ร้านอาหารอดีตผู้จัดการ'ฟิล์ม' ถูกงัดร้านฉกทรัพย์ร่วม 1 แสน

ร้านอาหารอดีตผู้จัดการ'ฟิล์ม' ถูกงัดร้านฉกทรัพย์ร่วม 1 แสน

ร้านอาหารอดีตผู้จัดการ “ฟิล์ม” ถูกงัดร้านฉกทรัพย์ร่วม 1 แสนบาท คนร้ายโยนเครื่องคิดเงินทิ้งตลาด-วงจรปิดเห็นภาพชัดเจน

ร.ต.อ.ชาตรี ขาวสะอาด รองสว.(สอบสวน) สน.โชคชัย รับแจ้งเหตุคนร้ายทุบกระจกขโมยทรัพย์สินภายในร้านอาหาร ปังปังเกิร์ล ใกล้สามแยกลาดพร้าววังหินตัดโชคชัย 4 ถนนลาดพร้าววังหิน แขวงและเขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.โชคชัย และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.)

ที่เกิดเหตุบริเวณร้านปังปังเกิร์ล ไม่มีเลขที่ ซึ่งตั้งอยู่ด้านหน้าร้านจ้าวยุทธจักรส้มตำ มีนายสมยศ ศรีสมบูรณ์ อายุ 46 ปี เป็นเจ้าของร้าน ได้มายืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ นายสมยศ กล่าวว่า เมื่อเช้าตนเองมาเปิดร้านตามปกติพบว่ากระจกหน้าร้านแตกยาว ขนาดคนสามารถลอดเข้าไปได้ จึงรีบตรวจสอบภายในร้านก็ทราบว่า คนร้ายได้เข้ามาขโมยทรัพย์สินไป ตรวจสอบแล้วพบว่าเหตุเกิดช่วงเวลาประมาณตีหนึ่ง คนร้ายได้เข้ามาทุบกระจก ก่อนจะยกเครื่องเเคชเชียร์คิดเงิน ซึ่งเชื่อมกับคอมพิวเตอร์มูลค่าประมาณ 60,000 บาท ภายในเครื่องมีเงินสดอยู่กว่า 6,000 บาท ไว้สำหรับทอนเงินนอกจากนี้คนร้ายยังได้ขโมยเเท๊ปเเล็ตมูลค่าประมาณ 30,000 บาทไปด้วย รวมมูลค่าความเสียหายทั้งหมดเกือบ 100,000 บาทไป ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถจับรูปพรรณคนร้ายไว้ได้ชัดเจน เเละเห็นว่าคนร้ายรู้มุมกล้องวงจรปิดเเละมีการใส่ถุงมือขณะก่อเหตุเพื่อไม่ให้มีลายนิ้วมืออีกด้วย

ด้าน ร.ต.อ.ชาตรี เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเวลา 08.30 น. มีพลเมืองดีพบเห็นลิ้นชักเครื่องคิดเงินสดถูกทิ้งไว้บริเวณตลาดโชคชัย 4 จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ตนจึงเดินทางไปตรวจสอบ ซึ่งคาดว่าลิ้นชักดังกล่าวอาจถูกขโมยมาจากที่ใดที่หนึ่งจึงได้เก็บหลักฐานมาที่สน.โชคชัย ต่อมามีผู้เสียหายเป็นเจ้าของร้านร้านปัง ปังเกิร์ล ได้เดินทางมาแจ้งความว่าถูกคนร้ายทุบกระจกร้านเข้าไปขโมยทรัพย์สิน ตนจึงให้ดูลิ้นชักเครื่องคิดเงินที่มีพลเมืองดีแจ้งไว้ ผู้เสียหายยืนยันว่าใช่ของตนเอง จึงเก็บไว้ให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจสอบรอยนิ้วมือ นอกจากนี้จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด เจ้าหน้าที่ยังพบชายต้องสงสัยที่คาดว่าจะเป็นคนร้าย โดยชายดังกล่าวมีลักษณะผอมสูง สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์ และสวมเสื้อคลุมลายพราง พร้อมทั้งมีหมวกไอ้โม่งอยู่บนศีรษะ แต่ยังไม่ได้ดึงลงมาคลุมหน้า ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

สำหรับนายสมยศ ศรีสมบูรณ์ อดีตผู้จัดการดาราชื่อดัง(ฟิล์ม รัฐภูมิ) ปัจจุบันเป็นผู้จัดละครเพลงเมืองหมอลำ ชุด พระมหาชนก ซึ่งเป็นการแสดงส่งเสริมวัฒนธรรมไทยร่วมกับกรมส่งเสริมวัฒนธรรม โดยงานจะมีขึ้นในวันที่ 30 พ.ค. 2560 ที่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย