‘อนันดา'เปิด2โครงการใหม่แบรนด์ยูนิโอ

‘อนันดา'เปิด2โครงการใหม่แบรนด์ยูนิโอ

อนันดาฯ ปักธง 2 ทำเลใหม่แบรนด์ ‘ยูนิโอ’ สุขุมวิท 72 และ พระราม 2-ท่าข้าม รวมมูลค่า 2,400 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 9.5 แสนบาท

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทอนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าภาพรวมตลาดคอนโดมิเนียมราคา 1-2 ล้านบาท ยังตอบโจทย์ลูกค้าที่มีกำลังซื้อที่อยู่อาศัยในราคาไม่แพง แต่อยู่ในทำเลที่อยู่อาศัยใกล้แหล่งงานและเดินทางสะดวก ซึ่งถือเป็นเซ็กเม้นท์ที่น่าจับตามองเพราะเป็นตลาดใหญ่และเป็นตลาดที่ยังมีความต้องการซื้อตลอดเวลา กลุ่มลูกค้าซื้ออยู่จริงมีเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะกลุ่มเป้าหมายพนักงานบริษัทที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยหลังแรก 

“พฤติกรรมการอยู่อาศัยของคนเปลี่ยนไปจากการจราจร ชีวิตที่เร่งรีบ ทำให้คนหันมาอยู่อาศัยในเมืองหรือใกล้แหล่งงานและมีสิ่งอำนวยความสะดวก”

บริษัทเห็นถึงการเติบโตของเซ็กเม้นท์นี้และจากผลตอบรับที่ดีโครงการยูนิโอ คอนโด จรัญสนิทวงศ์ 3  ที่ผ่านมา จึงเตรียมเปิดตัวโครงการใหม่พัฒนาภายใต้การดำเนินงานของบริษัท เฮลิกซ์  จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครืออนันดาฯ ได้แก่ ยูนิโอ คอนโด  2  โครงการ 2 ทำเล คือ โครงการ ยูนิโอ คอนโด สุขุมวิท 72และ ยูนิโอ คอนโด  พระราม 2-ท่าข้าม มูลค่าโครงการรวมกว่า 2,400 ล้านบาท  ราคาเริ่มต้น 950,000 บาท  มั่นใจว่า “ยูนิโอ คอนโด” ยังคงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับลูกค้าในการตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยในทำเลที่ชอบ และราคาที่เหมาะสม

“ยูนิโอ คอนโด ทั้ง 2 โครงการนี้ เป็นซูเปอร์แวลูคอนโดที่เหมาะกับการเริ่มต้นใช้ชีวิตในรูปแบบของตัวเอง เป็นทางเลือกใหม่ของการอยู่อาศัย สะดวกในการเดินทาง”

เตรียมจัดงาน Pre-sales โครงการยูนิโอ สุขุมวิท 72 วันที่ 30 – 31 ก.ค. นี้ ที่ Sales Gallery  200 เมตร จากรถไฟฟ้าสถานีบางนา และโครงการยูนิโอ พระราม 2 – ท่าข้าม เปิดจองสิทธิ์ (Pre-booking) วันที่ 6-7 ส.ค. นี้ที่ Mini Sales Gallery