"ออริจิ้น"ปักหมุดรถไฟฟ้าสายสีเขียว

 "ออริจิ้น"ปักหมุดรถไฟฟ้าสายสีเขียว

"ออริจิ้น" ปักหมุดแนวรถไฟฟ้าสายสีเขียว ส่ง “เคนซิงตัน 63” คอนโดสไตล์รีสอร์ท มูลค่า 450 ล้าน

นายพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ภายใต้ชื่อหลักทรัพย์ “ORI” เปิดเผยว่า ขณะนี้สถานการณ์ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เริ่มมีความชัดเจนขึ้น ผู้บริโภคเริ่มมีความมั่นใจในสถานการณ์การเมืองที่เริ่มคลี่คลายและมีเสถียรภาพมากขึ้นจากช่วงที่ผ่านมา โดยเห็นได้จากยอดขายโครงการคอนโดมิเนียมที่เริ่มปรับตัวในทิศทางที่ดีขึ้น ในขณะที่ ออริจิ้น ยังให้ความสำคัญกับการขยายธุรกิจให้มีความครอบคลุมความต้องการของลูกค้า รวมทั้งการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นทำเลที่ตั้ง การออกแบบดีไซน์ มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบรับไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย
ล่าสุด เตรียมเปิดโครงการใหม่ " เคนซิงตัน 63" ตั้งอยู่ในซอยถนนพหลโยธิน 63 ห่างรถไฟฟ้าสายสีเขียวสถานีอนุสาวรีย์หลักสี่ 250 เมตร มูลค่าโครงกร 450 ล้านบาท พัฒนาเป็นโครงการคอนโดสไตล์รีสอร์ท ไรว์ไลซ์ 8 ชั้น จำนวน 231 ยูนิต มีห้องชุดทั้งหมด 3 รูปแบบ ขนาด 1 ห้องนอน เนื้อที่ 23-33 ตร.ม. ขนาด 34.8 ตร.ม. และ 2 ห้องนอน ขนาด 47.6 ตร.ม
“สำหรับทำเลย่านพหลโยธิน-สะพานใหม่ เป็นทำเลที่อยู่ในแนวเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีเขียว ซึ่งคิดว่ายังคงมีดีมานด์อยู่อีกมาก และมีผู้บริโภคที่มีความต้องการซื้อเพื่อการอยู่อาศัยอย่างแท้จริงยังมีอยู่ " นายพีระพงศ์กล่าว