ดวงรายสัปดาห์ 25 ก.ย.-1 ต.ค.2559

ดวงรายสัปดาห์ 25 ก.ย.-1 ต.ค.2559

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 25 กันยายน - 1 ตุลาคม พ.ศ.2559

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป เป็นระยะที่ชาวราศีเมษยังมีโอกาสดีในการเดินทางไกล พอใจในการเดินทาง มุ่งมั่นที่จะผลักดันตนเองให้ก้าวหน้าไปโลดสูงขึ้น อาจมีการโยกย้าย และหรือมีการติดต่อสัมพันธ์กับต่างชาติต่างประเทศผู้คนต่างถิ่นต่างแดนมากขึ้น และที่ดีคือคุณจะควบคุมจัดการกับการดำเนินชีวิตโดยภาพรวมได้ดีขึ้น อนึ่งคุณจะสนใจและเข้าใจในเรื่องศาสนาปรัชญาตลอดจนนิติศาสตร์ คล่องแคล่วในการป้องกันสิทธิต่างๆ ได้ดี ที่ควรระวังคือสุขภาพของเด็กๆ เยาวชน ลูกหลาน บริวารในปกครอง บริวารบางคนอาจไม่ซื่อสัตย์ทรยศหักหลังมุ่งร้ายทำลายคุณ

การเงิน ยังเป็นระยะที่มีโอกาสได้รับเงินจำนวนไม่น้อย จะมีวิธีหมุนเงินได้ทันต่อธุรกิจที่เกี่ยวกับการเงิน

ความรัก ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามเป็นไปด้วยดีและมั่นคง คุณเองอาจมีอารมณ์และความปรารถนาแรงกล้าจนอาจทำให้ร้อนรนกว่าปกติ

 

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป เป็นระยะที่คุณควรระมัดระวังในการคิด ทำ หรือแสดงออกซึ่งเป็นพิษเป็นภัยแก่ตนเองสำหรับชาวราศีพฤษภ ทั้งอาจทำตัวผิดๆ ไม่อยู่กับร่องกับรอย ไปข้างๆ คูๆ ซึ่งเป็นเหตุให้เกิดเสียหายแก่ตนเองแล้วยังส่งผลกระทบต่อความเจริญรุ่งเรืองในอนาคตอีกด้วย เช่นอาจจะใช้พละกำลังมากเกินควร จนทำให้สุขภาพทรุดโทรม เจ็บไข้ได้ป่วย แต่ส่วนดีคือคุณยังมีโอกาสได้รับสิ่งใหม่ๆ ดีๆ เข้ามา มีโชคดีในเรื่องเสี่ยงต่างๆ ผู้ที่แต่งงานแล้วอยากมีลูกก็อาจมีได้สมใจ และที่ดีระยะนี้อีกก็คือเรื่องหุ้นส่วน การร่วมลงทุน

การเงิน ยังมีโอกาสได้เงินจากญาติผู้ใหญ่ หรือผู้ใหญ่อื่นๆ ได้จากอสังหาริมทรัพย์ ปลายสัปดาห์จะเริ่มได้เงินฟลุกๆ

ความรัก ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามกำลังเข้าสู่ความเปลี่ยนแปลงไปในทางบวกและลบ แต่คุณก็ยังเป็นทุกข์กับเรื่องนี้ไม่เลิก

 

ราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีมิถุนยังพัวพันอยู่กับสังคม สมาคม ส่วนรวม เพื่อนฝูง มิตรสหาย ยังมีโอกาสเดินทางระยะใกล้ๆ ไปจนกระทั่งก่อนสุดสัปดาห์นี้สองวันก็จะเริ่มมีโอกาสเข้าไปเกี่ยวข้องกับธุรกิจกิจการห้างร้านบริษัท หรืองานโครงการแผนการต่างๆ และหรือมีโอกาสใกล้ชิดกับญาติพี่น้อง ญาติผู้ใหญ่ ผู้หลักผู้ใหญ่ในแวดวงธุรกิจการงานมากขึ้นและโดยรวดเร็วหรือเป็นสภาวะเร่งด่วน ที่ควรระวังคือญาติพี่น้องบางคนอาจทำอะไรหยาบหยามดูหมิ่นคุณเพราะอิจฉาริษยา แต่ที่ดีคือคุณจะได้รับลาภผลประโยชน์จากการเป็นหุ้นส่วน ทว่าก็ต้องระวังตรวจสอบสัญญา ข้อผูกพัน เพื่อป้องกันการเกิดปัญหาหนี้สิน

การเงิน มีทางได้เงินจากการงาน แม้งานจะยุ่งวุ่นวายบ้างแต่ก็มีส่วนสร้างรายได้

ความรัก คนโสดหากแสวงหาคู่รักคู่ครองก็จะหาได้ เกิดการหมั้นหมายมีการแต่งงาน มีคู่แล้ว คู่ครองนำลาภมาให้ มีลาภจากการสมรส

 

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ธุรกิจการงานอาชีพของชาวราศีกรกฎระยะนี้มักพบกับอุปสรรคปัญหา ทำให้เบื่อเหนื่อยหน่าย อิดหนาระอาใจกับการงานที่ทำอยู่ ต้องการเปลี่ยนแปลงให้เกิดสิ่งใหม่ๆ แต่ขณะเดียวกันคุณควรระวังความไม่พอใจอาจทำให้งานผิดพลาด หรือเพราะไม่เอาใจใส่ในการทำงานจึงทำให้งานพลั้งพลาด อย่างไรก็ตามส่วนดียังมีอยู่ คือได้รับผลดีในการติดต่อสื่อสาร การเดินทางไม่ไกลนัก ผลดีจากเพื่อนสนิทมิตรสหายคนใกล้ชิด-พี่น้อง และจะมีบุญเก่าสนอง ผู้คนยำเกรงให้ลาภผลประโยชน์ ที่ดีอีกข้อคือ การงานที่ชะงักงันอยู่นานนั้น ก้าวหน้าเดินหน้าต่อไปได้ด้วยดี

การเงิน ยังมีโอกาสได้เงินจากการเข้าสังคม การทำธุรกิจเกี่ยวกับสื่อสารมวลชนทำให้เกิดรายได้ และหรือได้เงินจากเพื่อนฝูงพี่น้อง

ความรัก มีคู่แล้วยังรักกันดีกับคู่ครองคู่รัก คนโสดมีโอกาสพบคู่พบรักแต่ระวังปัญหาช่องว่างระหว่างวัย

 

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังหนีเรื่องการเงินไปไม่พ้นสำหรับชาวราศีสิงห์ คงจะต้องผูกพันกับการเงินต่อไปอีกระยะหนึ่ง แต่ก็เป็นไปในทางบวกมากกว่าลบ อย่างไรก็ตามอาจเกิดกลุ้มใจเกิดโมโห เนื่องจากการแสวงหาเครดิตทางธุรกิจการค้าขาย และหรือการแสวงหาเกียรติ-ศักดิ์ศรี-ความเชื่อถือเรื่องการเงินทรัพย์สิน แต่เรื่องเกี่ยวกับหนี้สินเรื่องอสังหาริมทรัพย์ เช่น บ้าน ที่ดิน หรือเรื่องยานพาหนะรถเรือต่างๆ จะมีโอกาส ‘เคลียร์’ หรือมีโอกาสได้รับการผ่อนผันให้สะดวกสบายขึ้น

การเงิน ยังมีรายได้ดี มีเงินเหลือใช้เก็บออมได้ พอใจสร้างฐานะการเงินของตนเองให้เพิ่มพูนขึ้น สิ่งที่คิดเกี่ยวกับการเงินรายได้มีผลสำเร็จ การเงินมั่นคงขึ้นเรื่อยๆ

ความรัก คู่รัก คู่ครอง เพื่อนต่างเพศอยู่ใกล้ไม่ห่างหาย ที่เคยขัดแย้งทะเลาะวิวาทกันบ้างก็คลี่คลายลงได้ทั้งสิ้น

