‘แอร์เอเชีย’หนุนถ่ายซีรีส์ดังเกาหลี

‘แอร์เอเชีย’หนุนถ่ายซีรีส์ดังเกาหลี

‘แอร์เอเชีย’สนับสนุนถ่ายทำซีรีส์เกาหลีชื่อดัง “On The Way To The Airport” ค่ายเคบีเอส หวังเสริมภาพลักษณ์สายการบินในภูมิภาค

‘แอร์เอเชีย’สายการบินราคาประหยัดชั้นนำของเอเชีย ให้การสนับสนุนการถ่ายทำซีรีส์เกาหลีใต้ชื่อดังเรื่อง“On The Way to The Airport” จากค่ายKBS (Korean Broadcasting System) นำแสดงโดย อี ซัง ยุน รับบทพระเอกมีอาชีพเป็นนักบินและ คิม ฮานึล รับบทนางเอกเป็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินของสายการบินแอร์เอเชีย โดยทั้งสองคนเป็นนักแสดงหลักในการถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับการทำงานในวงการอุตสาหกรรมการบิน

ทั้งนี้ ตลอดการถ่ายทำซีรีส์ทั้งหมดในฉากที่เกี่ยวข้องได้รับการสนับสนุนจากสายการบินแอร์เอเชีย โดยถ่ายทำที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ประเทศมาเลเซียและเพื่อเฉลิมฉลองในวาระพิเศษดังกล่าวนี้ แอร์เอเชียได้จัดกิจกรรมเพื่อแจกของรางวัลต่างๆสำหรับผู้ที่ได้ติดตามรับชมภาพยนต์ซีรีส์ดังกล่าว อาทิ โมเดลเครื่องบินของสายการบินแอร์เอเชียพร้อมลายเซ็นของ ปาร์ค จีซอง พรีเซนเตอร์ของสายการบินแอร์เอเชียประจำประเทศเกาหลีใต้

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อชิงของรางวัลดังกล่าวสามารถร่วมสนุกได้โดยการถ่ายภาพในฉากที่ปรากฎสัญลักษณ์ที่เกี่ยวข้องกับแอร์เอเชียในตอนแรกและตอนที่สองของซีรีส์ดังกล่าวและโพสต์ภาพลงบนหน้าFacebook ของแอร์เอเชียประเทศเกาหลีใต้ (www.facebook.com/airasiakorea) 

โดยซีรีส์ On The Way to the Airport ออกอากาศตามเวลาท้องถิ่นเกาหลีใต้เวลา 22.00 น. (GMT + 7) ทุกวันพุธและพฤหัสบดีทาง ช่องKBT 2TV.

แคทลีน ตัน ประธานกลุ่มสายการบินแอร์เอเชียประจำภูมิภาคเอเชียเหนือ กล่าวว่าแอร์เอเชียมีภาพลักษณ์ที่ทันสมัยสอดคล้องกับกระแสนิยมในปัจจุบันความร่วมมือนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีในการสนับสนุนอุตสาหกรรมบันเทิงของเกาหลีใต้ ซึ่งหวังว่าจะทำให้ภาพลักษณ์ของสายการบินเป็นที่แพร่หลายมากขึ้นทั้งในประเทศเกาหลีใต้และประเทศอื่นๆที่ชื่นชอบซีรีส์สัญชาติเกาหลีใต้

สายการบินแอร์เอเชียมีเส้นทางให้บริการสู่ 27 ประเทศครอบคลุมกว่า 120 เส้นทางทั้งในทวีปเอเชียออสเตรเลียนิวซีแลนด์ตะวันออกกลางและแอฟริกาปัจจุบันแอร์เอเชียได้ให้บริการเที่ยวบินตรงจำนวน 64 เที่ยวบินเชื่อมต่อทั้งจากเมืองอินชอนและปูซานประเทศเกาหลีใต้สู่กรุงกัวลาร์ลัมเปอร์ประเทศมาเลเซียกรุงเทพมหานคร (ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง) ประเทศไทยกรุงมะนิลาเซบูและคาลิโบประเทศฟิลิปปินส์