เร่งหา!ดญ.5ขวบหายไร้ร่องรอย ตร.สอบญาติปมลักพาตัว

เร่งหา!ดญ.5ขวบหายไร้ร่องรอย ตร.สอบญาติปมลักพาตัว

ดญ.วัย5ขวบ นอนลำพังกับตา หายไปไร้ร่องรอย แม่แอบไปเล่นไพ่-ตามหาไม่พบ คาดถูกลักพาตัว หมอดูว่าจมบ่อน้ำข้างบ้าน ขณะตร.สอบเครียด

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 29 กันยายน 2559 ร.ต.อ.ปรีชา จุลโพธิ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ระเบาะไผ่ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ได้ ออกติดตามหลังได้รับแจ้งจาก น.ส.สุพรรณี เภาเนือง อายุ 27 ปี เลขที่ 196 หมู่ 8 ต.หนองโพรง อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี แจ้งว่า นายสังเวียน เภาเนือง อายุ 62 ปี บิดา ของผู้แจ้ง ได้พา ด.ญ.สุนารี จันทร์ขำ อายุ 5 ปี บุตรสาวของผู้แจ้งนอนหลับพักผ่อน อยู่บ้านพักเลขที่ 106 หมู่ 9 ต.หัวหว้า อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ตื่นขึ้นมาอีกครั้งเวลา 02.00 น.วันที่ 27 ก.ค.59 ปรากฏว่า ด.ญ.สุนารี ได้หายไป เบื้องต้นไม่ทราบว่ามีใครลักพาตัวไป จึงมาพบพนักงานสอบสวนลงบันประจำวันติดตามตัว

ในเบื้องต้น หลังจากที่ได้รับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามไปจุดแรก ที่ จ.สระแก้ว บ้านนายสุวรรณ จันทร์ขำ อายุ 22 ปี อดีตสามีเก่า ซึ่งเลิกรากันกับ น.ส.สุพรรณี และเป็นบิดาของ ด.ญ.สุนารี แต่ไม่พบ จากนั้นได้ติดตามหากับอดีตสามีคนใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเลิกรากันใน อ.ศรีมหาโพธิ แต่ยังไม่พบเช่นกันในขณะนี้

จากการสอบสวน เบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ แม่ของเด็กดังกล่าว ชอบเล่นการพนัน ได้ออกไปเล่นไพ่ และมักฝากเด็กหญิงบุตรของตนเองให้กับคนอื่นดูแลเสมอ จนกระทั่ง ในวันเกิดเหตุเด็กหายตัวจากบ้านกลางดึกนี้ จะได้สอบสวนโดยละเอียดต่อไป ทั้งพ่อเด็ก ,ตา หรือ แม่ของเด็กเองว่า เกี่ยวข้องกับการลักพาเด็กตามที่ลงบันทึกประจำวันเด็กหายหรือไม่ต่อไป โดยบรรยากาศเคร่งเครียดทั้งเจ้าหน้าที่สอบสวนกลาง บก.ปคม.กอง2 และชุดสืบสวน สภ.ระเบาะไผ่ ที่จะเร่งคลี่คลายคดีนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมในขณะที่วันนี้ (29 ก.ค.) นางสุพรรณี ได้พึ่งหมอดู โดยทักทายว่า บุตรสาวจมน้ำเสียชีวิต อยู่ใกล้ ๆ บ้าน จึงได้ติดต่อขอชุดประดาน้ำของหน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญู รวม 3 คนลงงมหาในบ่อน้ำใกล้บ้านรวม3 บ่อ เป็นสระน้ำขนาด กว้าง ประมาณ 6 เมตรยาว 8 เมตรเศษงมหา แต่ยังไม่พบในขณะนี้