อนันดาฯ รุกเปิด2คอนโดย่านอโศก-สุขุมวิท มูลค่ากว่า4พันล้าน

อนันดาฯ รุกเปิด2คอนโดย่านอโศก-สุขุมวิท มูลค่ากว่า4พันล้าน

อนันดา เดินหน้าผุดโครงการใหม่ เจาะตลาดกลุ่มลูกค้าคนเมือง เตรียมเปิดตัว 2 คอนโด ย่านอโศก และสุขุมวิท มูลค่ากว่า 4 พันล้าน

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า เปิดเผยว่า แผนการเปิดตัวโครงการใหม่ในครึ่งปีหลังยังคงให้ความสำคัญกับการตอบโจทย์ความต้องการการอยู่อาศัยของคนเมือง ซึ่งจะเลือกโครงการที่มั่นใจว่าอยู่บนทำเลที่ดีที่สุด และได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า โดยจะมีการปรับให้สอดคล้องกับสถานการณ์แต่ไม่มีผลกระทบต่อตลาดกลุ่มนี้มากนัก จึงส่งผลให้ล่าสุดบริษัท เตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ 2 โครงการ บน 2 ทำเลศักยภาพใจกลางเมือง คือ โครงการ ไอดีโอ โมบิ อโศก ภายใต้แบรนด์ ไอดีโอ โมบิ ที่ตั้งอยู่บนศูนย์กลางย่านซีบีดี 2 แห่ง คือ ย่านอโศกและพระราม 9 และ โครงการ เวนิโอ สุขุมวิท 10 คอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่ ทำเลใจกลางสุขุมวิท มูลค่าโครงการรวมกว่า 4,000 ล้านบาท
โครงการ ไอดีโอ โมบิ อโศก เป็นคอนโดมิเนียม สูง 36 ชั้น และ 1 ชั้นลอย จำนวน 506 ยูนิต มูลค่าโครงการ 3,240 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 4.19 ล้านบาท เป็นโครงการภายใต้แบรนด์ ไอดีโอ โมบิ ที่ถูกนำมาพัฒนาต่อยอดขึ้นในรูปโฉมใหม่ “The New Era” มาพร้อมกับแนวคิด Smart Building บนทำเลแหล่งธุรกิจใจกลางเมือง ตั้งอยู่บนทำเลย่านธุรกิจหลักที่สำคัญที่สุดในอนาคตทั้งอโศกและพระราม 9
โครงการ เวนิโอ สุขุมวิท 10 คอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่ ภายใต้การพัฒนาโครงการโดย บริษัท เฮลิกซ์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของอนันดาฯ เป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรซ์ 8 ชั้น จำนวน 162 ยูนิต มูลค่าโครงการประมาณ 850 ล้านบาท ราคาเริ่ม 3.49 ล้าน ด้วยการตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ครบ บนทำใจกลางสุขุมวิท ใกล้บีทีเอส สถานีนานา และสถานีอโศก
“ทั้ง 2 ทำเล เป็นทำเลใจกลางเมืองที่มีศักยภาพสูง เห็นได้จากโครงการที่พัฒนาขึ้นในทำเลนี้มีเป็นจำนวนมากเป็นทำเลที่มีเส้นทางรถไฟฟ้าใต้ดินและ รถไฟฟ้าบีทีเอส ผ่าน จึงทำให้ทำเลนี้มีดีมานด์และซัพพลายเติบโตอย่างต่อเนื่องทั้งการอยู่อาศัยและลงทุน นอกจากนี้ยังมีดีมานด์หรือความต้องการซื้อจากกลุ่มคนเมืองอยู่เป็นจำนวนมาก ซึ่งแสดงให้เห็นถึงศักยภาพและอนาคตของทำเลบริเวณนี้อย่างแท้จริง ” นายชานนท์กล่าว
ด้านนายพงศ์อนันต์ สุขเกษม ผู้ช่วยกรรมการใหญ่ฝ่ายการตลาด กล่าวว่า บริษัทได้เพิ่มช่องทางในการจับจอง 2 โครงการใหม่ล่าสุด โดยพิเศษสุดเปิดให้จองก่อนใครในจำนวนจำกัด กับ “Ananda Click Now จองง่าย ได้เลย” เพียงแค่คลิ๊กก็รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 2 แสนบาท ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์จองก่อนใครวันนี้ – 22 ก.ย. เปิดจองจริงวันที่ 22 ก.ย.นี้ ตั้งแต่เวลา 3 ทุ่ม – เที่ยงคืน