ไทยสมายล์เปิดให้บริการเส้นทางกรุงเทพฯ-ปีนัง

ไทยสมายล์เปิดให้บริการเส้นทางกรุงเทพฯ-ปีนัง

สายการบินไทยสมายล์เปิดให้บริการเส้นทางล่าสุดกรุงเทพฯ-ปีนัง

สายการบินไทยสมายล์เปิดให้บริการเส้นทางล่าสุดกรุงเทพฯ-ปีนัง ประเทศมาเลเซีย ด้วยเที่ยวบิน WE425 สุวรรณภูมิ-ปีนัง ออกเดินทางเวลา 19.25 น. ถึงเวลา 22.10 น. ตามเวลาท้องถิ่นและเที่ยวบิน WE426 ปีนัง-สุวรรณภูมิ ออกเดินทางเวลา 08.00น. ถึงเวลา 08.45น. ตามเวลาท้องถิ่น โดยเปิดให้บริการทุกวัน วันละ 1 เที่ยวบินด้วยเครื่องบินแอร์บัสA320-200 ลำใหม่ ที่จะพาผู้โดยสารบินลัดฟ้าสู่ทุกจุดหมายที่ต้องการโดยสวัสดิภาพด้วยชั้นโดยสารพรีเมี่ยมอย่าง Smile PLUSและชั้นโดยสารแบบประหยัดSmile Classผู้สนใจสำรองบัตรโดยสารผ่าน www.thaismileair.com หรือ Smile Service Center 1181หรือ 02-118-8888และตัวแทนจำหน่าย Smile Travel Agents
ปีนัง (Penang) เป็น 1 ใน 13 รัฐของสหพันธรัฐมาเลเซีย ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นเมืองมรดกโลก ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วสารทิศด้วยสีสันแห่งตะวันออก สถาปัตยกรรมเก่าแก่อันมีเอกลักษณ์ และอาหารอร่อยนานาชนิดที่ได้รับอิทธิพลมาจากวัฒนธรรมจีน อังกฤษ และอินเดีย เสน่ห์สำคัญอย่างหนึ่งของปีนังที่นักท่องเที่ยวสามารถสัมผัสได้คือ การผสานรวมของวัฒนธรรมจากสองซีกโลกมาอยู่ร่วมกันอย่างลงตัว และการพัฒนาเศรษฐกิจการค้า โดยที่ยังสามารถรักษาเอกลักษณ์ของวันวานเอาไว้ได้เป็นอย่างดี ที่นี่จึงเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สามารถตอบสนองความต้องการที่หลากหลาย
นายวรเนติหล้าพระบางรักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยสมายล์แอร์เวย์ จำกัด กล่าวว่าประเทศมาเลเซีย เป็นประเทศเพื่อนบ้านของไทยที่มีประชาชนเดินทางไปมาหาสู่กันเป็นจำนวนมาก ทั้งด้วยเหตุผลทางการท่องเที่ยว และเหตุผลทางธุรกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมืองปีนัง ใน 2-3 ปีที่ผ่านมา ได้กลายเป็นเมืองที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างมากสายการบินไทยสมายล์ มองเห็นศักยภาพในการเปิดเส้นทางการบินระหว่างกรุงเทพและปีนังเพื่อรองรับผู้โดยสารที่เพิ่มมากขึ้น อีกทั้งยังเป็นการช่วยเชื่อมต่อเมืองปีนังเข้ากับเส้นทางการบินของสายการบินไทยสมายล์และสายการบินไทย ซึ่งรวมแล้วมีเครือข่ายมากกว่า 60 เมืองทั่วโลกจากศูนย์กลางที่กรุงเทพมหานคร นอกจากนี้ ยังเป็นการส่งเสริมให้ชาวมาเลเซียได้เดินทางมาสัมผัสกับ“สยามเมืองยิ้ม” เมืองที่เต็มไปด้วยความหลากหลายของสถานที่ท่องเที่ยวอันสวยงามอีกด้วย

เส้นทางกรุงเทพฯ – ปีนัง ปฏิบัติการบินโดยสายการบินไทยสมายล์ (16กรกฎาคม 2559 เป็นต้นไป)
เส้นทาง เที่ยวบิน ออกเดินทาง เดินทางถึง วันเดินทาง
BKK-PEN WE425 BKK 19.25 น. PEN 22.10 น. จันทร์-อาทิตย์
PEN-BKK WE426 PEN 08.00 น. BKK 08.45 น. จันทร์-อาทิตย์