เน็ตไอดอลชื่อดังซิ่งเก๋งหรูพุ่งชนรถ9คันรวด

เน็ตไอดอลชื่อดังซิ่งเก๋งหรูพุ่งชนรถ9คันรวด

เน็ตไอดอลชื่อดัง ซิ่งเก๋งบีเอ็มดับเบิ้ลยูพุ่งชนรถ 9 คันรวด ชี้ให้การวกวนเอาแต่นั่งสมาธิและสวดมนต์ พบยาคลายเครียด-บัตรผู้ป่วยทางจิต

จากกรณีมีการเผยแพร่ข่าวทางโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ก กรณีเน็ตไอดอลสาวขับรถหรูชนรถบนถนน 9 คันรวด เหตุเกิดหน้าห้างเอสพลานาด รัชดา แล้วลากยาวมาถึงสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินศูนย์วัฒนธรรม เมื่อช่วงเย็นวันที่ 1 พ.ย.ที่ผ่านมานั้น

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 1 พ.ย. ร.ต.อ.ปภิณวิช เสนาแปลง รอง สว.(สอบสวน) สน.ห้วยขวาง เผยว่า ช่วงเวลาประมาณ 17.00 น. รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันหลายคันและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บนถนนรัชดาภิเษก ฝั่งขาเข้า หน้าศูนย์การค้าเอสพลานาด รัชดา แขวงดินแดง เขตดินแดง กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ชนกันรวม 9 คัน มีผู้บาดเจ็บหลายคน เบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นเน็ตไอดอลสาวชื่อดัง วัย 28 ปี ขับรถเก๋งบีเอ็มดับเบิ้ลยู สีขาว เจ้าหน้าจึงคุมตัวมาที่ สน.ห้วยขวาง เพื่อสงบสติอารมณ์แต่เจ้าตัวยังให้การวกวน ถามตอบไม่รู้เรื่อง เอาแต่นั่งสมาธิและสวดมนต์ เจ้าหน้าที่จึงติดต่อญาติให้มาที่สน. ต่อมาเจ้าตัวเกิดช็อคเป็นลมจึงนำตัวส่ง ร.พ.เปาโลเมโมเรียล

ทางด้านนายศุภอรรถ กุลสิงห์ อายุ 36 ปี ผู้ขับรถฮอนด้า ซีวิค สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ชภ 9748 กทม. ซึ่งถูกชนเป็นคันแรก เผยว่า ตนขับรถบนถนนรัชดาด้านขาเข้ามุ่งหน้าแยกพระราม 9 เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุรู้สึกว่ามีรถมาชนบริเวณด้านท้ายเสียหายจนเหยียบเบรกไม่ได้ จึงพยายามขับรถเข้าด้านซ้ายก่อนจะไปชนกับแท็กซี่ แล้วหมุนไปชนกับรถเก๋งฮอนด้า โมบิลิโอ้ สีดำ ทะเบียน 5 กม 1264 กทม. ก่อนจะหยุดนิ่งที่บริเวณเกาะกลาง ขณะเดียวกันตนสังเกตเห็นรถบีเอ็มฯคันที่ชนท้ายรถตนยังขับต่อไป ก่อนจะไปชนรถที่อยู่ด้านหน้าอีกหลายคัน

ต่อมา ร.ต.อ.ปภิณวิช ให้สัมภาษณ์อีกครั้งว่า จากการตรวจสอบภายในกระเป๋าของเน็ตไอดอลสาว พบยาคลายเครียด และบัตรประจำตัวผู้ป่วยทางจิต และจากการสอบถามญาติและเพื่อนทราบว่าสาวคนดังกล่าวถูกถอนหุ้นจากธุรกิจเกี่ยวกับยาลดความอ้วน และยังมีปัญหาเรื่องส่วนตัว ทำให้เกิดอาการเครียด จึงกินยาคลายเครียดตลอด และอยู่ระหว่างการเข้ารับการบำบัดทางจิต

ร.ต.อ.ปภิณวิช กล่าวว่า อย่างไรก็ตาม ขณะนี้สาวคนดังกล่าวยังเข้ารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล หากอาการดีขึ้นจะเชิญตัวมาสอบสวน ถ้าพบว่ากระทำความผิดจริงจะแจ้งข้อกล่าวหาขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย นอกจากนี้จะส่งตัวไปตรวจหาสารเสพติด หากพบสารก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มต่อไป

ขอบคุณภาพจากเฟสบุ๊ค "JS100 Radio" และคลิปจาก "ภาค ภูมิใจ"