บิ๊กซีเปิดสาขาบ้านไผ่ ขอนแก่น ชูศูนย์กลางชอปปิงอีสาน

บิ๊กซีเปิดสาขาบ้านไผ่ ขอนแก่น ชูศูนย์กลางชอปปิงอีสาน

บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ เปิดสาขา บ้านไผ่ วางศูนย์กลางชอปปิงจุดยุทธศาสตร์ของภาคอีสานรองรับความต้องการของคนขอนแก่น-พื้นที่ใกล้เคียง

นายอัศวิน เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าบิ๊กซีฯ ได้เปิดให้บริการ สาขาบ้านไผ่ จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นเป็นไฮเปอร์มาร์เก็ตสาขาที่ 129  มีพื้นที่รวม 11,846 ตารางเมตร โดยจัดสรรเป็นพื้นที่ขายจำนวน 3,842 ตารางเมตร พร้อมด้วยสินค้าหลากหลายในราคาประหยัดกว่า 21,192  รายการ รวมทั้งพื้นที่จอดรถยนต์และจักรยาน 760 คัน เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในพื้นที่บ้านไผ่ และประชาชนใกล้เคียง

นอกจากนี้บิ๊กซ๊ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายพิเศษต่างๆ เพื่อเป็นการสร้างสีสันในการชอปปิงให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง พร้อมผลตอบแทนกลับสู่ชุมชนในรูปแบบภาษีท้องถิ่น  โดยบิ๊กซีมีนโยบายชำระภาษีคืนกลับสู่ท้องถิ่น ในทุกพื้นที่ที่ไปเปิดให้บริการ เพื่อช่วยพัฒนาความเจริญให้กับ อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น  สามารถกระจายรายได้สู่ชุมชนและสนับสนุนรายได้ของท้องถิ่นอีกด้วย

พร้อมทั้งสร้างอาชีพให้กับคนในท้องถิ่นกว่า117 คน โดยเป็นการจ้างงานในท้องถิ่นถึง 81 คน และมีพนักงานโอนย้ายกลับภูมิลำเนาจำนวน  37 คนนับเป็นการช่วยให้พนักงานได้มีโอกาสได้อยู่ใกล้ชิดกับครอบครัว ช่วยพัฒนาด้านสังคมในภาพรวมของ จ.ขอนแก่น

การเปิดบิ๊กซี สาขาบ้านไผ่ เป็นไฮเปอร์มาร์เก็ต ที่นำสินค้าคุณภาพราคาถูกไปยังผู้บริโภคในแต่ละท้องถิ่นทั่วประเทศเพื่อช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายและค่าครองชีพให้แก่ประชาชน  พร้อมให้ความร่วมมือสนับสนุนกิจกรรมชุมชนที่เป็นประโยชน์อย่างเต็มกำลัง เพื่อตอกย้ำตำแหน่งของบิ๊กซี ในฐานะห้างคนไทย หัวใจคือลูกค้า ของคนทั่วประเทศ และเป็นศูนย์กลางชอปปิงยุทธศาสตร์ของภาคอีสาน รองรับความต้องการของคนในจังหวัดและพื้นที่ใกล้เคียง