เซ็นทรัลออนไลน์ขยายบริการ Click & Collect

เซ็นทรัลออนไลน์ขยายบริการ Click & Collect

‘เซ็นทรัล ออนไลน์’รุกตลาดออนไลน์ เปิดตัว ‘Click & Collect’ พร้อมบริการจ่ายเงินสดทั่วประเทศ

ดร.ธรรม์ จิราธิวัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ธุรกิจออนไลน์ บริษัท ซีโอแอล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าปัจจุบันว่ากลุ่มธุรกิจเซ็นทรัล ให้ความสำคัญกับธุรกิจออนไลน์อย่างมาก โดยเน้นให้ทุกธุรกิจในเครือสร้างช่องทางที่ตอบโจทย์ลูกค้าให้ได้มากที่สุด เป็นการสร้างทางเลือกใหม่เพื่อให้ลูกค้า

ล่าสุดเพิ่มบริการใหม่ๆ อย่างบริการ “Click & Collect” คือ บริการเลือกรับสินค้าที่จุดให้บริการตามห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เซน และโรบินสัน ที่มีอยู่ทั่วประเทศกว่า 70 จุด รวมถึงบนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ที่จุดบริการ Sky Box เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าที่เป็นกลุ่มคนวัยทำงานที่ไม่สะดวกรับสินค้าที่บ้านหรือที่ออฟฟิศ ซึ่งจะบริการฟรีสำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าครบ 499 บาทขึ้นไป โดยจะมี SMS หรือ อีเมล แจ้งเตือนให้มารับสินค้า

นอกจากนี้เซ็นทรัล ออนไลน์ ยังได้เพิ่มช่องทางการชำระเงิน โดยสามารถชำระเงินสดกับพนักงานจัดส่งเมื่อรับสินค้า หรือ Cash on delivery ที่เพิ่มความสะดวกสบายในการชำระเงินเมื่อช็อปที่ www.central.co.th สามารถเลือกรับบริการวันนี้ทั่วประเทศ

พร้อมกันนี้ได้เพิ่มช่องทางการเลือกจ่ายเงินผ่านทางเว็บไซต์ด้วย บัตรเดบิต เพื่อความหลากหลายให้ลูกค้าเลือกซื้อสินค้าออนไลน์ง่ายขึ้น เรียกว่าเป็นบริการที่เน้นอำนวยความสะดวกเข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนยุคปัจจุบัน รวมถึงเป็นการกระตุ้นพฤติกรรมให้ลูกค้าเข้ามาใช้บริการต่างๆ ในห้างเซ็นทรัล เซน และ โรบินสัน เป็นการผสานบริการที่มีอยู่ระหว่างห้างสรรพสินค้าและออนไลน์เข้าด้วยกัน

“คาดว่าจะมีลูกค้าใหม่เข้ามาช็อปออนไลน์เพิ่มขึ้นจากเดิมประมาณ 15% และในอนาคตจะพัฒนารูปแบบบริการใหม่ๆ เพิ่มอีกมากมาย เนื่องจากไลฟ์สไตล์ของลูกค้าเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว”