“CHEWA” เปิดตัวคอนโดสไตล์รีสอร์ท ยึดทำเลย่านฝั่งธน

“CHEWA” เปิดตัวคอนโดสไตล์รีสอร์ท ยึดทำเลย่านฝั่งธน

“CHEWA” เปิดตัวคอนโดสไตล์รีสอร์ท ยึดจุดยุทธศาสตร์ย่านฝั่งธน

บมจ. ชีวาทัย (CHEWA) ยึดหัวหาดทำเลทองย่านฝั่งธนฯ  เปิดตัวคอนโดสไตล์รีสอร์ท “ชีวาทัย เพชรเกษม 27” มูลค่าโครงการ 1,659 ล้านบาท  ภายใต้แนวคิด Build a Life  “บุญ ชุน เกียรติ” เผย “ชีวาทัย เพชรเกษม 27” มีจุดเด่นตั้งอยู่บนจุดยุทธศาสตร์ที่มีศักยภาพ  ใกล้มหาวิทยาลัยสยาม ห้างสรรพสินค้า  ห่างจาก BTS บางหว้าเพียง 350 เมตร


นายบุญ ชุน เกียรติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชีวาทัย จำกัด (มหาชน) หรือ “CHEWA” เปิดเผยว่า ในช่วงที่ผ่านมาบริษัทได้เดินหน้าพัฒนาด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการเปิดตัวโครงการใหม่ๆ  โดยล่าสุด วันนี้ (28 ก.ย.59 ) บริษัท ได้เปิดตัวโครงการ  “ชีวาทัย เพชรเกษม 27” มูลค่าโครงการ 1,659 ล้านบาท  ตั้งอยู่บนทำเลถนนเพชรเกษม ศูนย์กลางความเจริญย่านฝั่งธนฯ  ภายใต้แนวคิด Build a Life  ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมสูง 26 ชั้น จำนวนทั้งสิ้น 638 ยูนิต ราคาเริ่มต้นที่ 1.9 ล้านบาท  โดยคาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จภายในไตรมาส 3/2561 


ทั้งนี้โครงการ ชีวาทัย เพชรเกษม 27    ออกแบบ ภายใต้แนวคิด รีสอร์ทคอนโดที่เติมเต็มความสุขชีวิตไร้รอยต่อ เชื่อมทุกมิติผสานพื้นที่ ทุกสไตล์การใช้ชีวิตให้เป็นหนึ่ง  ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อน เรียน ทำงาน เดินทาง ช้อปปิ้ง กิน เที่ยว  ห่างจาก BTS บางหว้าเพียง 350 เมตร  และในอนาคตยังเป็นส่วนต่อขยายของสถานีรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินอีกด้วย ซึ่งในอนาคตสถานีบางหว้า เป็นจุดเชื่อมต่อ (Interchange) สำคัญของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว (ตากสิน-บางหว้า) ที่ สร้างเสร็จแล้ว กับ MRT สายสีน้ำเงิน (บางซื่อ-หลักสอง) ซึ่งจะสร้างแล้วเสร็จปี 2560 ทดลองวิ่งและให้บริการเต็มรูปแบบ ปี 2561-2562 ตามลำดับ


สำหรับโครงการดังกล่าวตั้งอยู่บนพื้นที่ 4-0-36 ไร่ เป็นอาคารสูง 26 ชั้น1 อาคาร จำนวนห้องพัก638 ยูนิตและร้านค้าจำนวน 14 ยูนิตโดยมีห้องพักอาศัย 3 รูปแบบให้เลือก คือ แบบ Studio ขนาด 23 – 26 ตารางเมตร จำนวน 205 ยูนิต แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 31 – 37 ตารางเมตร จำนวน 387 ยูนิต และ แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 40 – 55 ตารางเมตร จำนวน 46 ยูนิต โดยห้องทุกแบบของโครงการฯ เน้นขายแบบ fully furnished ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์แบบครบเซท เพื่อความสะดวกของผู้อยู่อาศัย


อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ มีแผนพัฒนาที่อยู่ประเภทคอนโดมิเนียมทั้งในรูปแบบของHigh Rise และLow Rise รวมถึงแนวราบ เช่น  บ้านเดี่ยว  บ้านแฝดและทาวน์โฮมในหลายพื้นที่ที่มีศักยภาพในการเติบโต มีความต้องการของตลาดที่อยู่อาศัย มีสภาพแวดล้อมของชุมชนที่ดี  ใกล้กับสถานที่สำคัญต่างๆ รวมถึงอยู่ในบริเวณแนวสถานีขนส่งมวลชนระบบรางในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลทั้งในปัจจุบันและในอนาคต  ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาบริษัทได้เดินหน้าพัฒนาด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มาอย่างต่อเนื่อง และมุ่งเน้นในการดำเนินงานให้มีคุณภาพเกิดความเชื่อมั่นสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้ามาโดยตลอดจากทุกโครงการของบริษัท