ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ.2559

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ.2559

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ.2559 แรม 9 ค่ำ เดือน 8

วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์ตั้งแต่เวลา 07.54 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การเคลื่อนกำลัง โจมตีฝ่ายตรงข้าม จัดการงานทุกอย่างด้วยความเด็ดขาดฉับไวและเป็นวันที่ไม่ควรนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ ไม่ควร ตั้งศาลพระภูมิ วันนี้เป็นวันคล้ายวันพระราชสมภพของสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามบรมราชกุมารทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นรอบคอบด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันออก ผู้ใหญ่ทางใต้สนับสนุนช่วยเหลือคนเกิดวันพุธกลางคืนห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดีเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน

เกิดวันอาทิตย์

เรื่องงานยังต้องลงมือเอง ลุยเองซะมาก จึงจะได้ดังหวัง ใช้คนอื่นไม่ดีนักหรอก เรื่องดีคือได้ใช้เวลากับคนที่พอใจชื่นบาน แม้แต่ห่างไกลก็ยังติดต่อกันหัวใจแจ่มแจ๋ว แต่วันนี้จะเฉียบขาด ดุ มีคนเกรงใจเยอะสุขภาพโอเคดี ทำงานด้านสุขภาพจะทำเงินได้เพียบ ยังไปได้ดีในการประสานงานกับผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการเงินทรัพย์แจ่มใส เจอปัญหาใดๆ ขอให้ใช้ความสุจริตเป็นหลักยึดไว้ จะเอาตัวรอดได้

เกิดวันจันทร์

เรื่องเงินตุงกระเป๋าจัดการได้ดังใจหมาย เงินดียิ้มได้ แต่การติดต่อประสานงานต้องใจเย็น ค่อยๆทำเพราะอุปสรรคยังมี เรื่องสุขภาพยังไปได้ดี จะฟื้นกำลัง ป่วยไข้ทุเลา ส่วนเรื่องรักต้องใจเย็น ตั้งสติไว้หน่อย ของฟรีไม่มีในโลก ชีวิตมีสมดุลเสมอ เรื่องดีๆ ไม่เข้ามาฟรีๆ หรอก ต้องจ่ายราคาคืนกลับเป็นอะไรสักอย่างแหงๆวันนี้ไม่เหมาะจะขัดแย้งวิวาทกับใคร เลี่ยงซะ อย่าเก็บมาเป็นอารมณ์ ขืนเข้าไปลุยมีแต่เจ๊งซะมากกว่าได้

เกิดวันอังคาร

เรื่องสุขภาพจะแข็งแรงขึ้น และลูกหลานบริวารจะเอื้อเฟื้อหลายอย่างที่สำคัญวันนี้อย่าลืมพกเอาความสุขุม ความใจเย็นของคุณไปด้วยล่ะ ไม่งั้นโชคทางการเงิน ความรัก และมิตรสัมพันธ์ในแต่ละระดับจะลดลงไปกว่าโอกาสที่ควรจะได้ ความยุ่งยากต่างๆ ของปัญหาที่มึนตื้อมาตลอดหลายๆวันกำลังจะทุเลาลงแล้วในวันนี้ ความอดทนและปล่อยวาง ไม่เก็บมาเป็นอารมณ์ยังใช้รับมือกับทุกปัญหาได้ดีเสมอ เรื่องรักสดใส คนไกลพาให้หวนคะนึง เดินทางพบรัก หรือไปไหนๆ กับคนรักคู่ครองแสนสบายใจ และรักพาทรัพย์มาเข้ากระเป๋า

เกิดวันพุธกลางวัน

ตัดสินใจเรื่องต่างๆ อย่างโลดโผนมากกล้าที่จะเสี่ยงในทุกเรื่อง ซึ่งหลายเรื่องไม่ควรเสี่ยงนัก ระวังปัญหาเรื่องรถรา บ้านช่องหรือการขัดแย้งกับผู้ใหญ่รู้จักยับยั้งชั่งใจหน่อย การติดต่องานมีจังหวะที่ดี เรื่องเงินยังต้องระมัดระวังรอบคอบ จะเป็นเหตุให้วิวาทขัดใจกนได้ อย่าไปเสี่ยงทางการเงิน หรือพนันใดๆ จะควักออกมากกว่าได้เข้ามา แต่เรื่องรักสำราญใจดี มีเหตุให้คึกคัก

