ผู้การฯกองบินตำรวจ นำกระเช้าเข้าเยี่ยม นักบิน-ช่างเครื่อง

ผู้การฯกองบินตำรวจ นำกระเช้าเข้าเยี่ยม นักบิน-ช่างเครื่อง

ผู้การฯกองบินตำรวจ นำกระเช้า "นายกฯ-รองนายกฯ" เข้าเยี่ยม นักบิน-ช่างเครื่อง ที่ประสบอุบัติเหตุ

ที่โรงพยาบาลยะลา พลตำรวจตรีกำพล กุศลสถาพร  ผู้บังคับการกองบินตำรวจ พร้อมด้วยพลตำรวจตรีอิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา ได้เดินทางเข้าเยี่ยมนักบิน และช่างเครื่อง ที่ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ เฮลิคอปเตอร์ลงจอดฉุกเฉิน กลางป่าบาลาฮาลา ภายในเขื่อนบางลาง บริเวณคลองซาไก ม.8 ต.อัยเยอร์เวง อ.เบตง จ.ยะลา รอยต่อ ต.แม่หวาด อ.ธารโต จ.ยะลา  ช่วงค่ำของวันที่ 25 ส.ค.59 ที่ผ่านมา

โดย พลตำรวจตรี กำพล กุศลสถาพร ผู้บังคับการกองบินตำรวจ พร้อมด้วย พลตำรวจตรีอิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา  ได้เข้าเยี่ยม ร.ต.อ.อาทิตย์ พิรุณ นักบินที่ 1 ซึ่งนอนรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู ทรอม่า โดยได้นำกระเช้าเยี่ยมของ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และพลเอกประวิทย์ วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี  มามอบเป็นขวัญและกำลังใจ พร้อมมอบเงินช่วยเหลือเบื้องต้นของ พลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ให้กับบิดาของ ร.ต.อ.อาทิตย์ พิรุณ ด้วย  จากนั้นคณะได้เข้าเยี่ยม ร.ต.ท.จรินทร์ ช่วยเมือง ช่างอากาศยาน  และ ร.ต.อ.จิรพร อินริสพงศ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 44  ที่ได้รับบาดเจ็บ  โดยผู้บังคับการกองบินตำรวจ และผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา โดยได้นำกระเช้าเยี่ยมของ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และพลเอกประวิทย์ วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี  มามอบเป็นขวัญและกำลังใจ พร้อมมอบเงินช่วยเหลือเบื้องต้นของ พลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ให้กับญาติของผู้บาดเจ็บทั้งสองนายเช่นกัน

ส่วนผู้บาดเจ็บที่เหลือ ถูกส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และ ที่โรงพยาบาลศูนย์ปฎิบัติการตำรวจจังหวัดชายแดนภาคใต้  ซึ่งทางคณะได้เดินทางเข้าเยี่ยม เพื่อนำกระเช้าเยี่ยมไปมอบ เป็นขวัญและกำลังใจด้วย