หนุ่มตุรกีเมา พลัดตกโรงแรมหรูย่านลุมพินีดับ

หนุ่มตุรกีเมา พลัดตกโรงแรมหรูย่านลุมพินีดับ

หนุ่มตุรกีเมา พลัดตกโรงแรมหรูย่านลุมพินีดับ

ร.ต.อ.ณัฐพล ล่อดงบัง รองสว.(สอบสวน)สน.ลุมพินี รับแจ้งเหตุชาวต่างชาติพลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต ภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ถนนหลังสวน แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กทม. จึงรุดตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.จุฬาลงกรณ์ และอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นโรงแรมหรูมีความสูง 36 ชั้น เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยได้กันคนที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปภายในโรงแรม โดยอนุญาติให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าไปเท่านั้น ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณลานด้านหลังโรงแรมพบศพชายชาวต่างชาติทราบชื่อต่อมา นายคาเดอร์ เคมาล โอซาน (Mr.Kadir Kemal Ozan) อายุ 31 ปี สัญชาติตุรกี นอนหงายเสียชีวิต สภาพศพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงบ็อกเซอร์สีฟ้า-ขาว ขาทั้ง 2 ข้างหัก มีเลือดออกทางจมูกและมีบาดแผลถลอกตามแขนซ้าย โดยมีภรรยาสัญชาติเดียวกันอุ้มลูกทารกนั่งร้องไห้ฟูมฟายกอดศพอยู่ไม่ห่าง

ร.ต.อ.ณัฐพล เปิดเผยว่า จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายและครอบครัวเพิ่งเดินทางมาถึงประเทศไทยเมื่อวานนี้(11 ธ.ค.)และเข้าพักที่ห้อง 0507 ชั้น 5 ของโรงแรมดังกล่าวได้เพียง1 วัน ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้พาครอบครัวออกไปเที่ยวช่วงหัวค่ำและมีการดื่มสุราจนเมามาย ก่อนกลับเข้าห้องพักช่วงเวลาประมาณ 22.00 น. จากนั้นในจังหวะที่ภรรยากำลังนั่งดูลูกอยู่ในห้องพัก ผู้ตายได้ออกมายืนบริเวณริมระเบียงและพลัดตกลงไปด้านล่าง เมื่อภรรยาได้ยินเสียงคล้ายของตกจึงออกมาดูที่ระเบียงห้องก่อนพบว่าสามีพลัดตกลงไปด้านล่าง จึงร้องตะโกนให้เจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือแต่พบว่าเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายอาจจะออกมายืนริมระเบียงประกอบกับมีอาการเมาสุราจึงทำให้พลาดพลัดตกลงมาเสียชีวิต อย่างไรก็ตามจะทำการสอบปากคำภรรยาผู้เสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้งเนื่องจากยังอยู่ในอาการเสียใจและประสานเจ้าหน้าที่สถานทูตตุรกี ก่อนนำศพส่งรพ.จุฬาลงกรณ์เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป