ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 24 สิงหาคม พ.ศ.2559

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 24 สิงหาคม พ.ศ.2559

พยากรณ์วันพุธที่ 24 สิงหาคม พ.ศ.2559 แรม 6 ค่ำ เดือน 9

วันนี้ จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์จนถึงเวลา 16.18 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำธุรกิจ ติดต่อการค้า การลงทุน เปิดตัวสินค้า สามารถนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ได้ดี แต่ไม่ควรแต่งงาน ห้ามตั้งศาลพระภูมิทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นต้องรอบคอบอย่าวางใจใดๆง่ายนัก ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกช่วยเหลือสนับสนุนดี เงินทองทรัพย์สินหาได้มากจากทางเหนือแต่วันนี้ฤกษ์ล่างเสีย ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

มีโชคในการหาตังค์ได้คล่องมือ เงินผ่านเข้ามาเยอะติดต่อราชการ ผู้ใหญ่มีช่องทางที่จะก้าวหน้า วันนี้เจรจากับใคร ดีถึงดีมากๆๆ การเซ็นสัญญาต่างๆ จะปลอดโปร่ง แต่อย่าทำเรื่องอะไรที่ลับๆ หรือไม่ซื่อตรงปัญหาจะวกกลับมาแรงมากงานขายตรงดีเป็นพิเศษ โดยเฉพาะการเจรจาค้าขายกับคนชรา ผู้ใหญ่ที่มีคุณธรรม จะช่วยเหลือสูง ส่วนอาการป่วยไข้จะทุเลา ได้เรี่ยวแรงกลับมาแล้ว ระวังบ้างในเรื่องยานพาหนะ บ้านเรือน จะมีเหตุซ่อมแซม ขัดแย้ง หรือผู้ใหญ่เจ็บป่วย วิวาทกับเครือญาติได้

เกิดวันจันทร์

ได้ทำงานจัดการธุระต่างๆอย่างเต็มแรงเต็มความสามารถได้ใช้เวลาอย่างคุ้มค่าที่สุดและกระทำสิ่งต่างๆ ด้วยความกระฉับกระเฉง ดังนั้นเป็นจังหวะดีสำหรับการเคลียร์งานเก่าที่คั่งค้างอยู่ จะจัดการให้ลุล่วงไปได้ การเงินยังยิ้มได้ แต่คู่ครองหุ้นส่วนอาจมีเรื่องหนักอก ห่างเหิน หรือขัดแย้งได้สุขภาพแข็งแรงดีการประสานงานต่างๆยังทำได้แจ่มใส ระวังอย่าจริงจังเกินไป ผ่อนปรนบ้าง มีท่าทีอ่อนๆลงบ้าง แล้วเรื่องที่หวังจะไปได้คล่องขึ้น

เกิดวันอังคาร

วันนี้เรื่องที่รับปากผู้ใหญ่ เรื่องที่ต้องดูแลคนอื่นๆจะทำได้ดีเป็นพิเศษ อาการป่วยไข้จะดีขึ้น และหากเหน็ดเหนื่อยอ่อนล้ากำลังใจจะกลับมา พร้อมสู้ทุกปัญหา การเงินยังแจ่มใสเจรจาใดๆ เงินเข้ากระเป๋าดี ลูกหลานบริวาร คนอายุน้อยพาเงินพาทรัพย์เข้ามาให้ส่วนความรักยังพาทรัพย์เข้ามา รักแล้วช่วยกันทำมาหากินดีถ้าไม่ขยับเรื่องรักจะได้ยิ้มในเรื่องทรัพย์สินแทน

เกิดวันพุธกลางวัน

การประสานงานต่างๆ ในวันนี้ความสำเร็จมารออยู่ การตัดสินใจใดๆ ทางการเงินจะนำผลดีมาให้มากๆและดีไปถึงอนาคตด้วยเป็นวันดีสำหรับคนทำอาชีพ การเขียน การโฆษณาประชาสัมพันธ์ต่างๆจะผลิตผลงานได้ดังใจมาก ความคิดความรู้เบิกบานแตกฉาน พลังในการสร้างสรรค์เรียกว่ามีอย่างไม่จำกัดความรักคืบหน้าดีช่วยกันหาเงินสนุกไปเลย ในเรื่องสุขภาพทั้งของตนเองและญาติผู้ใหญ่ลองสนใจแพทย์ทางเลือกดูบ้างนะจะมีประโยชน์กับคุณ

เกิดวันพุธกลางคืน

วันนี้เป็นวันดีของการจัดการงานค้างให้เสร็จ ขยันเป็นพิเศษ สิ่งที่บากบั่นผู้ใหญ่พร้อมสนับสนุนช่วยเหลือ การติดต่อประสานงานเดินหน้า การติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการแจ่มใส เจรจาเป็นเงินเป็นทอง ดีทั้งการทำสัญญา การทวงหนี้ การต่อสายความสัมพันธ์ทุกเรื่อง อยากได้อะไรอย่าอมพะนำ ให้ขอแล้วจะได้ตามมุ่งหวัง การเงินนั้นจะได้รับความสนับสนุนเพราะความอุตสาหะของตน ส่วนความรักนั้น ทั้งหยอดทั้งกล่อม ทั้งมีวาจาที่ทำให้คนอยู่ใกล้ชื่นใจและคิดว่าเป็นคนพิเศษของคุณได้โดยไม่ยาก สุขภาพยังพร้อมลุยทุกสถานการณ์

เกิดวันพฤหัสบดี

วันนี้จะไปได้ดีในการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ แต่จะให้ผลออกมาในทันทียังช้า อย่าไปคาดหวังอะไรมาก เพราะเป็นวันดีของการเตรียมการ ยังไม่ใช่วันดีในการรับผล เรื่องการเงินยังขลุกขลักบ้าง ระวังเสียเงิน เสียทรัพย์ ข้าวของเสียหาย ของหายได้คืนยาก ให้คนยืมเงินโอกาสสูญมีสูง การประสานงานต้องรอบคอบอดทนและรอคอย ส่วนเรื่องรักยังนิ่งๆ ดิ้นรนไปไม่ค่อยมีอะไรดีขึ้น

เกิดวันศุกร์

วันนี้ยังโชคดีทางการเงินเข้ามาหา การติดต่อประสานงานธุรกิจต่างๆ โดยเฉพาะงานขายทุกประเภท งานที่ต้องใช้การเจรจา ผู้ใหญ่พร้อมจะสนับสนุนช่วยเหลือ การเข้าหาผู้ใหญ่มีจังหวะดีๆตลอด นำโชคเข้ามาให้มาก ความรักยังแสนเสน่ห์ กรุณาอย่าจับปลาหลายมือ เพราะจะมีเรื่องรักนัวเนียนุงนังไปรอบทิศเลย พยายามทำทุกเรื่องให้โปร่งใสเข้าไว้ ไม่งั้นแก้ปัญหาสะบักสะบอมได้ สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันเสาร์

ยังต้องระวังเจ็บตัว เจออุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ และจะหงุดหงิดวิตกกังวลง่าย อย่าประสาทเด็ดขาด ระงับใจดีๆ เรื่องที่เกียจคร้าน ไม่ยอมทำให้เสร็จ ไม่ยอมตัดสินใจจะนำความปวดหัวมาให้ การเงินยังเดินหน้าดี ลูกน้องลูกหลานพาโชคทางการเงินมาให้ ส่วนความรักก็สดใส คนรักเป็นกำลังใจจะช่วยเหลือให้เห็นๆ กันในหลายๆ เรื่อง และความรักจะทำให้ก้าวหน้าเรื่องงาน ไม่ช่วยกันเยอะก็ให้กำลังใจกันเยอะ