พ่อหัวใจสลาย! ลูก-เมียถูกรถชนตาย ขณะขี่จยย.มารอรับเลิกงาน

พ่อหัวใจสลาย! ลูก-เมียถูกรถชนตาย ขณะขี่จยย.มารอรับเลิกงาน

สลด! พ่อวัย26หัวใจสลาย หลังลูก-เมียถูกรถชนตาย ขณะขี่จยย.มารอรับเลิกงาน เผยถูกรถยนต์เฉี่ยวจยย.เสียหลักล้ม รถตู้โดยสารเหยียบซ้ำดับสยอง

เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 29ก.ย. ที่ผ่านมา ร.ต.ท.ชน เปียสัมปทวน พนักงานสอบสวน สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีรถยนต์ตู้โดยสารชน จยย.มีผู้เสียชีวิต2ราย เหตุเกิดบริเวณหลักกิโลเมตรที่24 ถนนบางบัวทอง-สุพรรณบุรี ขาออก หมู่6ต.ไทรใหญ่ อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี

จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.เนตรนภา สายสุจริต อายุ26ปี ชาวต.ท่าหมื่นราม อ.วังทอง จ.พิษณุโลก และห่างออกไปกว่า40เมตร พบร่างผู้เสียชีวิตรายที่สองคือ ด.ช.พีรภัทร อุรีรักษ์ อายุ1ปี3เดือน ชาวต.ไทรใหญ่ อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ทั้ง2คนเป็นแม่-ลูกกัน ที่ริมถนนพบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีเทาดำ ทะเบียน กฉต477นนทบุรี ของผู้ตายสภาพพังเสียหายทั้งคันล้มคว่ำอยู่

นอกจากนี้ ยังพบกันชนของรถตู้ตกอยู่ใกล้กัน โดยมีรถตู้โดยสารสาธารณะยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ทะเบียน10-2382 สุพรรณบุรี วิ่งระหว่างกรุงเทพ ฯ-หันคา คนขับรถตู้ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ ซึ่งสภาพด้านหน้ารถมีร่องรอยการเฉี่ยวชนจนได้รับความเสียหาย

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุได้มีรถยนต์กระบะขับเฉี่ยวชนรถจยย.2แม่ลูกจนล้มลงก่อนที่จะหลบหนีไปและเป็นจังหวะเดียวกันกับรถตู้โดยสารที่ขับตามหลังมาเบรคไม่ทันจนพุ่งชนและทับซ้ำจนทำให้ทั้ง2คนเสียชีวิต

เวลา ต่อมานายไพฑูลย์ อุรีรักษ์ อายุ26ปี สามี ได้เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุโดยเล่าว่าตนและภรรยาพักอาศัยอยู่ในซอยใกล้ที่เกิดเหตุ โดย น.ส.เนตรนภาได้ขับรถจักยานยนต์มากับลูกชายเพื่อมารับตนหลังเลิกงานที่โรงงานไทยนิปปอน ที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่ขณะที่ขับรถจักรยานยนต์ข้ามถนนมาได้ถูกรถชนจนเสียชีวิตทั้งสองคน