ส่งฟ้องแล้ว! อดีตดาราสาว ขโมยของตลาดนัด

ส่งฟ้องแล้ว! อดีตดาราสาว ขโมยของตลาดนัด

อดีตดาราสาว ขโมยของตลาดนัด ถูกส่งฟ้องแล้ว เผยประวัติน่าสงสาร เคยมีแฟนเป็นนักร้องชื่อดัง

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 28 ก.ค. ที่ สภ.ศรีราชา ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบพบว่าทางห้องคดีได้นำตัว นางสาวมนัสนันท์ ปานดี หรือต่าย ซึ่งถูกตั้งข้อหาลักทรัพย์ ส่งฟ้องศาลแขวงชลบุรีแล้ว โดยพบเพื่อนรุ่นพีของนางสาวมนัสนันท์ เดินทางมาเยี่ยม แต่ก็ไม่พบตัวเช่นกัน ได้บอกว่าตนชื่อนายทัศนัย อายุ 44 ปี เป็นเพื่อนรุ่นพี่ที่รู้จักกันสมัยที่นางสาวมนัสนันท์ หรือน้องต่าย กำลังศึกษาอยู่ที่วิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออก(อีเทค) เมื่อประมาณปี 2549-2551 เมื่อทราบข่าวจากทางทีวีและหนังสือพิมพ์ว่าถูกจับในคดีลักทรัพย์ จึงเดินทางมาเยี่ยม โดยไม่ได้เจอกันหลายปี

โดยสมัยก่อนดาราสาวนั้นเป็นคนในตัวเมืองชลบุรี หลังจากเรียนจบก็ได้ไปเป็นนางแบบและดาราตัวประกอบ และเดินสายร้องเพลงตามผับในกรุงเทพฯ ได้ค่าตัวหลักแสนต่อเดือน และเคยทราบข่าวจากเพื่อนๆที่ติดต่อกับดาราสาวว่า ติดยาเสพติดในระยะหนึ่งหรือไม่ และประสบอุบัติเหตุถูกรถชนจนสติไม่ค่อยดี เวลาพูดจาไม่อยู่กะร่องกะรอยเท่าไรนัก

ในอดีตดาราสาวตัวประกอบนั้นเคยมีแฟนเป็นนักร้องชื่อดังที่เสียชีวิตไปแล้ว เพราะประสบอุบัติเหตุ ซึ่งในระยะ 1-2 ปี ที่ผ่านมานั้น ดาราสาวก็กลับมาอยู่ที่บ้านที่ชลบุรี เพราะประสบอุบัติเหตุและทางครอบครัวนั้นไม่ยอมรับและใส่ใจเท่าไร เพราะเวลาพูดแล้วดาราสาวไม่ค่อยเชื่อฟัง ซึ่งหลังจากพูดคุยกับทางผู้สื่อข่าวแล้วได้เดินทางไปที่ศาลแขวงชลบุรี เพื่อเยี่ยมดาราสาวตัวประกอบ และจะหาทางช่วยเหลือในเรื่องคดีต่อไป