาพร้อมงานพร้อมเงิน รักแจ่มใสพาให้มีเรี่ยวแรงมีชีวิตชีวา และเงินก็คล่องมือดีด้วย สุขภาพแข็งแรงดี เรื่องหลักคือต้องทำใจวางเฉยกับคำนินทาว่าร้ายไว้ ขอให้เข้มแข็งมากๆนะ

เกิดวันอังคาร

การงานยังไม่ค่อยสุนทรนัก มีเรื่องช้าๆอืดๆ อาดๆ ยืดยาดอยู่ด้วย เรื่องที่หวังยังไม่เป็นดังปรารถนา แต่การประสานงานยังไปได้ เป็นเหมือนการปูทางไว้วันหน้า มากกว่าจะโกยเอาสิ่งที่ต้องการในวันนี้ ขอให้อดทนยอมเสียอะไรบางอย่างไปก่อน อีกไม่นานผลตอบแทนจะหมุนกลับมา ดังนั้นเรื่องเงินอาจอืดๆช้าๆไปบ้ง อย่ากังวลใจ ส่วนเรื่องรักต้องหนักแน่นไว้ไม่งั้นเจอใครจะใจอ่อนได้ง่ายๆ สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางวัน

เป็นวันดีของการหาหมอ ฟื้นฟูสุขภาพ คนที่ป่วยไข้จะทุเลาขึ้น และยังมีโอกาสที่จะได้รับของกำนัลมีค่า ราคาแพง หรือได้เงินได้ทรัพย์จากความรักความเสน่หา แต่ต้องพิจารณาดีๆว่าจะรับหรือไม่อย่างไร เพราะของฟรีไม่มีในโลก เจอเรียกคืนมันจะฟันกำไรหนักสาหัสซะล่ะมั้ง คนโสดมีเรื่องรักมาพัวหน้าพันหลังให้ค่อยๆดูกันไป ระวังปัญหาการวิวาทในที่ทำงาน การติดต่อประสานงานต่างๆ จะมีโชคหลายอย่าง

เกิดวันพุธกลางคืน

วันนี้ความขยันไม่ยอมแพ้ ไม่ยอมท้อถอย ลุยไม่เลิกจะนำสิ่งดีมาให้มาก งานใหม่ที่รับมาทำอยู่จะต้องทุ่มเทสุดๆ การประสานงานยังต้องระวังรอบคอบ มีปัญหาบ้าง แต่คุณจะเอาชนะอุปสรรคได้ ผู้ใหญ่จะสนับสนุน การเงินยังจัดการได้เรียบร้อย แต่ทำด้วยตัวเองดีกว่ามีหุ้นส่วนเพราะโอกาสโดนเบี้ยวมีสูง ความรักยังมีเหตุห่างกัน ห่างไกล หรือมึนตึงใส่กันได้ง่าย ระงับใจไว้ดีๆ มันจะปรี๊ดแตกได้เร็วดีแท้ สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพฤหัสบดี

วันนี้ติดต่อราชการ ข้าราชการจะคล่อง และผู้ใหญ่ช่วยเหลือคุณดี แต่มักจะไม่ใช่การให้เปล่า อย่าเที่ยวไปมองโลกในแง่ดีเกินเหตุ แต่ถ้าคิดว่าคุ้มก็ ช่วยๆกันไปเถอะ มักมีเหตุให้ตกใจง่าย ประหลาดใจ อีกทั้งอาจเหนื่อยง่ายหรือขี้เกียจง่ายกว่าปกติ การเงินยังจัดการได้เรียบร้อย เงินเข้าเงินคล่อง ตกลงทางการเงินได้ยุติธรรมสมน้ำสมเนื้อ ความรักแสนเสน่ห์ได้ชื่นใจ สุขใจ ถึงโสดก็รื่นรมย์ใจไม่มีเหงา สุขภาพแข็งแรงดีนะจ๊ะ

เกิดวันศุกร์

เรื่องเกี่ยวกับการเงินไปได้เจ๋งเป้ง วันนี้เรื่องทรัพย์ยิ้มได้ ที่ติดต่อประสานงานไว้จะมีคนช่วยเหลือให้ผ่านพ้นอุปสรรค ลูกหลานบริวารยินดีรับใช้ ไม่ต้องเหนื่อยเองก็เดินหน้าได้ ยังมีเกณฑ์ต้องจ่ายเงินค่าปรับ ซ่อมแซมสิ่งของ ค่ายา ค่ารักษาพยาบาลต่างๆ ส่วนเรื่องรักคนรักพาโชค ให้การสนับสนุน ได้สิ่งที่ทำให้ภูมิใจ

เกิดวันเสาร์

ไม่ควรเริ่มอะไรใหม่ๆ หรือตัดสินใจในเรื่องสำคัญ เพราะจะยังไม่คล่องแคล่วนัก คนที่ทำงานกับไฟ สารเคมี เครื่องจักรยนต์ อาวุธต่างๆ ต้องระวังเจ็บตัวด้วย พวกอยู่กับการใช้อาวุธขอให้ระวังตั้งสติมากๆ และให้มีเมตตาหนักๆ เพราะไม่งั้นจะเกิดโทสะใช้ความรุนแรงได้ง่าย ในเรื่องรักยังใกล้ชิดเอื้อเฟื้อกันดี ระวังอุบัติเหตุเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม ไม่เป็นเองก็เครือญาติ หรือของรอบตัวอาคารบ้านเรือน ยานพาหนะจะหักๆพังๆได้ง่าย สุขภาพยังไปได้ไหว