 

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ตั้งแต่ต้นจนถึงก่อนสุดสัปดาห์นี้เพียงสองวันเท่านั้น ที่ชาวราศีกันย์ยังอยู่ในสภาวะที่ไม่ค่อยก้าวหน้าสักเท่าไร รู้สึกเหมือนว่า "ดวงตก" ไปชั่วระยะหนึ่ง

หรืออาจพอใจปลีกวิเวก เก็บตัวอยู่เงียบๆ ไม่อยากออกสังคมสมาคม ไม่อยากแสดงตัว รักสงบและสันโดษ แต่ต่อจากนั้นไปจนถึงสุดสัปดาห์และต่อไปอีก คุณจะกระฉับกระเฉงกระปรี้กระเปร่าขึ้น ทั้งในเรื่องส่วนตัวและการงาน ส่วนตัวก็จะแข็งแรงเข้มแข็งขึ้นทั้งกายและใจ รูปโฉมโนมพรรณมีเสน่ห์ และมีธุรกิจหน้าที่การงานซึ่งต้องรับผิดชอบดูและเพิ่มขึ้น ระยะนี้หากขอร้องขอความช่วยเหลือจากใครๆ ก็ไม่ผิดหวัง จะเริ่มได้ใช้ความรู้วิชาการที่มีอยู่ให้ปรากฏและจะได้ที่ปรึกษาดี

การเงิน จะมั่นคงเป็นระบบดำเนินไปตามหลักเกณฑ์ที่กำหนดได้ จ่ายแล้วคงเหลือเก็บออมพอควร

ความรัก ชีวิตคู่-ความรักความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามเป็นเรื่องค่อนข้างแปลกๆ กว่าที่เคยมีเคยเป็น เป็นความรักใคร่ที่ไม่อาจแสดงออกหรือบอกใครได้ง่ายๆ

 

ราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค. - 15 พ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะนี้ชาวราศีตุลย์ยังเชื่อมั่นในตนเอง มีเรื่องของตนเองให้ต้องคิดต้องทำมากกว่าเรื่องอื่นๆ ต้องเสริมสร้างตนเองให้มั่นคงยิ่งขึ้น ซึ่งก็คงจะต้องเหน็ดเหนื่อยก่อนที่จะบรรลุผลได้ อย่างไรก็ตามด้วยความเข้มแข็ง แข็งแรง คุณจึงสามารถผลักดันความคิดและแผนการต่างๆ ให้ก้าวหน้า ดำเนินการไปสู่จุดหมายปลายทางได้ ที่ต้องระวังก็ยังเป็นเรื่องศัตรูลับ บัตรสนเท่ห์ คลิปฉาว เพื่อนฝูง หรือพี่น้องบางคนสร้างปัญหาสร้างความกดดันความเสียหายให้อย่างคาดไม่ถึง การติดต่อสื่อสารส่งข่าวสารถึงกัน การเดินทางไม่ไกลนัก ไม่ได้ผลดีอาจเกิดวิบัติเสียหาย

การเงิน ยังมีรายจ่ายหนักๆ มีญาติพี่น้องมาพึ่งพาอาศัยการเงินของคุณ ส่วนทางได้เงินยังพอมีมาจากการติดต่อสื่อสาร

ความรัก มีคู่แล้วคู่เป็นเพื่อนดี คู่เป็นเพื่อนคู่ชีวิตมิตรคู่ใจ คนโสดอาจพบคู่ในแวดวงเพื่อนฝูง ในวงสังคมสมาคม

 

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังเป็นระยะที่ชาวราศีพิจิกได้รับการคุ้มครองจากดาวพระพฤหัสบดี ซึ่งสามารถลดความรุนแรงที่อาจเกิดขึ้นจากสิ่งร้ายๆ และยังทำให้มีโอกาสได้รับสิ่งดีๆ เข้ามาสู่ชีวิต เช่นได้รับการยกย่องเชิดชูเกียรติคุณให้แพร่หลายเป็นต้น แต่ที่น่ายินดีคือคุณจะบริหารจัดการดำเนินชีวิตและงานของตนได้สะดวกและถูกต้องยิ่งขึ้น ทว่าที่ต้องระวังคือวิตกจริตขี้ระแวงและความขัดแย้งกับเพื่อนบ้าน อุปสรรคในการเดินทาง

การเงิน ไม่ว่าคุณจะคิดหรือทำอะไรระยะนี้มักหนีไม่พ้นเรื่องการเงิน มีเรื่องเงินทองทรัพย์สินเข้ามาเกี่ยวข้องเป็นเรื่องอยู่เสมอ คุณเองก็มีความขยันหมั่นเพียรในการหาเงินหารายได้ สะสมเงินทองไว้เป็นสมบัติเพื่อเสริมสร้างฐานะทางการเงิน จะมีโอกาสดีในการลงทุนร่วมทุน

ความรัก คนโสดอาจได้คู่ มีคู่ลับๆ มีคู่แล้วคู่ครองคู่รักช่วยอุดหนุนให้ชีวิตดีขึ้น

 

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีธนูยังมีทั้งโชคดีและไม่ดีเท่าไรเข้ามาในชีวิตระยะนี้ ที่ดีคือมีโอกาสได้รับโชคดีจากการเสี่ยง คิดหรือทำอะไรอย่างกล้าได้กล้าเสีย ยอมรับสภาพที่ตาดีได้ตาร้ายเสียอะไรทำนองนี้ และมีโอกาสได้ลูกน้องบริวารผู้ใต้บังคับบัญชาดี บุคคลดังกล่าวเอาตนเองเข้าป้องกันภัยพิบัติให้ เด็กๆ เยาวชนลูกหลานก็ทำตัวดีทำให้คุณได้รับผลดีไปด้วย อย่างน้อยๆ ก็เป็นความปลื้มอกปลื้มใจ ส่วนไม่ดีควรระวังคือการถูกจำกัดอิสรภาพ เกิดความเสียหายเพราะการกระทำของตนเอง และเสียหายบ่อยครั้ง มีความลับต้องปกปิดเก็บงำ ตกอยู่ในสภาวะถูกกดดัน ทำให้ต้องอึดอัดคับอกคับใจ และที่สำคัญอาจประสบการล้มละลายก็ได้ ยังมีข้อดีหลงเหลืออยู่อีกคือชื่อเสียงยังดี การงานคืบหน้า ผู้หลักผู้ใหญ่เมตตา

การเงิน ยังต้องระวังเดือดร้อนเรื่องการเงินทรัพย์สิน แต่ก็ยังมีโอกาสได้เงินลับๆ ได้จากความเสียหาย หายนะ

ความรัก ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามจะดีขึ้นเรื่อยๆ ในที่สุดคู่ครองคู่รักจะช่วยกิจการงานมากขึ้น

 

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค.-11 ก.พ.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีมังกรยังมีโอกาสได้รับโชคลาภ ผู้หลักผู้ใหญ่อุปถัมภ์ค้ำชู คิดหวังสิ่งใดมักได้ผลดีสำเร็จสมหวัง แต่ยังควรระวังพวกพ้องเพื่อนฝูงบางคนขัดลาภผลประโยชน์ ไม่ซื่อสัตย์ เป็นผู้ทำให้ผิดหวัง คุณมีเพื่อนดีไว้ใจได้เพียงสองหรือสามคนเท่านั้น นอกนั้นมักทำให้คุณได้รับความเดือดร้อน ทางที่ดีระยะนี้คุณยังควรคบหาสมาคมกับเพื่อนผู้สูงอายุ-อาวุโสกว่าไว้ก่อนจึงจะดี ที่ควรระวังอีกก็คือ คุณจะได้รับความทุกข์ความคับแค้นความกดดันเพราะวงศาคณาญาติ ผู้หลักผู้ใหญ่ เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา ซึ่งจะวางกฎเกณฑ์ให้ปฏิบัติเคร่งครัดขึ้น อนึ่งบ้าน ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ ยานพาหนะ ก็จะทำให้คุณประสบปัญหาคาดไม่ถึง

การเงิน ยังมีเกณฑ์ได้เงินจากมรดกทรัพย์สินของผู้ล่วงลับ ระวังผลร้ายทางการเงินจากการร่วมงานกับผู้อื่น

ความรัก อาจมีความสัมพันธ์กับผู้ที่มีบุคลิกลักษณะแปลกๆ และหรือเป็นความสัมพันธ์แปลกๆ ซิกแซก อาจเป็นคนต่างชาติต่างภาษา

 

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 12 ก.พ.-13 มี.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังเป็นระยะที่ชาวราศีกุมภ์มีความผูกพันหนักแน่นอยู่กับการงาน หรือยังมีงานหนักซึ่งก็เป็นธุรกิจการงานที่นำโชคดีผลกำไรงามมาให้แม้ว่าจะต้องเหน็ดเหนื่อยบ้าง ทั้งงานบางส่วนก็ยังเป็นงานที่มีผู้อื่นเข้ามาร่วมด้วย งานประเภทร่วมด้วยช่วยกัน แต่อะไรที่เคยตกอยู่ในสภาวะเดินหน้าถอยหลังยั้งหยุดรีรอมานานก็จะเดินหน้าต่อไปได้ดีขึ้น (ตั้งแต่สองสามวันก่อนสัปดาห์ที่แล้วมา) โดยเฉพาะเรื่องบ้าน ยานพาหนะ และที่สำคัญคือพื้นฐานการดำเนินชีวิต รวมทั้งการศึกษาเล่าเรียน หาความรู้เพิ่มเติม แต่ที่ควรระวังนั้นเป็นเรื่องความผิดพลาดซึ่งอาจทำให้จนใจไร้ทางออก

การเงิน มีการหมุนเงิน เงินทองหมุนเวียนตลอดเวลาได้มาจ่ายไปไม่หยุดนิ่ง

ความรัก คุณคงต้องยอมหงออ่อนข้อให้คู่ครองคู่รัก เพราะเขาหรือเธอยังสำแดงความเก่งกล้ามุทะลุดุดันผิดปกติ

 

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค.-12 เม.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ทั้งเรื่องธุรกิจการงานอาชีพและส่วนตัวของชาวราศีมีนระยะนี้อยู่ในสภาวะที่เป็นส่วนใหญ่ ได้รับความอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุน มีกิจการงานละกิจส่วนตัวมากขึ้นแต่ก็ราบรื่นขึ้นด้วย ที่ควรระวังคือ แม้คุณจะใจดีและมีท่าทีสงบเสงี่ยม แต่ก็อาจเผลอไปวิพากษ์วิจารณ์ผู้อื่นจนเกินควร โดยเฉพาะผู้เป็นฝ่ายตรงข้ามหรือเพศตรงข้าม เพราะดีไม่ดีจะมีผู้เห็นว่าคุณ "เผือก" ไม่เข้าเรื่อง อย่างไรก็ตามยังมีโอกาสประสบผลดีจากการเข้าหุ้นส่วน ร่วมไม้ร่วมมือร่วมทุนทำธุรกิจ แต่ก็ควรระวังการเสียเปรียบไว้บ้าง อีกข้อที่ควรระวังคืออาจมีการเดินทางบ่อยๆ ทำให้ยุ่งวุ่นวาย เจ้านายงานผู้บังคับบัญชาเบียดเบียน และเกิดเรื่องกระวนกระวายใจ ครอบครัวไม่ปกติสุข

การเงิน ยังคงต้องระวังความเปลี่ยนแปลงอย่างสุดๆ ทางการเงิน แต่ก็มีทางได้เงินจากธุรกิจการงาน

ความรัก ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม จะเริ่มดีขึ้นเมื่อเข้าสู่ระยะสองวันก่อนสุดสัปดาห์นี้