'เทพพิทักษ์'รับผิดขับเก๋งชนจยย. เจอแจ้งข้อหาประมาท

'เทพพิทักษ์'รับผิดขับเก๋งชนจยย. เจอแจ้งข้อหาประมาท

“เทพพิทักษ์” เน็ตไอดอลดัง ควบเก๋งชนกับจยย.เจ็บย่านลาดพร้าว เจ้าตัวรับผิด เจอแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาท

ร.ต.ท.ภาณุ กาฬสินธ์ รองสว.(สอบสวน)สน.โชคชัย รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งเฉี่ยวชนกับรถจยย. มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ปากซ.ลาดพร้าววังหิน72 แขวงและเขตลาดพร้าว กทม. จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.สุพล ค้ำชู ผกก.สน.โชคชัย

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ส่วนบุคคล ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีขาว ทะเบียน 4กฉ5643 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่กลางถนน สภาพรถประตูหลังด้านขวาถูกชนจนบุบและสีถลอก ใกล้กันพบรถจยย.ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นมีโอ สีดำ ทะเบียน อคฬ 7 กรุงเทพมหานคร ล้มตระแครงอยู่ ตรวจสอบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย เป็นผู้ขับขี่รถจยย. บาดเจ็บที่ขาขวามีรอยแผลถลอกและฟกช้ำตามร่างกาย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเปาโลโชคชัย ทราบชื่อต่อฟมาคือนายสันติ แก้วน้ำ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26 ม.5 ต.นาเข อ.บ้านแพง จ.นครพนม ส่วนคนขับรถเก๋งโตโยต้าอัลติส คือ นายเทพพิทักษ์ แอสละ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่130/42 ม.3 ต.ทะเลชุบศร อ.เมืองลพบุรี จ.ลพบุรี ซึ่งเป็นเน็ตไอดอลและดารานักแสดง ล่าสุดคือภาพยนต์เรื่อง “ป๊าด 888 แรงทะลุนรก” ที่กำลังเข้าฉายอยู่ในโรงภาพยนตร์ขณะนี้

นายเทพพิทักษ์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนกลับจากอัดรายการวู๊ดดี้เมื่อช่วงเช้า จากนั้นขับรถมาหาซื้อกับข้าวแถวถนนลาดพร้าววังหิน เมื่อถึงจุดเกิดเหตุตนขับอยู่ช่องทางซ้ายได้เปิดไฟเลี้ยวเข้าซอยลาดพร้าววังหิน72 ซึ่งอยู่ทางขวามือ ระหว่างที่เลี้ยวเข้าช่องทางขวานั้นได้มีรถจยย.ของคู่กรณีขับมาชนที่ประตูด้านหลังรถอย่างแรง จึงรีบเปิดประตูลงไปดูเพราะเป็นห่วงว่าจะได้รับบาดเจ็บหนัก ทั้งนี้ก่อนเลี้ยวตนได้พยายามมองกระจกหลังแล้วแต่ไม่เห็น เพราะมัวกังวลรถที่วิ่งสวนมา จึงทำให้รถคู่กรณีที่มาชนเข้า โดยตนขอยอมรับผิดเองว่าประมาทและขอโทษด้วย

ด้านพ.ต.อ.สุพลกล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นนายเทพพิทักษ์ให้การรับสารภาพ จึงแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นทรัพย์สินเสียหายและได้รับบาดเจ็บต่อร่างกายและจิตใจ ส่วนการตรวจสอบรถพบว่ารถโตโยต้าอัลติสของนายเทพพิทักษ์ไม่มีประกันอุบัติเหตุ จึงทำเรื่องส่งให้ศาลดำเนินการปรับ อย่างไรก็ตามได้ให้พนักงานสอบสวนนัดทั้งคู่มาให้ปากคำเพื่อสรุปสำนวนต่อไป