กระทิงปรับทัพรับมือ ‘นักรบ’ ลีกภูมิภาคด.2

กระทิงปรับทัพรับมือ ‘นักรบ’ ลีกภูมิภาคด.2

จันทบุรี เอฟซี เตรียมหมุนเวียนนักเตะหลายตำแหน่ง

 ในเกมฟุตบอลลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 โซนตะวันออก พบกับ นครนายก เอฟซี วันเสาร์นี้ หลังลูกทีมต้องกรำศึกหนักในศึก เอฟเอ คัพ กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ช่วงกลางสัปดาห์

“กระทิงป่า” จันทบุรี เอฟซี จะเปิดสนามกีฬากลาง อบจ.จันทบุรีรับมือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 โตโยต้า ไทยลีก ในฟุตบอลบอลถ้วยเอฟ เอ คัพ วันพุธ ตามด้วยการพบกับ นครนายก เอฟซี ทีมอันดับ 10 ของตาราง ในวันเสาร์ที่ 16 ก.ค. ช่อง NOW26 ถ่ายทอดสด ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป โดย “โค้ชโจ้” อุทัย สุริเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอน จันทบุรี เอฟซี ยอมรับว่าด้วยเงื่อนไขดังกล่าว คงจะต้องมีการปรับเปลี่ยนผู้เล่นหลายตำแหน่งด้วยกัน

“ในเกมช่วงสุดสัปดาห์ที่จะเปิดบ้านพบกับ นครนายก เอฟซี เราคงต้องมีการหมุนเวียนนักเตะในทีมเพื่อรักษาสภาพความฟิต เนื่องจากเรามีเกมกลางสัปดาห์กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในเอฟเอ คัพ นอกจากนั้น เรามีนักเตะตัวหลักได้รับบาดเจ็บหลายคน ไม่ว่าจะเป็น ปฎิพัทธ์ อามะตันตรี กองหลังตัวหลักที่เจ็บข้อเท้า และ กามารา อับดุลลาเย ปราการหลังโควตาต่างชาติที่มีอาการป่วย จึงจำเป็นต้องส่งผู้เล่นหน้าใหม่ลงสนามบ้าง”

ปัจจุบัน จันทบุรี เอฟซี รั้งอันดับ 7 ตารางโซนตะวันออก แข่ง 13 นัด ชนะ 5 เสมอ 3 แพ้ 3 เก็บไป 18 แต้ม ห่างอันดับ 2 ปราจีนบุรี ยูไนเต็ด ที่มี 24 แต้ม ซึ่งเป็นพื้นที่สุดท้ายในการลุ้นไปเพลย์ออฟรอบแชมเปียนส์ลีก อยู่ 6 คะแนน ด้วยกัน