ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2559

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2559

พยากรณ์วันพุธที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2559 แรม 13 ค่ำ เดือน 9

วันนี้จันทร์เสวยทลิทโทฤกษ์ตั้งแต่เวลา 09.54 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การสู่ขอ ทวงหนี้ ขอความช่วยเหลือ ขอบริจาค มหาฤกษ์เวลา 23.06-24.00 น. และเป็นวันที่สามารถนำรถออกจากอู่ได้ดี ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้น อย่าประมาท รอบคอบไว้เป็นดี เงินทรัพย์หาได้คล่องจากทางทิศเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกช่วยเหลือหลายสถาน คนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์

เกิดวันอาทิตย์

วันนี้สั่งการทุกเรื่องแก้ปัญหาได้ งานเดินหน้า เหมาะแก่การเก็บสิ่งรุงรังทั้งปวง และสิ่งที่ที่พูดที่สั่งออกไปก็จะได้รับคำชื่นชมด้วย มีจังหวะดีในการหาเงินทุกอย่าง ได้ทรัพย์สินของงามถูกใจ ผู้คนเกรงใจมาก ทำหน้าเฉยๆ คนรอบข้างก็พร้อมจะทำตามต้องการ ส่วนเรื่องรักเป็นเกียรติเป็นศรี พาความชื่นอารมณ์มาให้ หากโสดก็ได้คนใกล้ๆ ทำให้สบายใจกันดี สุขภาพยังเหนื่อยง่าย ล้าง่าย ป่วยยังหายช้า แต่จะได้ยาดีหมอดี ผู้ใหญ่ช่วย

เกิดวันจันทร์

มีความสามารถที่จะทำให้คนเชื่อถือ เป็นวันดีที่จะมีคนมาขอคำปรึกษา มาพึ่งพาความคิดและคุณจะให้คำแนะนำอย่างดีด้วย ลูกน้องบริวารหาไอเดียใหม่ๆ แปลกๆ มาให้ และการประสานงานติดต่อผู้มีอำนาจ ผู้ใหญ่ ผู้มีชื่อเสียงจะประสบความสำเร็จสูง เรื่องเงินยังคล่องมือ จัดการได้เรียบร้อย เงินเข้าเพียบ ค้าขายใดๆ เงินดีนับเพลิน ส่วนเรื่องรัก คนมีคู่แล้วระงับใจอย่าไปปิ๊งลูกน้องหรือผู้ร่วมงานปล่อยตามใจเรื่องจะยืดเยื้อ สุขภาพยังเข้มแข็งพร้อมลุยทุกปัญหา

เกิดวันอังคาร

สุขภาพจะดีขึ้นจากการได้ยาดี หมอดี และผู้ใหญ่ช่วยเหลือ เรื่องเงินทองยังคล่องมืออย่างใช้ได้ ผู้ใหญ่ช่วยเรื่องเงิน มีปัญหาปรึกษาดูการติดต่อประสานงานได้ใช้ทั้งพระเดชพระคุณการลงแรงอย่างเหน็ดเหนื่อยซึ่งทำให้ผู้ใหญ่เห็นฝีมือ ความรักยังสดใส เป็นเพื่อนรู้ใจ แต่ต้องช่วยเหลือกันและกันหนักหน่อย ของอย่างนี้เขามั่งเรามั่ง ช่วยกันไปอวยกันไป สร้างกุศลต่อกันและกันแท้ๆ อย่าไปคิดอะไรมากให้มันน่าเบื่อเลย ทำดียังไงก็ได้นิสัยที่ดีปลูกฝังไว้ในเลือดในเนื้อเป็นแน่

เกิดวันพุธกลางวัน

วันนี้ลูกน้อง บริวาร เพื่อนรุ่นน้องพร้อมให้ความช่วยเหลือ ให้คำแนะนำเป็นธุระให้กับทุกเรื่องที่ติดขัด หากรอข่าวจากต่างประเทศก็จะได้รับข่าวคืบหน้า แต่สุขภาพไม่ค่อยเต็มร้อยนัก มีเหตุให้เหน็ดเหนื่อยอยู่เยอะ เรื่องเงินแจ่มใสได้เป็นกอบจับเป็นกำ ได้ของถูกใจ อยากได้ของสวยของงาม หรือทำงานด้านศิลปะก็หาเงินได้ดี ส่วนเรื่องรักนั้น สำราญดีนี่ ไปทางไหนมีแต่คนทำให้ปลื้ม สุขภาพยังไหวในทุกเรื่อง

