อ.สักยันต์พ่อปู่ฤาษี ยิงตัดขั้วหัวใจเพื่อนดับ เหตุขโมยมือถือ

อ.สักยันต์พ่อปู่ฤาษี ยิงตัดขั้วหัวใจเพื่อนดับ เหตุขโมยมือถือ

อาจารย์สักยันต์พ่อปู่ฤาษี ยิงตัดขั้วหัวใจเพื่อนดับ เหตุขโมยมือถือ ก่อนโยนปืนทิ้งน้ำ เดินมอบตัวผู้กำกับโรงพักบ้านฉาง

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 26 สิงหาคม 2559 ที่ผ่านมา พ.ต.อ.จักร์รินทร์ ทั่วสุภาพ ผกก.สภ.บ้านฉางมีชายเดินทางมอบตัวยังโรงพักบ้านฉางพร้อมเล่าให้ฟังว่าตนเองชื่อนายบุญชู สายจันทร์ อายุ 35 ปี เพิ่งก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงเพื่อนตนเองเสียชีวิต เบื้องต้น สอบถามทราบว่า ก่อเหตุที่บ้านไม่มีเลขที่บนที่ดินกองทัพเรือบริเวณหน้าสนามบินอู่ตะเภา จึงประสานไปยัง ร.ต.อ.ชัยรัตน์ จันทร์สิทธิ์ ร้อยเวร สอบสวน ทีมสืบสวนสอบสวน สภ.บ้านฉาง แพทย์เวรโรงพยาบาลบ้านฉาง ทีมพิสูจน์หลักฐาน ภจว.ระยอง กู้ภัยมูลนิธิพุทธธรรมสงเคราะห์ และมูลนิธิสยามรวมใจ จุดบ้านฉาง เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ ซึ่งจุดเกิดเหตุเป็นขน่ำหลังสำนักสักยันต์พ่อปู่ฤาษีข้างโรงเรียนบ้านคลองบางใผ่ หมู่ที่ 4 ต.สำนักท้อน อ.บ้านฉาง จ.ระยอง

ในที่เกิดเหตุพบศพ นายณรงค์ฤทธิ์ แช่เตียว อายุ 25 ปี อาศัยอยู่ในบ้านพักของโรงเรียนบ้านคลองบางไผ่ สภาพนอนหงายสวมกางเกงลาย เสือลายพลางทหารจากการชันสูตรโดยแพทย์เวรฯพบผู้ตายถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ราวนมซ้ายตัดขั้วหัวใจระยะประชิด กระสุนฝังในเสียชีวิตคาที่

จากการสอบสวน นายบุญชู ให้การว่า ตนเองกำลังนั่งดื่้มสุราอยู่กับ นายเอ นามสมมุติ อายุ 16 ปีในขน่ำ แล้วผู้ตายเดินเข้ามาร่วมวงด้วย ไม่นานผู้ตายได้ขอตัวกลับเข้าบ้านก่อน จากนั้นตนเองจึงหาโทรศัพท์ของตนไม่พบ จึงให้นายเอไปตามผู้ตายมา จากนั้นผู้ตายเดินปรี่เขามาจะเอาเรื่อง หาว่าเป็นผู้เอาโทรศัพท์ของตนไป ตนจึงคว้าปืนไทยประดิษฐขนาด .38 ยิงผู้ตาย ก่อนที่ผู้ตายจะเข้าถึงตัว จากนั้นตนนำปืนที่ยิงใส่ถุงพลาสติกโยนทิ้งน้ำหลังตำหนักฯ แล้วจึงให้นายเอที่อยู่ในเหตุการณ์พาไปมอบตัวกับ ผกก.สภ.บ้านฉางดังกล่าว

สำหรับปืนที่ก่อเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เวลางมหาประมาณ 20 นาที จึงพบก่อนนำไปเป็นหลักฐานอีกทั้งร้อยเวร สภ.บ้านฉาง สอบสวนหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกทั้งผู้ต้องหายอมรับสารภาพก่อนตั้งข้อกล่าวหาตามลำดับต่อไป