ลูกเขยโหดแค้นแม่ยายกีดกัน คว้ามีดแทงดับ

ลูกเขยโหดแค้นแม่ยายกีดกัน คว้ามีดแทงดับ

ลูกเขยโหดแค้นแม่ยายกีดกันพรากเมีย คว้ามีดแทงกลางหลังดับ กลัวความผิดหนีไปผูกคอตายในห้องน้ำ

ร.ต.อ.เสถียรพงษ์ ประทังขาโต รอง สว.(สอบสวน) สภ.คลองน้ำใส อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งจากนายโกวิทย์ เชื้อปิดตา ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่11บ้านศรีวิไล ต.คลองน้ำใส อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ว่าเกิดเหตุแทงกันตาที่บ้านเลขที่18ม.11บ้านศรีวิไล ต.คลองน้ำใส อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว หลังรับแจ้งได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้นทราบจากนั้นจึงพร้อมด้วย พ.ท.สมเจตน์ ผลประเสริฐ รอง ผบ.ฉก.กรม.ทพ.12กกล.บูรพา พร้อมด้วย จนท.มูลนิธิกู้ภัยอรัญประเทศ นำกำลัง จนท.ตร.-ทพ.และหน่วยกู้ภัย เดินทางไปที่เกิดเหตุ ที่บ้านเลขที่18ม.11บ้านศรีวิไล ต.คลองน้ำใส อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ซึ่งเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวหลังคาสังกะสี

พบบริเวณกลางบ้านพบศพนางหวาน ทูนแก้ว อายุ69ปี เจ้าของบ้านนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตบริเวณกลางหลังมีมีพร้าปลายแหลมปักคาอยู่กลางหลัง เลือดไหลนองเต็มพื้น และห่างกันประมาณ5เมตรภายในห้องน้ำหลังบ้านพบศพนายณัฐวัฒน์ นาคสมบูรณ์ อายุ56ปี ภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่440ม.11แขวงบางนา เขตบางนา กทม. ซึ่งเป็นลูกเขยของนางหวาน ทูนแก้ว ผูกคอตายกับหลังคาในห้องน้ำ จนท.จึงร่วมกันนำศพ ทั้ง2มาไว้กลางบ้าน โดยมีชาวบ้านมามุงดูจำนวนมาก

จากการสอบสวนของ จนท.ทราบว่านางหวาน ทูนแก้ว มีลูกสาวชื่อนางณัฐนันท์ อำนรรฆ ได้อยู่กินเป็นสามีภรรยากับนายณัฐวัฒน์ฯที่บ้านหลังดังกล่าวมาหลายปี แต่นายณัฐวัฒน์ฯเป็นคนไม่มีงานทำและชอบกินเหล้าเมายา ทำให้นางหวานฯซึ่งเป็นแม่ยายไม่ชอบ จึงยุให้นางณัฐนันท์ฯลูกสาวเลิกกับนายณัฐวัฒน์ฯและไม่ให้นายณัฐวัฒน์ฯเข้าบ้านมานานกว่า6เดือน จนกระทั่งคืนเกิดเหตุนายณัฐวัฒน์ฯได้เดินทางมาเพื่อขอคืนดีกับนางณัฐนันท์ฯภรรยา แต่ถูกนางหวานฯแม่ยายพยายามกีดกันไม่ให้นางณัฐนันท์ฯคืนดีกลับลูกเขย และยุให้นางณัฐนันท์ฯหนีออกจากบ้านไป จากนั้นนายณัฐวัฒน์ฯลูกเขยและนางหวานฯ แม่ยาย ได้เกิดทะเลาะกันอย่างรุนแรง ซึ่งจากคำให้การของพยานคาดว่านายณัฐวัฒน์ฯมีอาการเมาสุรามาด้วย

และจากการทะเลาะกันอย่างรุนแรงนาณัฐวัฒน์ฯเกิดบันดาลโทสะที่แม่ยายยุให้ลูกสาวหนีออกจากบ้านไป จึงคว้ามีดพร้าปลายแหลมซึ่งวางอยู่ภายในบ้าน หวังจะฟันนางหวานฯแต่นางหวานฯหันหลังจะวิ่งหนีทำให้นายณัฐวัฒน์ฯลูกเขยใช้มีดพร้า แทงไปที่กลางหลังนางหวานฯผู้เป็นแม่ยายจนมีดปักคาหลังล้มคว่ำหน้าจนเสียชีวิต แม่รู้ว่าแม่ยายตายแล้วนายณัฐวัฒน์ฯจึงเดินไปในห้องน้ำแล้วใช้เชือกที่หาได้ภายในบ้านผูกคอตายกับคานหลังคาภายในห้องน้ำจนเสียชีวิตไปอีก1ศพ

จนกระทั่งต่อมานางณัฐนันท์ฯลูกสาวนางหวานและอดีตภรรยานายณัฐวัฒน์ฯได้เดินกลับเข้ามาภายในบ้านพบว่าแม่และอดีตสามีเสียชีวิตแล้วทั้ง2คน จึงรีบตะโกนให้เพื่อนบ้านมาช่วยและแจ้งผู้ใหญ่บ้าน ให้แจ้ง จนท.ตร.มาตรวจสอบดังกล่าว

หลังตรวจชัณสูจน์ศพทั้ง2คน แล้ว ญาติและพี่น้องผู้ตายไม่ติดใจในการตายของทั้ง2คน จนท.จึงได้ส่งศพทั้ง2ให้มูลนิธิกู้ภัยอรัญประเทศ นำส่งโรงพยาบาลอรัญประเทศ จ.สระแก้ว เพื่อให้แพทย์ตรวจหาสาเหตุการณ์ตายอีกครั้ง