‘เอพี’อัดแคมเปญรุกตลาดอสังหาฯครึ่งปีหลัง

‘เอพี’อัดแคมเปญรุกตลาดอสังหาฯครึ่งปีหลัง

‘เอพี’กระตุ้นอสังหาฯครึ่งปีหลัง เข็น 4 งานใหญ่ พร้อมอัดโปรโมชั่นจูงใจคนซื้อที่อยู่อาศัย

นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจคอนโด 1 และกลยุทธ์การตลาด บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) กล่าวว่าเตรียมจัดงาน ‘AP SPACE VISION’ แคมเปญโปรโมชั่น 4 งานใหญ่ ชูจุดเด่น ‘AP Space Design’  ด้านประโยชน์ใช้สอยและการดีไซน์ลงตัว เพื่อสร้างการเติบโตด้านยอดขายอสังหาริมทรัพย์ครึ่งปีหลัง  

พร้อมนำเสนอโครงการที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียมคุณภาพ รวมกว่า 60 โครงการในเมือง อาทิ คอนโด Aspire, คอนโด Life, คอนโด RHYTHM, บ้านเดี่ยว MIND, ทาวน์โฮมบ้านกลางเมือง และ Pleno เป็นต้น

โดยทั้ง4 งานในครึ่งปีหลัก ประกอบด้วย วันที่ 22-27 ก.ค. 2559 ที่เดอะมอลล์ บางแค ชั้นจี  พร้อมข้อเสนอสะสมคะแนนบัตรเครดิต x25 เท่า กับบัตรเครดิต SCB ,วันที่ 4-10 ส.ค.2559 เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ชั้น 1 พร้อมข้อเสนอผ่อนดอกเบี้ยพิเศษ 0.25% นาน 2 ปี, วันที่ 23-29 ส.ค. 2459 เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ชั้น 1 พร้อมข้อเสนอผ่อนดอกเบี้ยพิเศษ 0.25% นาน 2 ปี และวันที่ 8-11 ก.ย. 2559  แฟชั่นฮอลล์ สยามพารากอน ชั้น 1 เปิดตัวคอนโดใหม่และโปรโมชั่นพิเศษ

 “คอนเซ็ปต์หลักของงานคือ ชูจุดเด่นและความแตกต่างของเอพีในการดีไซน์สเปซ ที่เราออกแบบพื้นที่ให้เป็นพื้นที่ชีวิต ตอบสนองด้านความสวยงาม สะดวกสบาย และประโยชน์ใช้สอย”

พร้อมเปิดตัว ‘AP SPACE VR’ นวัตกรรมการนำเสนอรูปแบบใหม่ Virtual Reality ครั้งแรกในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทยกับการนำเสนอสเปซภายในบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม โดยลูกค้าไม่ต้องเสียเวลาเดินทางมายังโครงการ อีกหนึ่งเครื่องมือที่ช่วยสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยเสมือนจริง ช่วยประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์มากที่สุดอีกด้วย