นางเอก 'แต้ว-มิว' ปิดปากเงียบ ถูกสอบนาน4ชม. เหลือดาราอีก7

นางเอก 'แต้ว-มิว' ปิดปากเงียบ ถูกสอบนาน4ชม. เหลือดาราอีก7

คืบหน้า! 2นางเอกสาว "แต้ว-มิว" ให้ปากคำตร.คดีตื้บลูกผบ.มทบ.38นาน4ชั่วโมง ปัดให้สัมภาษณ์สื่อ ก่อนรีบขึ้นรถกลับ เผยเหลือดาราอีก7คน

นางสาวณฐพร เตมีรักษ์ หรือแต้ว และนางสาวนิษฐา จิรยั่งยืน หรือมิวพร้อมมารดาและผู้จัดการส่วนตัว ได้เดินทางเข้าให้พบพนักงานสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เพื่อให้ปากคำในฐานะพยานที่อยู่ในเหตุการณ์กรณีคดีนายอิศราชนุวัฒน์ วรรคาวิสันต์ หรือเจมส์บอนด์ ถูกการ์ดรุมทำร้ายที่ร้านมาลินสกาย ย่านมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 25 พ.ย. ที่ผ่านมา หลังจากได้มีหมายเรียกจากพนักงานสอบสวน

ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 16.15 น. แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์" และ"มิว นิษฐา จิรยั่งยืน" สองดารานักแสดงชื่อดัง ได้เดินทางมา ออกมาจากห้องพนักงานสอบสวน สภ.ช้างเผือกหลังจากที่สอบปากคำนานกว่า4ชั่วโมงด้วยท่าทียิ้มแย้ม เป็นปกติ

โดยดาราสาวทั้งสองคนได้เดินตรงขึ้นไปที่รถโดยทันที โดยไม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเพียงแต่กล่าวขอบคุณกับสื่อมวลชนเท่านั้นก่อนที่ ก่อนจะขึ้นรถตู้ส่วนตัวออกจากสถานีตรวจ โดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับทางผู้สื่อข่าวใดๆ ทั้งสิ้น พร้อมทั้งจะได้เดินทางไปที่ท่าอากาศยานเชียงใหม่ เพื่อเดินทางกลับกรุงเทพฯ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในส่วนของการดำเนินการสอบสวนก่อนหน้านี้ได้มีกลุ่มดาราถูกหมายเรียกเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งหมด11คนโดยขณะนี้มีดาราเข้ามาให้ปากคำตามหมายเรียกแล้วจำนวน4คน คือ อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ,หมาก ปริญ สุภารัตน์,แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์,มิว นิษฐา จิรยั่งยืน. โดยขณะนี้ยังเหลือกลุ่มดาราอีก7คนที่อยู่ในเหตุการณ์ในคืนวันที่25พ.ย.ที่ยังไม่ได้เข้ามาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