ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2559

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2559

พยากรณ์วันพุธที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2559 ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 10

วันนี้จันทร์เสวยเพชฌฆาตฤกษ์จนถึงเวลา 21.30 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การปราบศัตรู โจมตูฝ่ายตรงข้าม ใช้ความรุนแรงฉับไวในการยุติปัญหา วันนี้ห้ามตั้งศาลพระภูมิ การเดินทางไปทางเหนือจะหาเงินคล่อง ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดีทางตะวันออก บริวารทางทิศใต้จะทำงานสำเร็จได้เร็ว ส่วนทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นจะไม่ค่อยสะดวก คนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์

เกิดวันอาทิตย์

การประสานงานทุกรูปแบบ การขายตรง งานนำเสนอความคิดจะมีผู้ใหญ่สนับสนุนให้ความอนุเคราะห์ ความรักดีใช้การได้ คนอยู่ใกล้พร้อมจะรัก พร้อมจะเข้ามาแสดงความรัก ปัญหาหนักอกต่างๆ กำลังผ่านไปมากแล้ว เรื่องเงินแจ่มใสเข้าออกคคึกคัก ยิ่งเข้าไปลุยไปใช้ความเด็ดขาดยิ่งพาเงินเข้าคล่อง จะได้รับความปลื้มใจภูมิใจ สุขภาพแข็งแรงดี แต่ระวังการเดินทางใกล้ๆ ขลุกขลักไม่เรียบร้อย หรือเกิดเรื่องขัดแย้งกับพี่น้อง เพื่อนๆ ได้ง่าย

เกิดวันจันทร์

จะปลอดโปร่งใจขึ้นมาก จะได้หุ้นส่วนผู้ช่วยเหลือที่ดีในเรื่องงานมาช่วยแก้ปัญหา ยากเย็นลับเร้นแค่ไหนก็จะมีคนมาช่วยสะสางปัญหา เป็นจังหวะที่เครดิตดี ได้รับการโปรโมท เสนอความคิดเห็นมีน้ำหนักพร้อมมีคนรับฟัง แต่ระวังอย่าไปก้าวร้าว หรือใช้ความรุนแรงใดๆ ขาลงจะอยู่กับเรื่องการไม่ควบคุมตัวเองของคุณ ส่วนเรื่องรักนั้นคุณสนใจความสำเร็จของชีวิตมากกว่าจะไปใส่ใจใคร สุขภาพเข้มแข็งดี

เกิดวันอังคาร

ที่ป่วยไข้จะเบาปัญหา แข็งแรงพร้อมลุย และผู้ใหญ่ยังเป็นที่พึ่งได้ ติดต่อข้าราชการจะทำได้คล่อง ส่วนงานประสานงานต่างๆ งานขายตรง งานที่ต้องสื่อสารกับคนหมู่มากจะจัดการได้เรียบร้อย ความรักยังสดชื่นดี ได้ทำงานช่วยกันดีอยู่ คนบึ้งๆงอนๆ พร้อมจะหันหน้าเข้าหากัน แต่ก็ต้องเคารพกันและกันให้มากไม่งั้นจะฟึ่บฟั่บฮึ่มฮั่มใส่กันขึ้นมาอีกได้ง่ายๆ เรื่องการเงินทรัพย์สินถือว่ายังมีโชคเข้ามาเยอะ เงินเข้าออกคล่องมือ จัดการเรื่องเงินได้ราบรื่นเรียบร้อย

เกิดวันพุธกลางวัน

วันดีของการสะสาง สามารถจัดการเรื่องค้างเรื่องไม่เรียบร้อยให้ยุติได้ บริวารลูกหลานใกล้ชิดช่วยเหลือพร้อมช่วยเหลือ ออกปากขอกันได้เลย จะเจอผู้ร่วมงานวีนบ้าง แต่คุณมีเมตตาในใจสูง พร้อมจะให้คำปรึกษา ให้ความช่วยเหลือที่ดี ช่วยฉุดรั้งสติคนรอบข้างได้มาก มีการเคลื่อนไหวใหม่ๆ ทางด้านการงานผู้ใหญ่เปิดไฟเขียวให้ เรื่องเงินแจ่มใส เงินดีเงินคล่องได้ของถูกใจ เรื่องรักนั้นพาทรัพย์เข้ามา สุขภาพแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันพุธกลางคืน

เป็นวันดีของการลงแรงทำงานหนัก ผู้ใหญ่จะช่วยด้วย ขอให้ตั้งใจมั่นคงเถอะเรื่องที่หวังจะเดินหน้า เป็นช่วงที่การประสานงานกับคนต่างๆ แม้จะได้ผลเข้าพกเข้าห่อ แต่จะถูกเข้าใจผิดง่าย คือต้องจ่ายต้นทุนที่มองไม่เห็นหนักไปหน่อย ดังนั้นต้องคุมสติให้ดีๆ ความรักและการเงินมีเหตุให้ต้องไปอนุเคราะห์คนอื่นพอๆกัน แต่ดีตรงเรื่องที่จับจะกัดไม่ปล่อย ถอยไม่มี นั้นน่ะจะพาให้พบสิ่งดีตามมาอีกด้วย

เกิดวันพฤหัสบดี

สิ่งที่ทุ่มเทลงใจลงแรงจะไม่สูญเปล่า มีคนเห็นผลงานและทำให้ปลื้ม แต่คุณเองพยายามทำมากกว่าพูดซะจะดีกว่า ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ เป็นจังหวะที่จะมีความก้าวหน้าทางการงานโดดเด่นความสามารถทางการศึกษาก็ก้าวหน้าดี สุขภาพพอไปได้ ป่วยไข้จะได้คนเอื้อเฟื้อดูแล เจอปัญหาใดขอให้พยายามสงบใจเถอะ ปัญหามีไว้แก้ไม่ใช่มีไว้กลุ้ม ความรักจะกลับมาชิดใกล้ ที่ห่างเหินจะปรับความเข้าใจกันได้ ที่ดีแล้วก็ได้ดูแลกันอบอุ่นใจ ส่วนการเงินยังสบายมือสบายใจ

เกิดวันศุกร์

วันนี้ดีในเรื่องเงิน การจัดการเรื่องทรัพย์ ในเรื่องรักคนโสดจะมีคนน่าสนใจเข้ามาในชีวิต และมักเป็นคนเจ้าเสน่ห์สุดๆ เสียด้วย คนมีคู่แล้วความสัมพันธ์ชื่นบาน การประสานงานต่างๆ ในวันนี้ ทำงานเบื้องหลัง ไม่เปิดเผยตัวจะได้ผลมากกว่า สุขภาพยังพอไปไหว ขอให้ระวังเรื่องอาหารการกินหน่อย เพราะจะตามใจปากมากกว่าปกติ

เกิดวันเสาร์

ยังต้องระวังเรื่องไม่เรียบร้อย ไม่ได้ดังใจ และเจ็บตัวง่ายๆ อย่าริเริ่มอะไรใหม่ๆ ในวันนี้ดวงไม่ส่ง ต้องดูแลให้ตัวเองมีสติมากๆ หากมีเรื่องหงุดหงิดกลุ้มใจและตัวเองรับมือกับความพลุ่งพล่านงุ่นง่านไม่อยู่แล้ว ขอให้ลองปรึกษาผู้ใหญ่ ครู พระ คนมีคุณธรรม ดวงต้องโฉลกกันจะช่วยให้สงบลงได้มาก ส่วนเรื่องรัก บริวารลูกน้องลูกหลานจะมาปลื้มเป็นพิเศษ เย็นไว้โยม ไม่งั้นปวดหัวเยอะแน่ เรื่องเงินยังมีเข้าออกได้คล่องมือ จัดการเรื่องเงินได้อยู่ แต่ไม่ควรเล่นพนันจะเสียมากกว่าได้ ของหายได้คืนยาก สุขภาพยังเรื่อยๆ ป่วยไข้ยังทรงๆ อยู่ซะมาก