อนุมัติหมายจับ 'นายจ้าง' อ้างเป็นตร. ข่มขืนแม่บ้านวัย17

อนุมัติหมายจับ 'นายจ้าง' อ้างเป็นตร. ข่มขืนแม่บ้านวัย17

ศาลจังหวัดพัทยา อนุมัติหมายจับนายจ้างอ้างเป็นตร.กองปราบ ข่มขืนแม่บ้านสาววัย17

จากกรณีนายจ้าง อ้างเป็นตร.กองปราบ ยศสารวัตร สุดโรคจิตขืนใจลูกจ้างสาววัย 17 ปี บังคับให้นั่งดูมีเซ็กซ์กับเมียตัวเอง จนกระทั่งเรื่องแดงหลัง น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี ได้พา น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี บุตรสาว เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.สินสมุทร์ บุญทัศนา รองสว. (สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เหตุเกิดภายในบ้านพักตั้งอยู่ภายในซฮยทัพพะยา 15 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

คืบหน้าล่าสุด พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภเมืองพัทยา เปิดเผยว่า ทางศาลจังหวัดพัทยา ได้อนุมัติหมายจับเลขที่ 294/2559 ลงวันที่ 27 ส.ค.59 จับกุมนายโจ หรือบุคคลตามภาพ ในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยผู้อื่นอยู่ในสภาวะไม่สามารถขัดขืนได้ ส่วนด้านแฟนสาวของนายโจ ในเบื้องต้นสอบสวนแล้วยังไม่มีส่วนเกี่ยวข้องโดยทางผู้บังคับบัญชาได้สั่งการกำชับให้เร่งติดตามจับกุมนายโจให้ได้เร็วที่สุด ซึ่งตอนนี้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งชุดสืบสวนจังหวัดชลบุรี และสืบสวน สภ.เมืองพัทยาลงพื้นที่ติดตามทั้งในพื้นที่และนอกพื้นที่ที่คาดว่า นายโจได้หลบหนีไปซ่อนตัวอยู่ในชณะนี้

ด้านผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบบ้านที่ผู้เสียหายอ้างเป็นบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่ภายในซอยทัพพระยา 15 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นทาวน์เฮ้า 2 ชั้น 2 คูหาติดกัน ตรวจสอบพบว่าบ้านหลังดังกล่าวปิดเงียบ และเครื่องหมายตำรวจกองปราบที่ผู้เสียหายอ้างนั้นได้เอาออกไปแล้วจากประตูหน้าบ้าน

จากการพูดคุยกับเพื่อนบ้านทราบว่า ก่อนหน้าที่ผู้เสียหายมาอยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าว ได้ว่าจ้างเพื่อนบ้านข้างๆทำความสะอาด แต่หลังจากผู้เสียหายมาอยู่ ก็เอากุญแจบ้านคืนจากเพื่อนบ้าน แต่ไม่ทราบว่ามีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น และนายโจ ได้หายตัวไปตั้งแต่ช่วงเช้าเมื่อวาน (27 ส.ค.59)

ภาพ - ptyc.coj.go.th