ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ.2559

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ.2559

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ.2559 แรม 12 ค่ำ เดือน 11

วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์ตั้งแต่เวลา 04.18น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การจัดการธุระเรื่องที่ดิน งานด้านการเกษตร พืชพันธุ์ อาคารโรงเรือนต่างๆ และเป็นวันที่ห้ามนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ ไม่ควรแต่งงาน ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นต้องระวังยั้งคิด เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านใต้ ผู้ใหญ่จากทางตะวันตกพึ่งพาได้ วันนี้ตกดิถีร้ายคือเป็นวันดิถีมหาสูญ กาลโยคประจำปีถือว่าเป็นวันอุบาทว์และวันโลกาวินาศ ห้ามำการมงคลเด็ดขาด

เกิดวันอาทิตย์

การเงินจะตึงมือบ้าง อย่านอนใจเพราะจะพลิกล็อคง่าย ขอให้ทำใจเตรียมรัดเข็มขัดไว้หน่อย การตัดสินใจทางการเงินใดๆ ไม่มีจังหวะที่ดีเลย โลภเท่าไหร่ จะยิ่งเสียหายมากกว่านั้น การเดินทางต้องระวังความขัดแย้งขลุกขลัก เรื่องรักยังต้องรอกันไปมา การประสานงานทุกเรื่องจะล่าช้า แต่จะคืบหน้า ใช้ความอดทนเยอะๆแล้วดีเอง เรื่องสุขภาพยังไม่ค่อยดีเท่าใด หมดแรงอ่อนกำลังง่าย ป่วยง่ายหายช้า ดูแลตัวเองดีๆไว้ด้วย

เกิดวันจันทร์

ผู้ใหญ่จะพึ่งได้ สนับสนุนช่วยเหลือคุณ ลองวิ่งเต้นดูหากมีเรื่องเดือดร้อน แต่เป็นการเกื้อกูลไม่ค่อยเปิดเผยหรือออกหน้านัก ติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการยังทำได้ราบรื่น ส่วนการรับผิดชอบหนักๆในเรื่องใดเรื่องหนึ่งจะถูกโฉลกกับดวงมาก และขอให้เป็นการลงแรงทำงานอย่างตั้งใจ ไม่บ่นไม่พล่ามแล้วจะดีเอง เงินทรัพย์ยังแจ่มใสอะไรพาเงินมาให้จะพาผลงานชวนปลื้มใจมาด้วย สำหรับเรื่องรักคนรักเป็นกำลังใจพร้อมช่วยเหลือทุกด้านอยู่แล้ว สุขภาพยังแข็งแรง ได้แนวทางบำรุงร่างกายที่ดี

เกิดวันอังคาร

ถือเป็นวันดีของการลุยงานหนัก และจะไม่เหนื่อยฟรี เหมาะแก่การลงแรงด้วยตัวเองไม่ควรหวังพึ่งคนอื่น การประสานงานต่างๆ จะทำได้สมดังหมาย แต่ก็เป็นวันที่ศัตรูมีกำลังแรง คอยรบกวนอารมณ์ให้สติแตกได้เรื่อยๆ ขอให้ถือภาษิต เมตตาใครไม่ได้อย่าไปยุ่งกับเขาดีกว่า ไม่งั้นจะมีเรื่องไม่จบแล้วมันจะเซ็งโคตรๆ ติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการหน่วยงานราชการยังช้า ต้องปรับต้องแก้ไขในอีกหลายเรื่อง ส่วนเรื่องรักยังเป็นคู่ทุกข์ยาก ได้ปลอบใจปลอบกัน ได้ช่วยกันคิดช่วยกันแก้ปัญหา ไม่โรแมนติกแต่เต็มไปด้วยคุณภาพ เป็นเพื่อนใจเพื่อนปัญญา สุขภาพยังแข็งแรงดี คนทำงานด้านสุขภาพจะมีโชคเข้ามา

เกิดวันพุธกลางวัน

วันนี้ดีในเรื่องเงินเรื่องทรัพย์ แต่ไม่เหมาะในการติดต่อกับข้าราชการ ผุ้ใหญ่หน่วยงานราชการ เพราะจะได้ควักอย่างหนำใจ แต่ถ้าจิตอาสาใดไปเป็นการทำดีเพื่อพ่อสนับสนุนให้ทำเลย บุญกุศลจะแผ่ไพศาลผสานกับจิตกุศลรายรอบ จะยิ่งเป็นเกราะป้องกันแข็งแรงสกัดกั้นไม่ให้คนชั่วคิดชั่วมันขยับขยายทำลายล้างประเทศ เรื่องทรัพย์คล่องมือลูกหลานบริวารพาเข้ามาให้เรื่องรักหากอยากเดินทางไกลกับแฟน แสนหวานชื่น ถ้าโสดได้เคลื่อนย้ายที่ซะบ้าง จะเจอคนถูกใจ สุขภาพยังแข็งแรงดี 

เกิดวันพุธกลางคืน

สุขภาพจะไฉไลขึ้น ร่างกายมีกำลังดี ป่วยไข้จะดีขึ้น และเป็นวันที่ความอ่อนโยนจะใช้โน้มนำใจคนได้ดีมั่กๆ ในเรื่องทรัพย์สิน มีโอกาสดีจากทางการติดต่อกับราชการ ผู้ใหญ่ ข้าราชการ จะพากระเป๋าตุงๆมาหาคุณ สุขภาพยังดีขึ้นกระเตื้องขึ้น ป่วยไข้จะเบาปัญหา ส่วนเรื่องรักนั้นมีความเป็นมิตรกันมาก ได้คู่ได้เพื่อนเอื้อเฟื้อเป็นคู่ทุกข์ยาก คู่คิดทำดีด้วยกันอย่างมี

เกิดวันพฤหัสบดี

เรื่องยุ่งยากจะแพ้ภัยตัวเองของเขาไป ไม่มาเขย่าคุณให้ระคายเคืองหรอก อย่าวิตกอกสั่น จะเสียเวลาฟรีๆ ยังมีเรื่องราวหลากหลายที่ต้องเข้าไปเกี่ยวพันและตัดสินใจ ซึ่งมักเลือกถูกซะ มีโชคลาภทางการศึกษาและงานวิชาการต่างๆ จะมีอำนาจในตัวเองสูง คนครั่นคร้ามเกรงใจ ดังนั้นเรื่องไหนอยากลงดาบจัดการได้ ความรักยังอยู่ในช่วงที่นำความผาสุกมาให้มาก ได้ทำงานร่วมกัน การเงินคล่องมือมาก คนทำมาหากินด้านสุขภาพทำเงินได้เยอะ และสุขภาพก็ยังแข็งแรงดี

เกิดวันศุกร์

ลูกหลานบริวารช่วยงานดี ไม่ต้องเหนื่อยหรือเซ็งคนเดียว การประสานงานติดต่อโครงการต่างๆ ธุรกิจต่างๆ งานขายตรง งานโฆษณา จะช้าบ้าง การเงินยังจ่ายออกมากกว่าได้เข้ามา เอาไปทำกุศลทำดีเพื่อพ่อเถิดจะได้ทั้งบุญทั้งเพื่อน ได้ทั้งปีติที่ได้ทำความดีเพื่อพ่อที่เรารักและบูชา เจอเรื่องแรงใดๆจะผ่านได้ทุกอุปสรรค สุขภาพยังเหน็ดเหนื่อยอ่อนระโหย ป่วยไข้ง่าย อย่าทำในสิ่งที่หนักเกินกำลัง ส่วนเรื่องรักยังนำพาความชื่นใจมากให้

เกิดวันเสาร์

จะได้ปลาบปลื้มในสิ่งที่กระทำ เรื่องเงินยังตึงมือหรือควักออกมากก่าได้เข้ามา เอาไปทำกุศลซะจะยิ่งดีกับคุณยิ่งๆ ระวังสุขภาพด้วย ป่วยง่ายหายช้า เรื่องการงานอย่าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องสีเทาๆ เสี่ยงกฎหมาย เพราะความซวยอยู่ตรงนั้น สำหรับเรื่องรักนั้นยังใกล้ชิด มีเสน่หืให้คนมาติดตอ่ติดพัน ไม่ได้คู่ก็ได้เพื่อนดีกัน คนดีกันมาอยู่ใกล้ และเป็นช่วงผู้ใหญ่มิตรอาวุโสให้การสนับสนุน นำสิ่งที่อยากได้มาถึงมือคุณด้วย