ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2559

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2559

พยากรณ์วันอังคารที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2559 แรม 5 ค่ำ เดือน 9

วันนี้จันทร์เสวยทลิทโทฤกษ์จนถึงเวลา 18.18 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำทุกกิจการการค้า สู่ขอ ทวงหนี้ ขอความช่วยเหลือ ขอบริจาค และเป็นวันที่ไม่ควรนำยานพาหนะออกจากอู่ ไม่ควรตั้งศาลพระภูมิ ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นรอบคอบด้วย ทุกอย่างจะยืดยาด เงินทองหาได้มากทางตะวันตะเฉียงเหนือ ผู้ใหญ่ช่วยดีทางอีสาน คนเกิดวันพุธกลางวันห้ามทำการมงคลวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางวัน

เกิดวันอาทิตย์

เรื่องงานนั้นจะได้แก้ปัญหาเก่าๆ เรื่องยุ่งๆ ได้ลุล่วงแต่ต้องใช้ชั้นเชิงมากหน่อยไปตรงๆ ทื่อๆ ไม่ค่อยได้ผล การเงินดีถึงดีมาก ไหลมาเทมา หุ้นส่วนถึงจะฮึ่มฮั่มกันแต่ก็ยังพาโชคทางการเงินมาให้คุณกระเป๋าหนักอยู่ดี แต่เป็นเงินร้อนคือเข้ามาวูบใหญ่แล้วไหลพรวดออกไปวูบใหญ่ เงินมากล่องมา คำชมความสำเร็จแถมเข้าพกเข้าห่อมาด้วย ความรักมีเกณฑ์จะเดินไปสะดุดคนมีเสน่ห์ชวนหลงใหล ก่อผลให้หัวใจปั่นป่วน สุขภาพแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา ได้ยาดีหมอดี มีปัญญาดีในการรักษาตัวเอง

เกิดวันจันทร์

ป่วยไข้จะได้เจอหมอดียาดี และจะได้ใช้การตัดสินใจเด็ดขาดหรือเจอการเปลี่ยนแปลงชนิดลำหักลำโค่น ถอนรากถอนโคน เจอพระ สิ่งศักดืสิทธิ์ เข้าไปในเขตเก่าแก่ ต่างแดน ที่ลึกลับ ประสานงานไปได้ดี มีธุระต้องจัดการเรื่องทรัพย์สินให้ญาติหรือเกี่ยวกับบ้านเรือน ยานพาหนะ ที่ทำได้เรียบร้อย รักใคร่ยังแจ่มใส อยู่ในศีลในธรรม แล้วบุญจะรักษา เทวดาจะคุ้มครองคุณเอง

เกิดวันอังคาร

ได้บริหารเสน่ห์ระหว่างทำงานทำการอย่างเต็มที่แม้อารมณ์จะไม่ปกติเท่าใดนัก และความสุขุมจะหย่อนลงไปบ้าง จิตใจก็ยังพร้อมจะแจ่มใสรื่นเริง เป็นวันที่ไม่ควรใช้อำนาจ หรือใช้วิธีชนไม่ยั้ง เพราะไม่ค่อยมีใครเขาเกรงใจสนใจคุณนักหรอก ประนีประนอมไว้จะปิดงานง่าย ส่วนการขายตรง งานคิดงานเขียน งานโฆษณาประชาสัมพันธ์จะทำได้ด้วยไอเดียเก๋ๆ อย่างชนิดเจ้าตัวยังประหลาดใจการเงินดีมากๆ คิดจะควักจะล้วงจากใครลุยได้เลย สุขภาพแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางวัน

การงานมีแต่ไม่ค่อยเข้าท่าบ้าง เจอคนวิวาทกันหนัก ถ้าเป็นสำนักงานที่มีผู้หญิงเยอะก็ทะเลาะริษยากันอร่อยไปเลย อย่าเข้าไปมั่วกับเขาเด็ดขาดจะมีเรื่องเจ็บตัว นิ่งๆ มองๆ ห่างๆ หมดแรงหมดฤทธิ์เดี๋ยวก็สงบของมันเองการเงินยังคล่องมือ เงินมากล่องมา ความชื่นใจตามมาด้วย ยังมีเกณฑ์จะได้ผลประโยชน์ก้อนใหญ่ โดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวพันกับชาวต่างชาติ หรือการติดต่อระยะไกล ส่วนเรื่องรักยังก้าวหน้าดีระหว่าง 2 คน คนอื่นไม่เห็นไม่เกี่ยว สุขภาพแข็งแรงดีอยู่จ้ะ

