ดาราช่อง5โร่แจ้งตร.เอาผิดคู่กรณี แจ้งความเท็จ

ดาราช่อง5โร่แจ้งตร.เอาผิดคู่กรณี แจ้งความเท็จ

ดาราตัวประกอบช่อง 5 โร่แจ้งตำรวจเอาผิดคู่กรณี แจ้งความเท็จใส่ร้ายหลอกขายรถหรูบีเอ็ม ยืนบันไม่เคยคิดฉ้อโกงใคร

จากกรณีนายโชคชัย หงส์ทอง อายุ 33 ปี ได้นำเอกสารหลักฐาน เข้าพบ ร.ต.อ.อดิศักดิ์ คชศักดิ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังจากที่เมื่อวันที่ 21 พ.ย. ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ ว่าถูกนายอนันต์ นิยมเดชา หรืออาร์ม อนันต์ ดาราตัวประกอบละครทางช่อง 5 หลอกขายรถ บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ 3 ราคา 450,000 บาท และถูกหลอกให้โอนเงินรวม 100,000 บาท โดยไม่ได้รถมาใช้ตามที่ได้ตกลงกันไว้

ความคืบหน้าวานนี้(24พ.ย.) เวลา 21.00 น. ที่สน.ห้วยขวาง นายอนันต์ นิยมเดชา หรืออาร์ม อายุ 24 ปี ชาว จ.นครศรีธรรมราช อาชีพดาราตัวประกอบทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 5 ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.อ.อาคม จันทนลาช รองผบก.อก.บช.น. รรท.ผกก.สน.ห้วยขวาง หลังถูกบุคคลรู้จักกล่าวหาว่าติดเงินพนันฟุตบอล 1 แสนบาทแล้วไม่ยอมจ่าย พร้อมกับมีการข่มขู่ว่าจะทำร้ายร่างกายหากไม่ยินยอมจ่ายเงิน

นายอนันต์ กล่าวว่า สืบเนื่องจาก นายหนุ่ม ไม่ทราบชื่อและสกุลจริง อายุ 33 ปี ได้เปิดโต๊ะพนันบอลผ่านเว็บไซต์ ซึ่งรู้จักกันผ่านมาจากเพื่อนของตนได้ประมาณ 1 เดือน และเจอกันเพียง 2 ครั้ง ได้โทรศัพท์ติดต่อมาหาตนเองเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยอ้างว่าตนติดเงินค่าพนันฟุตบอล 1 แสนบาท ซึ่งตนได้ปฏิเสธกลับไป แต่ก็ถูกนายหนุ่มข่มขู่ว่าหากไม่นำเงินมาจ่ายจะสั่งให้ลูกน้องไปอุ้มตน พร้อมประกาศตัวเองว่าเป็นนักเลงอีกด้วย

ส่วนที่ตนถูกกล่าวหาว่าหลอกให้โอนเงินซื้อขายรถหลุดจำนำนั้น ความจริงรถบีเอ็มคันดังกล่าวเป็นของเพื่อนที่อยู่ต่างประเทศ ซึ่งตนไม่มีส่วนรู้เห็นและยังไม่สามารถติดต่อเพื่อนคนดังกล่าวได้ และตนก็ไม่เคยรับเงินโอนมาจากนายหนุ่มแต่อย่างใด ซึ่งมาตรวจสอบได้เลย เพราะตนเองนั้นติดการถ่ายทำละครอยู่ตลอด และก็ไม่เคยคิดว่าจะไปฉ้อโกงใครอยู่แล้ว

ด้าน พ.ต.อ.อาคม กล่าวว่า เบื้องต้นได้รับแจ้งความลงบันทึกประจำวัน ตามประสงค์ของผู้แจ้งไว้ก่อน โดยมี 2 ข้อหาคือ แจ้งความเท็จกับข่มขู่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนว่าเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นที่ไหน ถ้าหากพบว่าเป็นความผิดทางอาญาก็จะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป