ออริจิ้น รุกเปิด2โครงการ เจาะทำเลทอง "เจริญกรุง-เกษตร"

ออริจิ้น รุกเปิด2โครงการ เจาะทำเลทอง "เจริญกรุง-เกษตร"

ออริจิ้น กระตุ้นตลาดครึ่งปีหลัง รุกเปิด 2 โครงการใหม่ เจาะทำเล เจริญกรุง เกษตร

นายพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าแนวโน้มตลาดที่อยู่อาศัยนับจากนี้ ผู้ประกอบการจะเร่งเปิดตัวโครงการใหม่ในกรุงเทพฯ และปริมณฑลมากขึ้น เพราะเริ่มมีสัญญาณการฟื้นตัวจากภาพรวมของเศรษฐกิจที่กำลังปรับตัวดีขั้น ซึ่งมีผลดีกับตลาดอสังหาริมทรัพย์ อีกทั้งผู้บริโภคมีความเชื่อมั่นมากขึ้นและเริ่มหันกลับมาจับจ่ายใช้สอยนอกจากนี้ยังมั่นใจว่าผู้บริโภคยังมีความต้องการที่อยู่อาศัยอยู่มาก 

ด้วยปัจจัยหนุนดังกล่าวทำให้ ออริจิ้น เตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุด 2 โครงการ คือ โครงการ “นอตติ้ง ฮิลล์ ดิ เอ็กซ์คลูซีฟ เจริญกรุง” (Notting Hill The Exclusive Charoen Krungและ โครงการ “เคนซิงตันเกษตร-แคมปัส” (Kensington Kaset-Campus) มูลค่าโครงการรวม1,450 ล้านบาท

สำหรับโครงการที่เป็นไฮไลท์ครั้งนี้ คือ โครงการ “นอตติ้ง ฮิลล์ ดิ เอ็กซ์คลูซีฟ เจริญกรุง” ถือว่าเป็นการเข้ามาพัฒนาโครงการครั้งแรก ในย่านใจกลางเมืองเก่าอย่างถนนเจริญกรุง โดยเป็นการพัฒนาโครงการคอนโดที่อยู่ในตัวเมืองมากที่สุดเท่าที่บริษัทฯ เคยทำมา 

สำหรับ โครงการ นอตติ้ง ฮิลล์ ดิ เอ็กซ์คลูซีฟ เจริญกรุงเป็นคอนโดมิเนียมแบบ Private & Prestige low rise ตั้งอยู่ในซอยเจริญกรุง 93ตรงข้าม Lifestyle Mall ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ โดยโครงการเป็นคอนโด 8 ชั้น จำนวน 132 ยูนิตเริ่มต้น 1 ห้องนอน ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.9 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 450 ล้านบาท

เช่น รถไฟฟ้า BTS สถานีสะพานตากสิน ห่างจากโครงการประมาณ 2.2 กม. และ จุดขึ้นลงทางด่วนบริเวณถนนจันทร์ ห่างจากโครงการประมาณ 2 กม. และสำหรับการเดินทางไปย่าน CBD อื่นๆ ได้ง่ายด้วยเรือโดยสาร รถยนต์ หรือแม้กระทั่งจักรยาน ทำเลที่ในอนาคตจะมีการพัฒนาโครงการยักษ์ใหญ่ริมฝั่งแม่น้ำ อีกหลายโครงการ ทั้ง องค์การสะพานปลาใหม่ แม่น้ำฟอรั่ม โครงการเจ้าพระยาเอสเตท ที่ประกอบไปด้วย โรงแรม Four Seasons, Capella และ Four Seasons Private Residences อีกทั้งเอเชียทีคเฟส 2 ก็รอที่จะเปิดอยู่ริมฝั่งเจริญนคร 

โครงการเคนซิงตันเกษตร-แคมปัส เป็นคอนโดมิเนียมสูง 15 ชั้น  2 อาคาร จำนวนรวม  451 ยูนิตเริ่มต้น1 ห้องนอน ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.69 ล้านบาท มูลค่าโครงการกว่า 1,000 ล้านบาท ที่ตั้งโครงการเป็นที่แปลงเดียวที่ติดรั้วมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ซึ่งเป็นทำเลที่มีแต่ดีมานด์ไม่ค่อยมีซัพพลาย