เกิดวันพุธกลางคืน

มีโอกาสดีทางการเงินเข้ามาตลอด เงินเข้าเงินออกคล่องมือพิลึกเลย และเป็นช่วงที่จะมีผลงานปรากฏ ได้แสดงความสามารถของตัวเองอย่างเต็มที่ และความสามารถนั้นก็ทำเงินเข้ามาให้มากด้วย มีโอกาสได้แสดงความคิดเห็น ขึ้นเวที ไปในงานที่มีคนยกย่องคุณการงานยังต้องเข้าไปลุยด้วยตัวเอง จึงจะแก้ปัญหาได้ ใช้คนอื่นไม่ค่อยเวิร์คนักหรอก และขอให้ยึดถือความถูกต้องยุติธรรมเป็นหลัก ก็ไม่มีใครทำให้คุณล่มจมได้ ความรักยังสุขใจ จะมีเรื่องเซอร์ไพร้ส์ในวันสองวันนี้ สุขภาพแข็งแรงดี

เกิดวันพฤหัสบดี

เป็นวันที่ไม่ได้อยู่เฉย ต้องลงแรงหนัก ต้องแก้ปัญหาด้วยตนเอง แต่ก็มีเกณฑ์ที่ดีสำหรับการติดต่อกับเพื่อนอยู่ด้วย การติดต่อราชการ ข้าราชการ ผู้ใหญ่ ต้องระวังไว้ด้วย อย่าใจร้อนไม่งั้นเจอตอได้ง่ายๆ การประสานงาน ต้องอดทนใจเย็นอย่าผลีผลาม อย่าปากไว และอย่าเสี่ยงหรือเล่นพนันจะมีเหตุพลิกผันให้กระเป๋าปลิ้นได้ เงินยังควักออกมากกว่าได้เข้ามา สุขภาพยังไม่ค่อยมีเรี่ยวแรงนัก ป่วยไข้ยังหายช้า ส่วนเรื่องรักยังต้องดูๆ ไว้ก่อนมันจะหลงมากกว่ารัก

เกิดวันศุกร์

มีเกณฑ์หาเงินได้มาก แต่ก็พร้อมจะควักเงินหมดกระเป๋าเอาได้ง่ายๆ เพราะใจอ่อนใจดีเป็นพิเศษการงานดีเป็นพิเศษ รุ่งโรจน์มากสำหรับคนมีอาชีพนักแสดงต้องปรากฏตัวบนเวทีให้สปอร์ตไลท์ฉายจับ คนทำงานเกี่ยวกับศิลปะ การออกแบบ หรือที่เกี่ยวกับเครื่องประดับอัญมณีต่างๆ งานสร้างสรรค์ทุกชนิดจะนำรายได้และชื่อเสียงมาให้สูง ส่วนความรักนั้นใช้สติมากๆ ไม่งั้นหลงใหลไปเยอะเกิน สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้ได้ยาดีหมอดีเบาปัญหาแต่ไม่เบาปัญญาหรอกนะจ๊ะ

เกิดวันเสาร์

การงานสำราญอารมณ์ ผู้ใหญ่จะเข้ามาช่วย หาทางออก ให้กำลังใจที่จะต่อสู้ต่อไป หรือมิฉะนั้นให้เข้าหาผู้ใหญ่ ขอคำแนะนำจากท่านจะได้ความเมตตา ความใส่ใจ อันทำให้ชุ่มชื่นใจขึ้นมาได้ การประสานานเจรจาต่อรองลุยไปเหอะ จัดการได้เรียบร้อยขายตรง นายหน้า เจรจา สอนหนังสือเดินหน้าดีทั้งนั้น ส่วนเรื่องรักก้าวหน้าดีมากไปพร้อมๆกับการงาน สุขภาพยังสำเริงสำราญได้เต็มที่ดีอยู่