หนุ่มเร่ร่อนฆ่ากันเองเหตุแย่งที่นอนย่านพระราม 6

หนุ่มเร่ร่อนฆ่ากันเองเหตุแย่งที่นอนย่านพระราม 6

หนุ่มเร่ร่อนหวังยึดทำเลนอนย่านถ.พระราม 6 เจอเจ้าถิ่นเข้ามาขวางไม่ยอม มีปากเสียง- ใช้ไม้ตีเจ้าถิ่นกลิ้งตกคูน้ำดับคาที่

เหตุการณ์หนุ่มเร่ร่อน ฆ่ากันเองสาเหตุแย่งที่หลับนอนบริเวณถนนพระราม 6 รายนี้ถูกเปิดเผยขึ้น เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม ร.ต.อ.นิคม อินอุ่นโชติ รองสว(สอบสวน)สน.ปทุมวัน รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิต บริเวณถนนพระราม 6 ระหว่างหว่าง ซอย 4 กับ 6 ตรงข้ามโรงแรมเดอะทวินทาวเวอร์ แขวงรองเมือง เขตปทุมวัน กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมตำรวจฝ่ายสืบสวนสน.ปทุมวัน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวชรพ.ตร.และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบศพนายสำรวย ใจดี อายุ 49 ปี สวมเสื้อยืดสีเทากางเกงยีนส์ขายาว สภาพศพนอนหงายภายในคูน้ำมีบาดแผลแตกบริเวณใต้คางใกล้กันพบนายอมันต์ มามะ อายุ 28 ปี ผู้ก่อเหตุตำรวจจึงควบคุมตัวไว้สอบสวน

จากการสอบสวนนายอมันต์ซึี่งมีอาการพูดจาวกวน รับสารภาพว่า ตนเป็นคนเร่ร่อนมาจากที่อื่นเมื่อมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุเห็นว่าทำเลดีจึงจะยึดเป็นที่นอนแต่ระหว่างนั้นเจอนายสำรวยซึ่งเป็นคนเร่ร่อนและเป็นเจ้าของที่ จึงเกิดการทะเลาะมีปากเสียงกัน ด้วยความโมโหตนจึงหยิบไม้แถวนั้นฟาดไปที่หัว1ครั้งจนร่างนายสำรวยล้มกลิ้งลงไปคางกระแทกขอบคูน้ำและตกลงไปในน้ำจากนั้นตนจึงไปนอนแทนที่ของนายสำรวย จนกระทั่งถูกจับกุมจึงทราบว่านายสำรวยได้เสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา“ฆ่าคนตายโดยเจตนา”นำตัวส่งพนักงานสอบสวนสน.ปทุมวันดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป