นักเรียนสตรี 1,700 คน เต้นบาสโลปส่งครูเกษียณ

นักเรียนสตรี 1,700 คน เต้นบาสโลปส่งครูเกษียณ

ชื่นชมนักเรียนสตรี โรงเรียนสตรีราชินูทิศ เทศบาลนครอุดรธานี 1,700 คน เต้นบาสโลป ส่งครูเกษียณอายุราชการ

     เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 16 กันยายน โรงเรียนสตรีราชินูทิศ เทศบาลนครอุดรธานี ได้จัดพิธีแสดงมุทิตาจิตแด่คุณครูผู้เกษียณอายุราชการ ประจำปี 2559 ให้อาจารย์ จำนวน 16 ท่าน โดยพิธีเป็นไปอย่างยิ่งใหญ่อลังการ เริ่มจากประธานนักเรียนได้กล่าวแสดงมุทิตาจิต และผู้แทนนักเรียนในระดับต่าง ๆ ได้เชิญพานมาลัยกรมอบให้กับครูผู้เกษียณทุกคน

     สำหรับไฮไลท์ของงานอยู่ที่การแสดงของนักเรียน ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 และ 6 จำนวน 1,700 คน ที่โชว์ฟ้อนรำประกอบเพลงด้วยการเต้นบาสโลป ที่เป็นท่าเต้นรำประชำ สปป.ลาว ที่มีความอ่อนช้อยสวยงาม โดยการเต้นบลาสโลปเป็นไปอย่างยิ่งใหญ่อลังการ จากนั้นได้รับบูมจากนักเรียน โดยให้คณะครูที่เกษียณไปอยู่ตรงกลาง ท่ามกลางบรรดานักเรียนที่ห้อมล้อมแสดงพลังความรักความศรัทธา เป็นภาพที่สร้างความประทับใจให้กับคณะครู อาจารย์ และผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก
     สำหรับรายชื่ออาจารย์ที่เกษียณอายุราชการ ได้แก่ นายสนิท วงศ์แสงตา นายวีระชัย อินทรพานิช นายเรวัต สกุลณมรรคา นายสมศักดิ์ ฟ้ากระจ่าง นายวีระ อุดมธนานันท์ นางศรีสมัย ปัญจนะ นางปิ่นทอง ศรีสังคม นางรสสุคนธ์ ทองณรงค์ นางจันทิมา ศรีศกุล นางพวงทิพย์ ปรียาคณิตพงศ์ นางบัวบาน อินทรสงเคราะห์ นางทัศนีย์ โสภาพร นางพชิราวัณย์ จำนงนิจ นางโฉมยงค์ อ่อนสวัสดิ์ นางวิไล สมบูรณ์ นางสาวเสถียร อินทร์หาญ