เกิดวันพุธกลางคืน

วันนี้พยายามทำงานกับที่ อย่าไปดิ้นรนอะไรมาก และอย่าไปฟังพวกขาชเลียร์นักเลยระงับความหงุดหงิดไปหาเงินเก็บเงินดีกว่าการติดต่อทุกเรื่องจะก้าวหน้าช้าๆ ยังไม่มาวินวันนี้แต่ผลดีมาคอยอยู่ เรื่องเงินวันนี้ยังสบโอกาสจะถูกควักถูกล้วงเงินก้อนใหญ่ออกจากกระเป๋าอย่างเต็มใจ ช่วยใจแข็งๆ หน่อย มือจะได้ไม่อ่อน…ไปล้วงไปปลิ้นกระเป๋าเงินให้ใครง่ายๆ ส่วนเรื่องรักยังใกล้กัน ช่วยกันทำมาหากินดีอยู่ คนโสดก็ไม่เหงาหรอกน่ะ สำราญใจกับเพื่อนอย่างเยอะเลย สุขภาพยังพอมีกำลังมีเรี่ยวแรงจัดการปัญหาได้สบาย หากป่วยไข้ลองดูแพทย์ทางเลือกหรือสมุนไพรไว้บ้างจะถูกโรคกับคุณดี

เกิดวันพฤหัสบดี

ได้ลงแรงทุ่มเทก้าวหน้าสมตั้งใจ และจะสำเร็จด้วย มีโชคทางการเงิน ต่อให้มีเหตุปวดหัวและทุกข์ ก็จะเป็นทุกขลาภ เหมาะแก่การทำหน้าที่ประสานข้อขัดแย้งต่างๆ ให้ลดความรุนแรงลง ฉลาดปราดเปรียวหัวแล่นดี ติดต่อธุรกิจกับหน่วยงานราชการ องค์กรต่างๆ ปลอดโปร่งโล่งใจใช้ความสัตย์ซื่อเป็นที่ตั้งจะทำให้ได้รับความนับถือมาก เรื่องรักนั้นทำงานอยู่ใกล้ใคร จะไปพัวพันกันอยู่ในความเงียบ ขณะหัวใจเต้นระรัวโครมครามโครมคราม

เกิดวันศุกร์

เรื่องเงินยังไปได้แจ่มใส แต่เข้ากระเป๋าซ้ายจะออกกระเป๋าขวา เล่นพนันไม่ดีนัก แต่ถือเป็นวันที่ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ เป็นวันดีของการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ คนมีคู่แล้วระวังปัญหา หรือความเซ็งหัวใจมาเยือน ประสานงานกับคนชอบกันโอกาสสะกิดกันแรงๆ มีสูง และระวังอย่าเที่ยวทะเล่อทะล่ารับใช้ใครต่อใครแบบ“บริการทุกระดับประทับใจ”ให้มันมากนัก พยายามรั้งๆ หาทางบันยะบันยังความรู้สึกเมตตากรุณาชาวบ้านชาวช่องเอาไว้บ้าง อะไรที่ให้กันมากๆ มันไร้ค่านะจ๊ะ สุขภาพยังแข็งแรงดี ใครทำมาหากินด้านสุขภาพเงินเข้าดี

เกิดวันเสาร์

คนที่ป่วยไข้จะมีกำลังขึ้น ทุเลาป่วยได้เร็ว เรื่องการงานมักมีเหตุให้ทุลักทุเลทุ่มเทซะเต็มที่ เหมือนเสพติดกับการทำงานหนักเยี่ยงกรรมกรอย่างไม่เลิกราบ้างานจนเหมือนจะเป็นบ้า การประสานงานกับผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการจะช่วยให้ได้เงินเยอะ วันนี้เงินดี ความรักยังเรื่อยๆ เหมือนน้ำใสไหลริน ท่าทางจะต่อสัมพันธ์ไปได้อีกยาว