เกิดวันพุธกลางคืน

จะเจองานหิน ทำใจสบายได้เลย เพราะดวงส่งนะจ๊ะ พร้อมลุยทุกสถานการณ์ เต็มไปด้วยความขยันขันแข็ง แต่ขออย่าไปจุกจิกลงรายละเอียดกับคนรอบข้างของคุณมากนัก ทะเลาะกันกระเจิงแน่ ทำเมินๆมองไม่เห็นบ้างดีกว่า หากไม่เลวร้ายหรือแย่จนเกินไป ไม่งั้นจะมีปัญหากวนอารมณ์ไม่จบ เรื่องเงินขอให้ซื่อตรงมากๆ เพราะจะได้ตอบแทนมาเยอะ คนเห็นคุณค่าในฝีมือและความสัตย์ซื่อ แต่ถ้าไปคดไปเล่นเล่ห์ บาปกรรมกำลังมาจ่อคอหอย ส่วนความรักยังพาทรัพย์เข้ามา รักชื่นบาน สุขภาพแข็งแรงแจ่มใส หัวใจเบิกบาน

เกิดวันพฤหัสบดี

ผู้ใหญ่จะช่วยอย่างดีในเรื่องการหาเงิน ยิ่งเจรจาต่อรองประสานงานกับผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ จะได้ลาภผลทางการเงินเข้ามาเยอะ มีเกณฑ์เดินทางใกล้ หรือได้เจอเพื่อนเก่าๆ คนเก่าๆ แต่ระวังจะมีเรื่องจุกจิก หม่นหมองเดือดร้อนแถมมา อาเจอเหตุชวนตกใจ ความรักนั้นพัวพันกับการงาน ลูกน้องหรือคนอายุอ่อนจะมาปิ๊งปั๊ง แต่เอาเข้าจริงไม่รู้ใครสั่งใคร ใครดูแลใครน่ะสิ สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันศุกร์

วันแห่งการทำเงิน เรื่องทางการเงินไปโลดอะไรคิดว่ายาก ทำไม่ได้ ลุยดูเถอะ จะพอมีช่องทาง และเงินจะไหลเข้าแบบน้ำซึมบ่อทราย แต่งานยังหนักอยู่ มีเรื่องให้เหนื่อยใจกับการทะเลาะวิวาทของผู้คน ต้องไปอยู่ท่ามกลางความขัดแย้ง วางตัวเป็นกลางให้ดีๆ ความรักนั้นคนรักเกรงใจคุณมากระวังปากเป็นพิษไปจิกกัดคนอื่นให้ช้ำใจ ข้อตกลงเจรจายังยากเยอะ ติดต่ออผุ้ใหย่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ วันนี้อาจสะดุดบ้าง แต่พรุ่งนี้ก็ดีขึ้นแล้ว

เกิดวันเสาร์

วันนี้อาจมีเหตุไม่สบายอารมณ์มาก่อกวนใจ คนเมา คนประสาทจะมายั่วมาวีนให้อารมณ์เดือดปุดๆ หรือเซ็งชนิดกัดลึกในอารมณ์เอาได้ เรื่องเงิน เรื่องสำคัญใดๆ อย่าเพิ่งรีบตัดสินใจ ต้องรอบคอบเพราะวันนี้เริ่มอะไรใหม่ๆ ตัดสินใจเรื่องสำคัญจะไม่เวิร์ค ทำไปแล้วจะมีปัญหาวันหน้าส่วนเรื่องรักนั้นยังต้องทำการบ้านหนัก ขอให้ทำใจสบายๆ ของอย่างนี้ เวรของใคร กรรมของใคร ต้องเจอแน่ไม่มีละเว้นหรอก