มือปืนซิ่งบิ๊กไบท์บุกยิงผัว-เมีย ร้านอาหารปักษ์ใต้ดับ2ศพ

มือปืนซิ่งบิ๊กไบท์บุกยิงผัว-เมีย ร้านอาหารปักษ์ใต้ดับ2ศพ

มือปืนซิ่งบิ๊กไบท์ บุกยิง2 ผัว-เมีย ลูกเจ้าของร้านอาหารปักษ์ ดับ 2 ศพ

ร.ต.อ.มงคล ราลินทา ร้อยเวร(สอบสวน) สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน จ.ปราจีนบุรี มีเหตุคนร้าย 2 คนชาย – หญิง ใช้ยานพาหนะเป็นรถ จยย.บิ๊กไบท์สีแดงคาดดำ ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง2 สามี ภรรยา คือนายทศวรรณ วงศ์วีระเทพภิบาล อายุ 30 ปี เลขที่ 3328 ถนนปราจีนตคาม ต.หน้าเมือง อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี และนางสาวปภัสรา จุมพล อายุ 21 ปี เลขที่ 5/ 157 หมู่ 5 ต.ไม้เค็ด อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี สถานที่เกิดเหตุร้านข้าวแกงชื่อร้านปักษ์ใต้เจ๊ตา ริมถนนสายปราจีนตคาม (ปราจีนบุรี-ประจันตคาม) หรือ ถนนสาย3452หมู่3ต.บางบริบูรณ์ อ.เมืองปราจีนบุรี จึงรายงานผู้บังคับบัญชา พร้อมด้วย พ.ต.ท.วัชชิพันธุ์ โพธิราช สว.ปป.สภ.เมืองปราจีนบุรี , พ.ต.ท. สมพงษ์ ศิลาวงศ์ สว.ปป.สภ.เมืองปราจีนบุรี , พ.ต.อ.สุวรรณ์ เชี่ยวนาวินธวัช ผกก.สภ.เมืองปราจีนบุรี , ร้อยเอกโอฬาร ขอร่ม ผบ.มว.รส.ที่1 (ร 2พัน 1 รอ.) , เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และ นพ.กมล รัศมีหิรัญ แพทย์เวรฯรพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศรรีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ เป็นร้านอาหารขายข้าวแกง – กาแฟสดคล้ายเพิงพักชั้นเดียวปลูกติดพื้นไม่มีลูกค้าเนื่องจากเลิกร้าน โต๊ะด้านหน้าฝั่งซ้ายมือพบศพผู้เสียชีวิตรายแรกนางสาวปภัสรา จุมพล อายุ 21 ปี สภาพศพนอนหงาย ถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด 9 มม.ที่ท้ายทอย 1 นัด ใกล้พบพัดลมตั้งโต๊ะล้มอยู่ 1 ตัวพร้อมเก้าอี้นั่ง เลยไปจากศพแรกห่างประมาณ 15 เมตรเศษหน้าทางเข้าห้องน้ำหญิง – ชาย ทางด้านหลังร้ายฝั่งซ้ายมือสุดพบศพผู้เสียชีวิตเป็นรายที่ 2 คือคือนายทศวรรณ วงศ์วีระเทพภิบาล อายุ 30 ปีสภาพศพนอนหงายหน้า นุ่งกางเกงขาสั้นไม่สวมเสื้อถูกยิงเข้ากลางหน้าผากด้วยกระสุนปืนขนาด 9 มม.จำนวน 1 นัดตรวจสอบพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม.รวม 2 ปลอกตกอยู่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

พ.ต.อ.สุวรรณ์ เชี่ยวนาวินธวัช ผกก.สภ.เมืองปราจีนบุรี กล่าวว่า “ สำหรับเรื่องที่เกิดอยู่ระหว่างการสอบสวน ไม่มีผู้เห็นเหตุการณ์ มีเพียงพยานแวดล้อม ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ที่ร้านปักษ์ใต้ เป็นร้านขายอาหารได้เกิดเหตุยิงกันเสียชีวิตหลังจากที่ร้านเลิกแล้วไม่มีผู้คน – ลูกค้า เข้ามาใช้บริการ มีเพียงคนอยู่ในร้าน เพียงผู้เสียชีวิต คือนายทศวรรณ วงศ์วีระเทพภิบาล อายุ 30 ปี สามี ซึ่งเป็นลูกชายเจ้าของร้าน ,นางสาวปภัสรา จุมพล อายุ 21 ปีภรรยา ผู้เสียชีวิตรายที่ 2 และเจ้าของร้านนางสุเมตตา วงศ์วีระเทพภิบาล

"ช่วงเกิดเหตุนางสุเมตตา เจ้าของร้านนอนอยู่ด้านในห้อง พยานแวดล้อมให้การว่าพบมีรถ จยย.บิ๊กไบท์ สีแดงคาดดำ ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน มาจอดพร้อมคาดว่าเป็นคนร้าย รวม 2 คน ชาย 1 คน หญิง 1 คน จากนั้นได้ยินเสียงปืนยิงรัวติดต่อกัน 4 -5 นัด โดยนัดแรกคาดว่า คนร้ายจ่อยิงฝ่ายชายสามีก่อน จากนั้นพยานได้ยินเสียปืนต่ออีกคาดว่ามาจ่อยิงผู้หญิง ที่เป็นภรรยาเสียชีวิตอีก 1 ศพ ก่อนคนร้ายทั้ง 2 รายฝ่ายชายเป็นคนขับขี่หญิงซ้อนท้ายจะหลบหนีไปตามถนนปราจีนตคาม (ปราจีนบุรี-ประจันตคาม) โดยขับขี่มุ่งหน้าเข้ามาในเขตเทศบาลเมืองปราจีนบุรี”

พ.ต.อ.สุวรรณ์ กล่าวต่อไปว่า เบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตนายทศวรรณ เป็นบุตรชายเจ้าของร้าน ส่วนฝ่ายหญิงนางสาวปภัสรา เป็นสะใภ้เจ้าของร้าน (คนใหม่) โดยผู้เสียชีวิตฝ่ายชายเคยต้องโทษคดีฆ่าคนเสียชีวิตติดคุกประมาณ 6 ปี เพิ่งพ้นโทษมาประมาณ 6 เดือนเศษ มีพฤติการณ์เกี่ยวข้องกับยาเสพติด โดยอยู่ระหว่างการสอบสวน โดยมูลเหตุการณ์สังหารได้ตั้งประเด็นไว้ที่ชวนสงสัยคือ ประเด็นแรกชู้สาว และประเด็นที่ 2 พัวพันยาเสพติด ล่าสุดตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดของเทศบาลเมืองปราจีนบุรีพบรถ จยย.บิ๊กไบท์ที่ต้องสงสัยตามพยานแวดล้อมแล้วคาดว่าจะตามคนร้ายได้ในเร็ว ๆ นี้