โจรแสบงัดบ้านหรู ต.แพรกษาใหม่ 3 หลังรวด

โจรแสบงัดบ้านหรู ต.แพรกษาใหม่ 3 หลังรวด

โจรแสบงัดบ้านหรู ต.แพรกษาใหม่ 3 หลังรวด คาดคนร้ายอาจจะเป็นคนภายในหมู่บ้าน

ร.ต.อ.บดินทร์ ดอนชวนชม รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซอยขจรวิท ตำบลแพรกษาใหม่ อำเภอเมืองสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น เลขที่ 92/73 , 92/74 และบ้านเลขที่ 92/138 รวมทั้งหมด 3 หลัง ตรวจสอบที่ประตูหลังถูกงัด ภายในบ้านถูกรื้อค้นข้าวของกระจัดกระจาย ที่ฝ้าห้องน้ำชั้นบนของบ้านถูกเปิดออก ทุกห้องมีลอยเจาะฝ้าพังลงมา ส่วนทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไป บ้านหลังแรก โทรทัศน์ ยี่ห้อ ซัมซุง เอลซีดี ขนาด 55 นิ้ว และเงินสดอีกหมื่นกว่าบาท บ้านหลังที่ 2 และหลังที่ 3 ซึ่งเป็นบ้านของนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ ยังไม่สามารถตรวจสอบทรัพย์สินได้ว่าอะไรหายไปบ้าง

จากการสอบสวนทราบว่า ช่วงเกิดเหตุบ้านทั้งสามหลังไม่มีคนอยู่บ้าน ต่างแยกย้ายกันไปทำงาน เจ้าของบ้านบางหลังก็ทำงานต่างจังหวัด จะกลับมาอาทิตย์ละ 2-3 วัน พอกลับมาบ้านจึงทราบว่าบ้านโดนงัดจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่า คนร้ายอาจจะเป็นคนภายในหมู่บ้าน เพราะรู้ว่าบ้านทั้ง 3 หลังไม่มีคนอยู่จึงได้ลงมือก่อเหตุกล่าว