“เมลาเนีย ทรัมป์” ไม่แคร์ข่าวสามี

“เมลาเนีย ทรัมป์” ไม่แคร์ข่าวสามี

นางเมลาเนีย ทรัมป์ ภรรยาผู้สมัครเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐ เปิดใจกับซีเอ็นเอ็น คลิปเสียงฉาวของสามีก็แค่เด็กผู้ชายคุยกัน

นางทรัมป์ให้สัมภาษณ์สถานีโทรทัศน์ซีเอ็นเอ็น เมื่อวันจันทร์ (17 ต.ค.) ตามเวลาท้องถิ่น ประณามสื่อว่าปฏิบัติกับสามีของเธออย่างไม่เป็นธรรม โดยกล่าวโทษนายบิลลี บุช พิธีการรายการAccess Hollywood คนที่คุยกับนายทรัมป์ ซึ่งภายหลังคลิปเสียงที่เขาพูดว่า“เป็นคนดังจะทำอะไรกับผู้หญิงก็ได้ จับตรงนั้นก็ได้” ถูกนำมาแฉ

“ฉันสงสัยว่าพวกเขารู้หรือไม่ว่าไมโครโฟนเปิดอยู่ เพราะพวกเขาเหมือนเด็กผู้ชายคุยกันทรัมป์ถูกเจ้าของรายการล่อให้พูดจาแย่ ๆ หยาบโลนออกมา” นางทรัมป์กล่าวและว่า เธอไม่เคยได้ยินสามีพูดหยาบคายแบบนี้ และยืนยันว่านั่นเป็นเรื่องเด็กผู้ชายคุยกันที่ต้องการอวดและไม่พ้นเรื่องผู้หญิง แต่เธอยอมรับว่าประหลาดใจที่ได้ยิน

ภรรยานายทรัมป์กล่าวโทษสื่อมวลชน สถานีโทรทัศน์เอ็นบีซี และรายการ‘Access Hollywood ว่าเป็นสื่อเอียงซ้ายที่วิจารณ์นายทรัมป์อย่างรุนแรง เพราะต้องการมีอิทธิพลต่อการลงคะแนนของชาวอเมริกัน ซึ่งเป็นการสร้างอิทธิพลผิดวิธี

อดีตนางแบบชาวสโลวีเนียมีน้ำเสียงกังวล เมื่อทราบว่าชาวอเมริกันส่วนใหญ่มองว่า นายทรัมป์เป็นบุคคลไม่พึงประสงค์ ไม่เป็นที่ต้องการของผู้หญิง

“สามีของฉันเป็นคนใจดี สุภาพบุรุษ เขาไม่เคยทำเช่นนั้น ทุกสิ่งทุกอย่างถูกชักใยเพื่อทำร้ายเขา ทำร้ายการลงเลือกตั้งของเขา” นางทรัมป์ยืนยัน