จับคู่จองซื้อ"คอนโดลุมพินี"ผ่านออนไลน์ยูนิตที่ 2 ลด50%

จับคู่จองซื้อ"คอนโดลุมพินี"ผ่านออนไลน์ยูนิตที่ 2 ลด50%

เฟซบุ๊ก แอลพีเอ็น "คอนโด ลุมพินี" ชวนแฟนเพจจับคู่ชอป 5 คอนโดพร้อมอยู่ แชร์ส่วนลดยูนิตละ 25% ในบิ๊กแคมเปญ “ช็อคเป็นคู่ ยูนิตที่ 2 ลด 50%

นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด(มหาชน) (LPN) เปิดเผยว่า ผลจากบิ๊กแคมเปญส่งเสริมการขายแห่งปี “ช็อคเป็นคู่ ยูนิตที่ 2 ลด 50%” ที่ผ่านมา บริษัทได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า ดังนั้น บริษัทจึงใช้ 2 กลยุทธ์ คือ โซเซียล เน็ตเวิร์ค คือ เฟกบุ๊ก : คอนโด ลุมพินี ที่ได้ก่อตั้งมากว่า 2 ปี มีแฟนเพจ 47,000 รายมาเพิ่มช่องทางการซื้ออีกครั้ง โดยจะช่วยลูกค้าจับคู่จองซื้อคอนโดลุมพินีผ่านสื่อออนไลน์ เพื่อแชร์รับส่วนลดพิเศษยูนิตละ 25% วิธีรับสิทธิพิเศษ เพียงลูกค้าเข้ามาใน www.facebook.com/Condo Lumpini และคอมเมนต์ใต้โครงการที่สนใจ หลังจากนั้น บริษัทจะส่งลิงก์ให้ลูกค้าลงทะเบียน เมื่อบริษัทได้รับการลงทะเบียนจากลูกค้าทั้งสองท่านแล้ว จะทำการจับคู่ให้ทันที และส่ง เอสเอ็มเอส ให้ลูกค้านำไปจองที่โครงการต่อไป
และอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่บริษัทนำมาส่งเสริมการขาย คือ การบอกต่อ ( Word of Mouth ) ที่บริษัทได้รับการเชื่อถือในแบรนด์ “ลุมพินี” มากว่า 27 ปี ซึ่งเป็นการรองรับกลุ่มเพื่อนชวนเพื่อนให้จูงมือมาซื้อ และรับส่วนลดพิเศษพร้อมกัน ทั้งนี้ สำหรับลูกค้าที่เคยซื้อคอนโดลุมพินี และสนใจกลับมาซื้อใหม่ภายในโครงการเดียวกันอีกครั้ง แอลพีเอ็น มอบส่วนลดพิเศษให้อีก 25% เช่นกัน ยกตัวอย่าง จากห้องชุดยูนิตละ 1 ล้านบาท แอลพีเอ็น ลดให้ 25% คิดเป็นมูลค่าส่วนลด 250,000 บาท ซึ่งการจัดแคมเปญสุดเซอร์ไพรส์แห่งปีนี้มีเพียง 1 ครั้งต่อปีเท่านั้น โดยบริษัทตั้งใจคืนกำไรจากส่วนลดนี้แก่ลูกค้าก่อนปิดไตรมาส 3 ทั้งยังเป็นการส่งเสริมให้ลูกค้ามีบ้านได้ง่ายๆ กับราคาที่จับต้องได้ (Affordable Price) ภายใต้สังคมคุณภาพ “ชุมชนน่าอยู่สำหรับคนทุกวัย” รวมถึงเป็นการกระตุ้นกำลังซื้อของผู้บริโภคในภาวะตลาดซบเซาให้กลับมาคึกคักเร็วยิ่งขึ้น ทั้งนี้ แคมเปญจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 9-11 กันยายนนี้
“สำหรับ 5 โครงการพร้อมอยู่ จำนวนกว่า 900 ยูนิตมาให้ลูกค้าได้เลือก คิดเป็นมูลค่ากว่า 1,300 ล้านบาท ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 975,000 บาท (ราคาหลังจากหักส่วนลด 25% เรียบร้อยแล้ว) ซึ่งหลังจากลูกค้าจองซื้อที่โครงการเรียบร้อยแล้ว จะต้องโอนกรรมสิทธิ์ห้องชุดภายใน 15 วัน บริษัทคาดว่า กระแสโซเซียล เน็ตเวิร์ค และการบอกต่อ จะส่งผลให้ยอดขายของแคมเปญนี้เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้