'ปอ ลายสัก' ขอบคุณตร.ที่ไว้ชีวิต คุมชี้จุดข่มขืนผช.พยาบาล

'ปอ ลายสัก' ขอบคุณตร.ที่ไว้ชีวิต คุมชี้จุดข่มขืนผช.พยาบาล

สารภาพสิ้น อ้างเมายาแก้ไอ! "ปอ ลายสัก" ขอบคุณตร.ที่ไว้ชีวิต พร้อมคุมตัวชี้จุดข่มขืนผช.พยาบาลสาว เผยอยากขอโทษเหยื่อและครอบครัว

จากกรณีเมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา มีคนร้ายบุกเข้าไปในห้องพักเลขที่ 204 ย่านสวนหลวง กทม. ซึ่งเป็นห้องของน.ส.เอ (นามสมมติ)อายุ 18 ปี ผู้ช่วยพยาบาล ก่อนลงมือข่มขืน ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนจนทราบว่า ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุรายนี้คือ นายธนพล นิลพัตร์ อายุ 29 ปี

จึงรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลจังหวัดพระโขนง ที่ 656/2559 ลงวันที่ 28 กันยายน 2559 ออกหมายจับ ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นไม่อยู่ในภาวะที่ขัดขืนได้ หรือ โดยทำให้ผู้อื่นนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น เข้าไปในอสังหาริมทรัพย์ของผู้อื่น อันเป็นการรบกวน การครอบครอง อหังสาริมทรัพย์ของเขาโดยปกติสุข โดยใช้กำลังประทุษร้ายหรือขู่เข็ญว่าจะใช้กำลังประทุษ ก่อนทำการจับกุมตัวได้ขณะหลบหนีอยู่ในโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ย่านถนนกิ่งแก้ว เมื่อช่วงเย็น วันที่ 28 ก.ย. ที่ผ่านมา

ล่าสุด เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 29 กันยายน 2559 ที่อพาร์ตเม้นต์แห่งหนึ่ง ซ.ศรีนครินทร์ ซอย 9 แขวงและเขตสวนหลวง กทม. พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.น.4 พร้อมด้วยพ.ต.อ.มานพ น่วมลิวงศ์ รอง ผบก.น.4, พ.ต.อ.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล รองผบก.น.4, พ.ต.อ.ธงชัย วิไลพรหม ผกก.สน.ประเวศ ได้นำตัวนายธนพล หรือ (ปอ ลายสัก) มาชี้จุด เพื่อทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประเวศ คอยดูแลการทำแผน เนื่องจากมีชาวบ้านละแวกดังกล่าวมายืนมุงดูการทำแผนเป็นจำนวนมาก

โดยจุด แรกเป็น ทางขึ้นบูซาย่าเฮาส์ เลขที่24 ซอยศรีนครินทร์ 9 แขวงและเขตสวนหลวง ซึ่งเป็นอาคารแบ่งเป็นห้องเช่าติดกับอพาร์ทเม้นท์ที่เกิดเหตุ ส่วนจุดที่สองริมระเบียงชั้น2 ของอาคารบูซาย่าเฮาส์ ที่ติดหอพักที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นจุดที่ผู้ต้องหาปีนข้ามไปก่อเหตุ จุดสามและสี่ เป็นภายในห้องพัก204 ที่เกิดเหตุ โดยคนร้ายกระทำชำเราผู้เสียหาย และต่อมาบริเวณในห้องน้ำ หลังเสร็จกิจจึงได้เข้าไปชำระล้างร่างกาย

พล.ต.ต.นันทชาติ กล่าวว่า หลังจากทำแผนเสร็จ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวผู้ต้องหา กลับไปทำการสอบสวนต่อ เนื่องจากมีบางส่วนจะต้องทำการสืบสวนสอบสวนเพิ่มเติม ทั้งในเรื่องเส้นทางการมา และเส้นทางออกจากสถานที่เกิดเหตุ ในส่วนของอาวุธปืน ทางผู้ต้องหาอ้างว่าเจอในทุ่งนา ซึ่งตนอยากจะฝากถึงประชาชนที่พักอาศัยในอพาร์ตเม้น ให้ทำการปิดประตูให้มิดชิด นอกจากนี้จะขอฝากขังผู้ต้องหาในวันที่ 30 กันยายน ที่ศาลจังหวัดพระโขนง

นายธนพล เปิดเผยว่า ช่วงที่ก่อเหตุ ตนมีอาการเมายาแก้ไอ โดยตนได้เรียกรถแท็กซี่มาลงที่สุขุมวิท แต่เนื่องจากหลงทาง ตนจึงได้เดินวนไปวนมา เพราะฤทธิ์ยา จนกระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุ เห็นประตูด้านหลังห้องของผู้เสียหายเปิดอยู่ จึงทำการปีนเข้าไปในห้องของผู้เสียหาย

โดยตนเข้าไปเพียงเพราะต้องการไปถ่ายบีโก้ไลฟ์ (BIGO LIVE) ขณะผู้เสียหายกำลังนอนหลับอยู่ เพื่อเผยแผ่ผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์ แต่ผู้เสียหายตื่นขึ้นมาก่อน จึงใช้อาวุธปืนที่พกมาข่มขู่ ก่อนลงมือก่อเหตุ หลังจากเสร็จกิจได้ทำการข่มขู่ผู้เสียหายจนได้เบอร์โทรศัพท์ ก่อนจะหลบหนีไป ส่วนอาวุธปืนนั้นตนเก็บได้จากทุ่งนา

ทั้งนี้ ตนอยากเจอผู้เสียหาย และแม่ของผู้เสียหาย เพื่อที่จะขอโทษ เพราะไม่ได้ตั้งใจที่จะก่อเหตุ และยินดีรับผิดชอบทุกอย่าง และต้องขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ไว้ชีวิตตน