อาหารมือสายวันอาทิตย์

อาหารมือสายวันอาทิตย์

Up & Above มื้อสายในวันสบาย

อัพ แอนด์ อะบัฟ...มื้อสายในวันสบาย

            มีหลายเหตุผลที่คนจะออกจากบ้านในวันอาทิตย์ หนึ่งในนั้นคือ ‘อาหารมื้อสาย’ หรือ Sunday Brunch ที่ อัพ แอนด์ อะบัฟ (Up & Above) บุฟเฟ่ต์อาหารไทยและอาหารนานาชาติ ที่จะทำให้อาหารมื้อสายในวันอาทิตย์เป็นวันแสนสุนทรี...

            อัพ แอนด์ อะบัฟ จัดบุฟเฟ่ต์ชุดใหญ่พร้อมอาหารนานาชาติกับมุมอาหารไทยที่หมุนเวียนเปลี่ยนไปทุกสัปดาห์ หากยังมีอาหารปรุงสดจากเตาจากเมนูที่เลือกได้แก่ ล็อบสเตอร์ ตับห่าน เนื้อลูกวัวย่าง พาสต้ากับเส้นและซอสที่ชอบ เมนูไข่อีกหลากหลาย วาฟเฟิลและเครปร้อน ๆ อาหารอาเซี่ยน จนถึงของหวานที่เชฟจะปรุงให้จานต่อจาน

            มุมอาหารทะเลบริการซอสสไตล์ไทย ๆ หรือแบบฝรั่ง กุ้ง กั้ง ปูม้าสด หอยนางรม และหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์  มุมข้าวปั้นปลาดิบ มุมผักสดมีซีซาร์สลัดทำสดใหม่ เมนูเรียกน้ำย่อยมีหลายสไตล์ ตั้งแต่อาหารอารบิคได้แก่ ดิปปิ้งฮัมมัสหรือทาบูเลห์กับขนมปังพิต้า แนวฝรั่งมีแซลมอนหมักน้ำมะนาว (Salmon Gravlax) เนื้อกาซปาชโช เทอรีนชนิดต่าง ๆ บูร์ราตากับมะเขือเทศและน้ำมันมะกอก ซุปข้นล็อบสเตอร์ ชอบแนวเผ็ดต้องลองยำเนื้อรสจัดแบบไทย ๆ ยำทะเล ต้มแซ่บ แกงไก่ แกงเผ็ดเป็ดย่าง ส้มตำ ปูผัดผงกะหรี่ รับประทานกับข้าวสวยร้อน ๆ   

            ระหว่างรับประทานอาหารในบุฟเฟ่ต์ไลน์สามารถสั่งอาหารในเมนูอะ ลา คาร์ท อาทิเมนูไข่ ได้แก่ ไข่ลวกกับเห็ดใส่น้ำมันทรัฟเฟิลและขนมปังบริยอช  ฟัวกราส์กับซอสแครอทเข้มข้น เมนล็อบเตอร์กับโฟมส้มยูซุและหน่อไม้ฝรั่ง เนื้อลูกวัวย่างกับมันฝรั่งมูสลีนและราตาตุย โดยเฉพาะพาสต้าเส้นสดที่เชฟนวดแป้งให้เห็น หั่นเป็นเส้นพร้อมให้ทุกคนเลือกชนิดของเส้นและซอสตามชอบ

            บุฟเฟ่ต์มื้อสายวันอาทิตย์ บริการทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 12.00 น - 15.00 น. ราคาท่านละ 2,300++บาท พร้อมเครื่องดื่มซอฟท์ดริงค์ ได้แก่ น้ำผลไม้ สมูทธี ชาหรือกาแฟ และราคาท่านละ 3,000++ บาท สำหรับท่านที่ต้องการรับประทานอาหารพร้อมจิบไวน์ เบียร์ และค็อกเทลนานาชนิดอย่างไม่จำกัด เด็กอายุ ระหว่าง 7 ถึง 12 ปี คิดท่านละ 1,050++ บาท สำหรับวันธรรมดา จันทร์-ศุกร์ บริการบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติมื้อกลางวัน เวลา 12.00 น. – 14.30 น. ส่วนอาหารจานเดี่ยวบริการตลอดทั้งวันเวลา 12.00 น. – 22.30 น.   

            ห้องอาหารอัพ แอนด์ อะบัฟ ชั้น 24 โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ สำรองที่นั่ง โทร.0 2687 9000, Email:[email protected]